Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 07/05/2018 đến 13/05/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Đây là một tuần khá tốt của Song Tử, mặc dù nhiều thứ đang tiến triển chậm, nhưng chúng đang đi đúng hướng và dần dần trở nên tốt hơn. Cuộc sống của bạn đang dần dần trở nên tốt hơn. Ngay cả khi bạn gặp bất kỳ khó khăn nào, bạn sẽ giải quyết chúng một cách nhanh chóng nhờ thái độ lạc quan và kiên trì của mình.

kc066 cay phong thuy luan thach anh trang 1 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 07/05/2018 đến 13/05/2018

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cây Tài Lộc Thạch Anh Trắng

Tuần mới của Bạch Dương

Theo tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vận trình tình duyên của Bạch Dương tuần này vô cùng tốt đẹp. Sự quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ của đối phương mang lại cho bạn cảm giác an tâm, được nuông chiều như một đứa trẻ vậy.

Bạn đối mặt với tình huống khó xử khi gặp một số nhiệm vụ khó khăn nhưng đồng nghiệp không sẵn lòng hỗ trợ. Thôi đừng nuôi hi vọng ở người khác, bạn nên xem đây là cơ hội tốt để thử thách bản thân nhiều hơn.

Tình hình tài chính của Bạch Dương rất tốt, bạn có nhiều thu nhập hơn bình thường nhưng bạn có vẻ không điều phối được thời gian phù hợp. Lúc này đòi hỏi bạn phải lập kế hoạch cụ thể và chi tiết hơn.

Tình trạng sức khỏe của Bạch Dương không tốt lắm, trạng thái tinh thần chậm chạp. Có thể là sau một đêm thiếu ngủ khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng, không tập trung được như trước đây.

Nhìn chung, tuần này của Bạch Dương tạm ổn, không ai tác động vào thế giới của bạn, giải tỏa phiền toái, sống trọn vẹn trong thế giới của mình mà không phải lo lắng điều gì cả. Tuy nhiên, đừng vì thế mà mất luôn liên lạc với thế giới ngoài kia, bạn vẫn cần những giây phúc vui vẻ bên bạn bè, không nên từ chối quá nhiều lời mời của họ.

Tuần mới của Kim Ngưu

Vận trình tình duyên của Kim Ngưu trong tuần này nói chung là tốt, những ai độc thân nên tăng cơ hội gặp gỡ hơn bằng những cuộc hội, họp, giao lưu, như thế bạn mới có cơ hội gặp được người khác giới phù hợp.

Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp không thực sự tốt, có thể nói những mâu thuẫn ảnh hưởng đến tâm lý của bạn. Thực tế là bạn nên quen với cả những điều bạn thân không thể kiểm soát được để giải tỏa căng thẳng thì mọi thứ sẽ ổn thôi.

Chuyện tiền bạc tuần này của Kim Ngưu khá tốt, cuộc sống mang đến những áp lực, nhưng chính vì điều này, bạn có thể có thêm động lực để kiếm tiền, có được thu nhập thông qua nhiều phương thức khác nhau.

Sức khỏe không được như ý nên bạn nhớ cẩn thận với việc giảm cân hoặc tập thể dục không nên quá sức, vì như thế không chỉ không hiệu quả mà còn phản tác dụng, cơ thể bị quá sức.

Tuần này không thực sự suôn sẻ với Kim Ngưu khi bạn gặp một số vấn đề cá nhân, bạn có mong muốn hòa nhập cùng một nhóm nhỏ, nhưng không biết làm thế nào và đôi khi cảm thấy không đồng điệu. Có thể vì tính cách quá khác biệt và rất khó để thay đổi. Đừng ép bản thân phải làm việc mình không thích, bạn cũng có thế giới riêng của mình và chỉ cần bạn làm đẹp thế giới đó là đủ.

Tuần mới của Song Tử

So với tuần trước, tuần này, chuyện tình cảm của Song Tử đã cải thiện đáng kể, nhờ sự thuyết phục của bạn bè mà những mâu thuẫn của hai người đã được cởi bỏ. Hai người nhờ đó mà xích lại gần nhau hơn, tình cảm tiến triển nhanh chóng theo chiều hướng tích cực.

