Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 09/03/2021

Ty Huu Doc Ngoc

Công việc của Kim Ngưu sẽ có một vài xáo trộn như những thay đổi lớn liên quan tới công việc cũng như chỗ ở. Nhưng bạn cũng đừng nên quá lo lắng vì tinh thần vững vàng chính là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp bạn vượt qua giai đoạn này.

ns174 tuong hoa mau don ngoc phi thuy 38 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 09/03/2021

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Giỏ Mẫu Đơn Phỉ Thúy

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 3 ngày 9/3/2021 của 12 cung hoàng đạo nói Bạch Dương trở nên cố chấp hơn bao giờ hết. Không ai là hoàn hảo cả, sai lầm chính là bài học giúp chúng ta trưởng thành hơn, vì vậy hãy học cách sống khoan dung và biết tha thứ cho lỗi lầm của mình và người khác nhé.

Chòm sao này độc thân có vẻ không có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng tiềm năng nhưng hiện tại có vẻ bạn vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới nên có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội. Thời điểm này bạn cũng khá lười biếng, thiếu động lực và không thể cân đối thời gian giữa các công việc trong cuộc sống.

Công việc chẳng dễ dàng thành công khiến bạn thất vọng về bản thân mình. Bạn tự tin rằng mình đã có thể làm tốt hơn thế, bạn không chấp nhận thất bại một cách dễ dàng, nhưng lại không muốn cố gắng thêm lần nữa mà muốn thử sức mình ở lĩnh vực mới. Thế như bạn lại chẳng được kiên trì và bền bỉ.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngưu sẽ có một vài xáo trộn như những thay đổi lớn liên quan tới công việc cũng như chỗ ở. Nhưng bạn cũng đừng nên quá lo lắng vì tinh thần vững vàng chính là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp bạn vượt qua giai đoạn này.

Chuyện tình cảm tiến triển khá tốt. Chòm sao này còn độc thân không ngừng khao khát tìm kiếm tình yêu, còn những người đã có đôi có cặp vui vẻ đón nhận tình cảm chân thành từ nửa kia. Bạn hết lòng hết dạ với người bạn đời của mình và chỉ mong đợi được đáp lại một cách vừa đủ.

Sức khỏe xuất hiện những vấn đề tiêu cực liên quan đến mắt và tay chân. Cơ thể bạn mỏi nhừ do lúc ngủ đã nằm đổi tư thế liên tục, thậm chí bạn còn nằm sấp và đè lên cánh tay rất lâu nên tỉnh dậy đau ê ẩm, mắt bạn có dấu hiệu tăng độ cận vì làm việc nhiều với máy tính.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử có vẻ ngoài đáng tin cậy. Mọi người tìm đến bạn tâm sự nhiều hơn vì tin rằng bạn có thể giúp họ. Về công việc, nếu bạn sợ hãi điều gì thì điều đó càng dễ xảy ra trong ngày hôm nay.

Tình hình tài chính của bạn đã có nhiều dấu hiệu chuyển biển khá rõ không hẳn là vì bạn có công việc thu nhập tốt mà vì bạn biết tiết kiệm hơn và tránh mua những món đồ gây lãng phí.

Đối với chuyện tình cảm, bạn có nhiều niềm vui khi nhận được một điều thú vị hoặc quà từ người ấy. Hôm nay những người độc thân cũng khá vượng vận khi có nhiều người theo đuổi bạn.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi online 12 chòm sao dự báo Cự Giải đừng bị động quá, hãy suy đoán xem cấp trên của bạn muốn gì, quan tâm gì ở nhiệm vụ đã giao cho bạn. Trên cơ sở đó mà gửi một báo cáo cập nhật tình hình một cách thường xuyên, không cần đợi đến lúc bị hỏi mới cuống cuồng tìm hiểu.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi không còn bình yên như trước. Những mâu thuẫn giữa hai người từ lâu cứ tích tụ dần, bên nhau một cách khiên cưỡng, không hài lòng với đối phương nhưng cũng không nói ra, để rồi cách nhìn về nhau càng ngày càng lạ lẫm và mất đi cảm giác.

