Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 03/8/2015 đến 09/08/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Khám phá tuần mới cùng Blog Phong Thủy nha các chòm sao, xem tuần này có gì may mắn mỉm cười không nào. Blog Thư Giãn thấy rằng tuần này Song Tử có nhiều cơ hội về tài chánh nhưng bạn phải biết tiết kiệm, đừng vung tay quá trán…

ty huu kim sa nho 01 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 03/8/2015 đến 09/08/2015

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Đá Kim Sa

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương hãy chuẩn bị tinh thần cho rất nhiều sự kiện sắp xảy đến với bạn. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ. Một người bạn rất nồng nhiệt sẽ đến với bạn. Có thể là 1 người đồng nghiệp, hoặc một người bạn cũ.
Giữa tuần, một người vay tiền bạn từ rất lâu bất ngờ trả tiền bạn. Ngoài ra đây là thời gian tuyệt vời để cho Bạch Dương ngoại giao, ký kết hợp đồng, kết thêm bạn mới.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Những gì bạn đang suy nghĩ về nghề nghiệp và tương lai của mình đều là những suy nghĩ rất hay, rất tốt và nên duy trì, cố gắng thực hiện.

Kim Ngưu là một người đầy ước mơ, hoài bão và có định hướng tốt, mặc dù đôi khi vì điều này mà bạn cảm thấy nặng nề.

Thứ 5 có tin vui về tình cảm, Kim Ngưu có tin vui. Đó có thể là người thân bị bệnh sắp hồi phục, nhưng vẫn còn trong giai đoạn điều trị. Cuối tuần có người mời cộng tác trong công việc làm ăn. Bạn nên tránh chỗ tiệc tùng đông người, ít nhất là thời gian này.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Vẫn biết rằng bạn làm ra nhiều tiền thì bạn có thể vui chơi thỏa thuê bù lại những lúc vất vả. Tuy vậy, Song Tử cũng nên tiết kiệm để dành khi có chuyện.

Giữa tuần, có một vài việc tưởng chừng như không thể nhưng Song Tử hãy nhớ rằng chỉ cần kiên trì, mọi chuyện đều trở nên có thể. Thứ Sáu cho đến hết tuần là khoảng thời gian cực kỳ tuyệt vời với Song Tử.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Tâm trạng của Cự Giải trong ngày đầu tuần hơi ủ rũ và thiếu năng lượng. Đừng lo lắng, tâm trạng này chỉ kéo dài được hai ngày đầu tuần.

Đến thứ Tư, không khí sẽ vui tươi và nhộn nhịp trở lại, bạn cũng lấy lại phong độ và sức sống cho mình. Thứ Sáu và thứ Bảy, bạn nên chú ý đến tình hình tài chính, hãy tiết kiệm càng nhiều càng tốt. Chủ Nhật, mọi người sẽ thấy khả năng sáng tạo và giao tiếp khéo léo của bạn.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Tuần mới đến mang tới cho Sư Tử cảm giác rất tươi mới, cứ như là vừa mới được tái sinh vậy. Một người bạn cũ từ xa đến thăm, đem đến cho bạn nhiều cơ hội làm ăn. Nên nắm lấy cơ hội này mà tiến hành công việc, đừng để chậm trễ.

Hãy yên tâm, người ta thật lòng giúp bạn vì họ thông cảm hoàn cảnh của bạn chứ không hề có ý lợi dụng bạn. Cuối tuần nên nghỉ ngơi thoải mái, đừng để bị chi phối vì bất cứ công việc gì.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Tính đa nghi của bạn làm mất nhiều dịp may trong việc thăng tiến nghề nghiệp. Hãy can đảm và mạnh dạn tiến bước để khỏi hối tiếc về sau. Nên cẩn thận trong việc ăn uống, nếu không sức khỏe sẽ làm chậm trễ công việc của bạn.