Tình hình công việc tuần này khá tốt, dù không có nhiều tiến bộ trong việc giải quyết các vấn đề còn tồn đọng nhưng mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp thay đổi theo chiều hướng tích cực nhờ đó mang lại bầu không khí hài hòa, vui vẻ tại nơi làm việc. Tinh thần của bạn nhờ đó mà trở nên vui vẻ, thoải mái hơn.

Tình hình tài chính của Song Tử tuần này rất tốt. Bạn bè và cha mẹ sẽ trao cho bạn những món quà dù chúng không quá đắt tiền nhưng đó là bằng chứng của tình cảm và sự quan tâm.

Tuần này, tình trạng sức khỏe của bạn không có gì đáng lo, nếu có những dấu hiệu gì không ổn thì ngay lập tức được giải quyết bằng những giấc ngủ ngon. Cuối cùng bạn nhận ra tầm quan trọng của việc ngủ sớm và ngủ sâu.

Theo 12 chòm sao, nhìn chung, đây là một tuần khá tốt của Song Tử, mặc dù nhiều thứ đang tiến triển chậm, nhưng chúng đang đi đúng hướng và dần dần trở nên tốt hơn. Thái độ chung của bạn cũng tích cực hơn trước và đó có lẽ là điều kiện tốt nhất trong thời điểm hiện tại. Cuộc sống của bạn đang dần dần trở nên tốt hơn. Ngay cả khi bạn gặp bất kỳ khó khăn nào, bạn sẽ giải quyết chúng một cách nhanh chóng nhờ thái độ lạc quan và kiên trì của mình.

Tuần mới của Cự Giải

cho thấy, chuyện tình cảm của Cự Giải rất tốt. Có những người phải đề phòng để tránh bị thu hút bởi một đối tượng hấp dẫn. Người độc thân nếu đang theo đuổi đối tượng của mình thì có ưu thế vượt trội hơn so với những người khác. hãy tận dụng tốt cơ hội của mình.

Tình hình công việc không được tốt, môi trường làm việc có thể thay đổi lớn, bạn mất nhiều thời gian để chấp nhận thực tế và điều chỉnh bản thân cho phù hợp và đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng vô cùng. Xem thêm tử vi tháng 5 của 12 cung hoàng đạo bạn để có kế hoạch tốt hơn cho cuộc sống.

Tình hình tài chính của bạn không được tốt, sẽ dễ có những tranh chấp với những người xung quanh. Khi tranh chấp kết thúc, bạn nên tìm cách hòa giải, đừng để chuyện tiền bạc trở thành hố sâu khăn cách giữa bạn và người thân.

Sức khỏe tuần này về cơ bản, không có vấn đề lớn, nhưng bạn đừng bỏ qua những dấu hiện không ổn định như cột sống và dạ dày. Nên tìm cách phòng chữa bệnh sớm vì có thể những vấn đề nhỏ sẽ tích lũy dần dần thành những dấu hiệu lớn hơn và bạn không còn cách nào để chữa trị phù hợp.

Trong tuần này Cự Giải có khá nhiều mối bận tâm, một số người bất ngờ xuất hiện trong cuộc sống của bạn, nhiều việc mang lại cho bạn cảm giác khó chịu, tuy nhiên, bên cạnh đó là một số bất ngờ rất dễ chịu. Đừng quá lo lắng về điều mà bạn không thích, hãy tập trung vào những gì mang lại cho bạn hứng thú bạn sẽ cảm thấy tự tin, lạc quan hơn. Để hiểu rõ hơn về việc gì đó, không được bất cẩn, có như thế bạn mới tìm ra điều gì nên và không nên làm tiếp theo.