Còn với những bạn đang độc thân vẫn ôm mộng cô đơn tự nhủ rằng duyên chưa tới nhưng đôi khi có duyên hay không cũng là do chính bản thân bạn. Nếu không dám tiến tới, không dám mở lòng vì sợ tổn thương thì sao có thể tìm được người thực lòng yêu thương mình.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 9/3/2021 cho biết công việc của Sư Tử tiến triển thuận lợi và dễ dàng. Bạn thể hiện tốt sự độc lập trong công việc của mình. Bên cạnh việc có nhiều cơ hội tốt để phát huy thế mạnh của mình thì chòm sao này cũng cần chuẩn bị sẵn tinh thần để đối diện với những rủi ro khó lường.

Cung hoàng đạo này tạm hài lòng với mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Trải qua nhiều cãi vả và hiểu lầm, các cặp đôi lại yêu nhau say đắm và không còn toan tính thiệt hơn những chuyện đã qua.

Tình hình sức khỏe có phần bất ổn. Bạn thường xuyên thức khuya và tự ép mình làm việc quá sức nên cơ thể rơi vào tình trạng suy nhược, thiếu sức sống. Bạn cần nhanh chóng bổ sung chất dinh dưỡng và giấc ngủ đi nhé.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

12 chòm sao nói rằng Xử Nữ có tham vọng khát khao thì lớn nhưng dường như đang có điều gì níu kéo cung hoàng đạo này lại khiến bạn không dám dấn thân, không dám dũng cảm để thực sự hành động.

Về phương diện công việc, để tránh việc theo đuổi những mục tiêu có vẻ mơ hồ và không rõ ràng thì bạn nên thực tế hơn bằng việc cố gắng tiến bộ từng ngày thay vì so sánh bản thân với bất cứ ai. Bạn chỉ cần quyết liệt với những việc bạn đang làm hơn một chút là được.

Tình hình sức khỏe khá tốt, một tách trà thơm sẽ giúp các giác quan được đánh thức và thư giãn, giảm căng thẳng đầu óc cho bạn. Đặc biệt, trà hoa, trà quả, trà đậu không chỉ giúp thư giãn mà còn giúp thanh nhiệt cơ thể rất tốt.

7. TThiên Bình (23/9 – 23/10)

Một ngày tương đối vui vẻ và thuận lợi của Thiên Bình. Công việc trong ngày không gặp quá nhiều vấn đề phức tạp nên bạn sớm hoàn thành trong giờ hành chính và có thời gian hàn huyên với đồng nghiệp.

Cung hoàng đạo này thể hiện là người trí tuệ, sáng suốt và gần như luôn luôn có những góc nhìn mở rộng. Do đó, trong công việc bạn luôn có những ý tưởng mới lạ, được cấp trên đánh giá cao và được mọi người nể trọng. Hãy phát huy ưu điểm này, rồi bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Buổi tối bạn hãy thử bỏ thời gian để lấy lại sự bình yên trong tâm hồn. Thử thiền định giữa không gian dịu mát, âm nhạc du dương và quên đi hết sầu lo của đời thường. Một khi đầu óc thông thoáng, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc đối với mọi vấn đề trong cuộc sống.

8. Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Xem 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng nếu Bọ Cạp đang gặp rắc rối lớn trong vấn đề tài chính. Tài khoản tiết kiệm của bạn đã không có nhiều rồi. Bạn lại phải lấy toàn bộ số tiền đó để gửi về hỗ trợ gia đình một số vấn đề, vì thế mà bạn hiện tại lại quay về vạch xuất phát.

Sắp tới, bạn sẽ phải tăng cường làm thêm việc để kiếm thêm thu nhập. Áp lực cuộc sống khiến cho bạn bị stress nặng, bạn rất muốn có một ngày nghỉ đúng nghĩa, muốn được ở bên người ấy một ngày trọn vẹn không phải nghĩ ngợi hay làm bất cứ một việc gì liên quan đến chuyện công việc.