Thứ Sáu và thứ Bảy, Xử Nữ có hơi hướng hoài cổ. Chủ Nhật đến, khi con tim tình yêu lên tiếng, Xử Nữ mới quay trở lại hiện thực được.

Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Sự khao khát tìm tòi, học hỏi và khám phá không ngừng nghỉ của Thiên Bình sẽ dẫn bạn trải qua những con đường đầy thú vị với rất nhiều điều mà bạn chưa bao giờ nghĩ hay tưởng tượng đến trong cuộc đời của mình trong mấy ngày đầu tuần.

Cần kiệm là điều tốt nhưng đối với bạn, nên phân biệt giữa cần kiệm với keo kiệt. Bạn cũng nên chi tiêu những gì cần thiết cho chính bạn. Cuộc sống tuy có nhiều khó khăn nhưng không phải vì thế mà bạn bi quan quá đáng như vậy. Nếu bạn không có thì giờ thì bạn hãy mạnh dạn từ khước lời mời tham dự tiệc tùng hay hội họp.

Bọ Cạp (24/10 — 21/11)

Tuần này sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ Bọ Cạp, mọi khó khăn rồi cũng qua đi. Sự bận rộn khiến bạn mệt mỏi nhưng cũng sẽ được đền bù xứng đáng. Bạn cần nghỉ ngơi để giữ gìn sức khỏe.

Thứ Tư và thứ Năm không khí vui tươi, nhộn nhịp, tiếng cười và cả tình yêu đang lan toả xung quanh bạn. Mọi thứ đối với bạn thật tuyệt vời. Cuối tuần là thời gian để bạn dành cho người ấy. Hãy lên kế hoạch cho một bữa tiệc thật ấm cúng và lãng mạn bên người ấy.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Cảnh báo Nhân Mã, hai ngày đầu tuần rất nhiều sóng gió sẽ ập đến với bạn. Hãy cẩn thận và luôn giữ vững tay lái trong mọi tình huống.

Đến thứ Tư, mọi chuyện dần ổn định và bạn có thời gian để làm những việc mình thích. Những ngày cuối tuần, Nhân Mã không cảm thấy hào hứng với những hoạt động bên ngoài xã hội. Bạn chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi, xem phim.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Sức khỏe chính là vấn đề nổi bật với Ma Kết trong tuần này. Bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn vì tuần vừa qua, bạn đã làm việc quá sức.
Dù vậy, công việc bạn đang làm có chiều hướng đi xuống, nhất là từ khi người hợp tác với bạn không còn giúp cho bạn nữa. Chính bạn phải một mình cáng đáng mọi việc.

Sự bận rộn và mệt mỏi khiến bạn cảm thấy chán nản và tinh thần căng thẳng. Gia đình chính là nguồn an ủi đối với bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ước gì mình có thể bắt đầu tuần mới với không khí và cường độ thật nhẹ nhàng, nhưng dường như bạn sẽ không được toại nguyện. Thứ Tư và thứ Năm, bạn nên thể hiện sự khiêm tốn và nhún nhường, đặc biệt là với đồng nghiệp, đối tác.

Đến thứ Sáu, bạn cảm thấy rất thoải mái dễ chịu với cuộc sống hiện tại của mình, với những gì mình đang làm và đặc biệt là thấy thật hạnh phúc khi có được những người thân yêu như hiện nay ở bên cạnh mình. Tâm trạng này sẽ kéo dài đến cuối tuần.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Hai ngày đầu tuần, Song Ngư cứ như chú rùa luôn rút mình vào chiếc mai nặng nề và không dám ngó mặt ra để nhìn thấy ánh sáng mặt trời đang tỏa sáng rực rỡ. Bạn đừng để những chuyện cỏn con ấy ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

Tuần này, Song Ngư sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Mọi khó khăn rồi cũng vượt qua. Có lẽ, bạn cũng nên nghỉ ngơi và đi du lịch một chuyến để sốc lại tinh thần.

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 03/8/2015 đến 09/08/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>