Tuần mới của Sư Tử

Vận trình tình yêu của Sư Tử trong tuần này có dấu hiệu đi xuống. Bạn nên nhớ rằng những người thực lòng có tình cảm sẽ một lòng theo đuổi bạn nhưng tiếc là đối phương không có được cảm xúc tương tự nên bạn hãy sớm thay đổi đối tượng càng sớm càng tốt. Tham khảo: Tình yêu nữ Song Ngư — nam Sư Tử: Nhiều khác biệt nhưng lại khó buông tay

Tuần này, công việc của bạn diễn ra tốt đẹp, được làm công việc mình yêu thích nên bạn sẵn sàng cống hiến thời gian và công sức. Những nỗ lực này của bạn chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

Tuần này, tình hình tài chính giảm sút, bạn có khá nhiều nhu cầu cần phải chi tiêu tiền bạc. Thế nhưng bạn không xem xét kỹ rằng việc gì nên hay không nên cuối cùng bạn nhận ra tiền bạc đang cạn dần.

Tình hình sức khỏe của Sư Tử tuần này rất tốt, bạn có thể tận dụng thời gian rảnh để tập thể dục, tuy chưa có kết quả ngay nhưng bạn hãy cố gắng kiên trì nhất định sẽ có thành quả đáng mong đợi.

Tuần này, nhìn chung tình hình của Sư Tử vẫn khá tốt. Tuy công việc vất vả nhưng bù lại bạn có rất nhiều lợi ích, mang lại cho bạn sự tự hào, hãy phát huy tốt sức mạnh này của bạn nếu không tinh thần này sẽ sớm giảm. Bất kể thành tựu nào đã đạt được, bạn nhớ phải luôn duy trì một thái độ khiêm tốn và không ngừng học tập, nâng cao bản thân. Đừng quá đòi hỏi và cũng đừng chiến đấu vì những thứ không thuộc về mình.

Tuần mới của Xử Nữ

mới của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của Xử Nữ diễn ra tốt đẹp, bạn đừng ngại bày tỏ lòng mình với đối phương, mạnh dạn thể hiện ý định của mình chứ đừng giữ trong lòng quá lâu việc đó chẳng mang lại lợi ích gì.

Công việc của tuần này trong Xử Nữ là đặc biệt tốt, không có gì có thể ngăn cản bạn tiến về phía trước. Thế nhưng, đừng chủ quan, vội vàng kẻo bạn phải lãnh hậu quả về sau mà không thể nào tìm cách giải quyết được.

Tình hình tài chính của Xử Nữ tuần này khá tốt, về cơ bản không có chi phí đặc biệt. Nếu có thể, bạn có thêm kế hoạch sử dụng tiền bạc vì điều này sẽ giúp bạn tích lũy được số tiền đáng kể.

Tình trạng sức khỏe của bạn không phải lo lắng gì, một số dấu hiệu không tốt trước đây cũng đã biến mất. Có thể nói thể trạng của bạn ngày càng tốt. Tuy nhiên, bạn đi lại nhớ cẩn thận kẻo dễ gặp tai nạn không đáng có.

Nhìn chung, tuần này của bạn rất tốt. Có những thứ dù bạn đã tốn nhiều công sức nhưng vẫn chưa đạt được như ý nhưng chỉ cần nỗ lực thêm chút nữa, bạn có thể đạt được những gì mình muốn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên các biện pháp bảo vệ thích hợp kịp thời để giảm thiểu thiệt hại có thể xảy ra. Tuân thủ và thỏa hiệp khi cần là điều nên làm nhưng tuyệt đối không nên thay đổi bản thân quá nhiều vì bất cứ ai. Bạn nên có những nguyên tắc riêng và chịu trách nhiệm cho quyết định của mình.

Tuần mới của Thiên Bình

Chuyện tình cảm của Thiên Bình diễn ra tốt đẹp trong tuần này. Có người bày tỏ tình cảm, mang lại cho bạn ngạc nhiên thú vị, bạn hãy chấp nhận nó và cho đối phương một cơ hội vì thực ra đây là cơ hội tốt của bạn.

Hiệu quả công việc đã giảm rõ rệt, có những điều cực kỳ khó chịu trong công việc hiện tại và bạn có mong muốn thay đổi, tuy nhiên, bạn phải trả giá khá nhiều cho sự thay đổi này vì thế, hãy cố gắng kiên trì và sửa chữa những gì mình đang có ở hiện tại.

Tuần này, tình hình tiền bạc của bạn cũng không có nhiều thay đổi tích cực hơn so với tuần trước. Mặc dù chi phí đã giảm đi đáng kể nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được thư giãn, thoải mái, bạn phải chi khá nhiều tiền cho việc của mình và đang nỗ lực thực thi ý tưởng của bản thân.