Chuyện tình cảm cũng có những bước tiến nhất định. Chòm sao này còn độc thân dễ dàng gây ấn tượng trong mắt những người khác giới bởi sự bí ẩn của mình. Bạn hãy cứ thể hiện sự chân thành một cách bình dị nhất, đừng quá phô trương hay lộng lẫy quá mức sẽ gây phản tác dụng.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã diễn ra vô cùng hanh thông và dễ dàng. Đây là thời điểm thích hợp để Nhân Mã phát huy tài năng nghệ thuật và khả năng sáng tạo của mình. Cấp trên đánh giá cao những nỗ lực ấy và sẵn sàng dành cho bạn những trọng trách để chuyển mình mới.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo tiến triển khá tốt. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu bắt đầu tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình. Mối quan hệ có khả năng tiến xa hơn nữa nhờ sự đồng lòng, hợp sức của cả hai phía.

Về phương diện sức khỏe, tính chất công việc buộc bạn phải làm việc liên tục trước các thiết bị điện tử, điều này đang gây hại trực tiếp tới hoạt động của mắt.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi phương Tây nói rằng Ma Kết xử lý công việc vô cùng suôn sẻ và thoải mái, không vấp phải bất cứ trở ngại nào. Bạn chăm chỉ làm việc, không để những việc ngoài lề ảnh hưởng đến mình, chuyên tâm làm thật tốt những nhiệm vụ được giao phó.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp. Chòm sao này mất tự tin và không dám giãi bày tình cảm của mình với đối phương, cũng không biết cách để thể hiện cảm xúc sao cho thật tự nhiên nên đôi khi tình cảm chân thật nhưng lại có phần gượng gạo, không dễ được lòng đối phương.

Một số người có thói quen trì hoãn công việc khó nhằn bằng cách làm những việc đơn giản trước, họ nghĩ rằng làm việc gì đó để lấp đầy thời gian còn tốt hơn là ngồi không. Liệu tình trạng này có xảy ra với bạn không, nếu có thì bạn đang rơi vào cái bẫy của sự nhầm lẫn giữa đối phó và chủ động rồi đấy.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự cá tính độc lập, tự chủ và sáng tạo đem lại cho Bảo Bình khá nhiều ý tưởng độc đáo trong ngày. Bảo Bình không ngại đối diện với thử thách vì bạn cảm thấy đó là môi trường tốt nhất giúp bản thân trưởng thành qua thời gian.

Trong chuyện tình cảm, việc so sánh và hơn thua trong mối quan hệ tình cảm dễ khiến người trong cuộc cảm thấy áp lực, tự ti. Cách giải quyết tốt nhất cho vấn đề này chính là thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình để hạn chế sự lớn lên của khoảng cách về quan điểm sống.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này gần đây không được tốt. Bạn làm được bao nhiêu, tiết kiệm được bao nhiêu thì đều phải gửi về hỗ trợ cho gia đình, chỉ trừ lại đủ số tiền để ăn uống, đi lại tối thiểu chứ không còn đồng dư nào để chi tiêu thoải mái nữa.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cũng trở nên nhạy cảm hơn và thậm chí còn dự đoán được một số việc sắp xảy ra. Đừng khiến mọi việc rối tinh vì cách suy nghĩ của bạn, hãy thực tế và nhìn nhận đúng tình hình hiện tại. Nếu bạn biết khai thác thông tin phù hợp thì không có gì có thể làm khó bạn cả.

Về phương diện tài chính, bạn có xu hướng chi tiêu nhiều hơn cho cuộc gặp gỡ bạn bè hoặc đi chơi đâu đó nên có dấu hiệu hao tài. Cung hoàng đạo này chỉ nên sử dụng một ít tiền mặt, đừng mang theo quá nhiều bạn sẽ hoang phí đấy.

Chuyện tình cảm lứa đôi cũng có dấu hiệu phai nhạt. Người độc thân dù đã nỗ lực tìm kiếm tình yêu nhưng nhân duyên vẫn chưa mỉm cười. Tình cảm vợ chồng không còn quá mặn nồng, sắt son vì thời gian dành cho nhau của hai người còn bị hạn chế bởi công việc và các mối quan hệ xã hội.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 09/03/2021

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>