Tình trạng sức khỏe của bạn trong tuần này nói chung rất tốt, nhiều vấn đề trước đây có biểu hiện nhỏ nhưng nay cũng đã không còn, tuy nhiên, vẫn cần phải chú ý nhiều hơn, nếu có vấn đề nên tìm người tư vấn, hỗ trợ.

Nhìn chung, đây là một tuần khá ổn đối với Thiên Bình nhưng bạn đối mặt với khá nhiều thay đổi lớn. Tuy không thoải mái và có phần khó chịu nhưng đừng quên những việc cần thiết phải được tiến hành ngay. Thực tế là không rủi ro nếu bạn không bắt tay vào làm nhưng không làm thì bạn chắc chắn sẽ hối tiếc. Nhưng may mắn là vẫn có người ủng hộ bạn, cho dù quyết định của bạn ra sao, các bậc phụ huynh chắc chắn sẽ là người ủng hộ bạn nhiều nhất. Họ sẽ hỗ trợ bạn vô điều kiện, để bạn không phải lo lắng. Vì vậy, dù bận rộn nhưng đừng quên dành thời gian cho bố mẹ của bạn đấy nhé.

Tuần mới của Hổ Cáp

mới của Hổ Cáp, vận trình tình cảm của Hổ Cáp đang có dấu hiệu đi xuống. Bạn có vẻ thận trọng quá mức và đây là nguyên nhân dẫn đến những cuộc cãi vã, thực tế là sự thật không như bạn nghĩ, bạn cũng không nên bận lòng nhiều đến vậy. Tham khảo: Mách cách hay giúp 12 cung hoàng đạo vượt qua thất tình

Công việc tuần này cơ bản là suôn sẻ, không có gì phải lo lắng. Bạn đủ thời gian để hoàn thành nhiệm vụ và đảm bảo chất lượng công việc của mình.

Trong tuần này, vấn đề tiền bạc cơ bản là tốt nhưng bạn phải nhớ cân bằng, nhất là những chi phí nhỏ nhưng gộp lại là một khoản khá lớn và sau đó bạn không nhận ra tiền mình đã mất đi trong những khoản nào.

Tình trạng sức khỏe mà Hổ Cáp cần lưu ý nhất trong tuần này đó là vấn đề thị lực. Đừng quá nhìn nhiều vào máy tính, điện thoại và kể cả đọc sách. Nên cho mắt nghỉ thường xuyên để bạn sẽ bớt căng thẳng hơn.

Tuần này của Hổ Cáp không được như mong đợi, tuy tất cả mọi mặt tương đối ổn định nhưng thời gian gần đay bạn có xu hướng lười biếng hơn trước, nhiều việc không muốn tiến hành. Nhưng đừng quá lo, bạn chỉ cần nghỉ ngơi, thư giãn vừa đủ, có thời gian để điều chỉnh bản thân thì mọi thứ sẽ tốt lên thôi.

Tuần mới của Nhân Mã

Tình cảm của Nhân Mã tuần này không được tốt. Thậm chí, có những cặp đôi có sự xuất hiện của người thứ ba gây cản trở chuyện tình cảm đôi lứa. Bạn có cảm giác khó chịu nhưng chớ nên vội vàng, bất kỳ sự hiểu lầm nào mang lại những điều không rõ ràng thì chớ nên vội vàng làm to chuyện lên.

Bạn thể hiện được năng lực của mình trong công việc, có rất nhiều ý tưởng mới, nhưng để thực hiện có thể có một số khó khăn. Vì thế, hãy cố gắng hoàn thiện kế hoạch một cách toàn diện nhất trước khi trình lên cấp trên.

Bạn không có vấn đề gì trong chuyện tiền bạc phải lo lắng cả, nếu kinh doanh, bạn sẽ có được doanh thu lớn, nhưng nên nhớ tất cả chỉ là khởi đầu, để đầu tư lớn hơn bạn cần tìm hiểu kỹ hơn và hứa hẹn sẽ có những dấu hiệu tích cực.

Sức khỏe của Nhân Mã không được tốt vì bạn thường xuyên đối mặt với tình trạng khó chịu của cơ thể. Có lúc buổi ngày thì bạn buồn ngủ buổi đêm bạn lại trằn trọc mãi không ngủ được.

Tuần này, cuộc sống của Nhân Mã sẽ có một số thay đổi, nhưng lúc này bạn lại có xu hướng ổn định vì vậy không muốn chấp nhận tình hình hiện tại. Sắp tới sẽ là quãng thời gian khá khó khăn vì thế bạn nên học cách thích nghi tốt với hoàn cảnh sẽ chẳng phải lo lắng điều gì cả. Tất nhiên ai cũng không thích thay đổi nhưng với một số thói quen không thích hợp bạn nên tìm cách sửa chữa nhanh chóng để có thể cải thiện bản thân theo chiều hướng tích cực hơn.

Tuần mới của Ma Kết

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, khi hai người bên nhau đủ lâu sẽ không còn sự tươi mới như thuở ban đầu vì thế ngay lúc này bạn cần nuôi dưỡng những giây phút lãng mạn bên nhau nhiều hơn bằng những chuyến du lịch xa. Hãy để xuất để có nhiều thời gian thú vị bên nhau hơn nữa, làm mới tình cảm đôi lứa của bạn.

Ma Kết trong tuần này, công việc không thực sự tốt. Bạn trở nên lười biếng hơn, thiếu sự nhiệt tình trong công việc. Thậm chí có người trốn tránh tránh nhiệm khiến cấp trên phiền lòng.

Bạn không phải lo lắng về tiền bạc vì lúc này không có những bữa tiệc bất ngờ phát sinh như tuần trước, vì thế, nếu muốn mua gì cho bản thân thì nhanh chóng mua đi kẻo đổi ý hoặc bạn tiêu hết tiền cho việc khác.

Tình trạng sức khỏe của tuần này của Ma Kết không phải thực sự tốt, và tâm lý bạn cần học cách tự điều chỉnh. Nếu sự buồn tẻ kéo dài cả ngày sẽ không tốt, ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, vì thế, hãy tìm kiếm những điều thú vị mang lại cho bạn sự hứng khởi cả ngày.

Tuần này của Ma Kết không thực sự tốt, có bức tường nào đó ngăn cản bước tiến trong sự nghiệp của bạn, có thể là ảnh hưởng do cá tính của bạn. Bạn hãy thử kết nối mọi người, tăng cường tình đồng đội để vực lại tinh thần của mình cũng như mọi người. Khi nhiều người cùng cố gắng thì tình hình cải thiện sẽ dễ dàng hơn.

Tuần mới của Bảo Bình

Theo tử vi tuần mới của 12 chòm sao, bạn gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tình cảm nhất là người độc thân tìm được người khác phái ưng ý. Nhưng chớ vội vàng, để biết người ta có phù hợp với bạn hay không thì cần cho cả hai thời gian để chứng minh.

Công việc có xu hướng làm bạn nhàm chán vì sự lặp đi lặp lại. Thế nhưng nên nhớ việc không làm thì không xong nên đừng để sự ủ ê kéo tuột tinh thần bạn xuống.

Tình hình tài chính của Bảo Bình khá tốt trong tuần này, thấy được xu hướng tốt bạn còn muốn chi nhiều tiền hơn, chấp nhận rủi ro nhiều hơn nữa nhằm mục đích thu lợi lớn hơn. Thế nhưng, bạn nhớ cẩn thận nữa nhé.

Sức khỏe không được như ý, một số vấn đề nhỏ của cơ thể khiến bạn có cảm giác khó chịu, ngay lúc này, bạn cần có những điều chỉnh lớn hơn thì mới mong sức khỏe được cải thiện rõ hơn trong thời gian ngắn.

Nhìn chung, đây là một tuần không mấy thuận lợi khi Bảo Bình liên tục trải qua những cảm giác bất an, khó chịu. Ví dụ như những việc đã được lên kế hoạch từ trước nhưng vì một lý do không thể giải thích mà bạn phải bắt đầu lại, lãng phí rất nhiều thời gian cũng như năng lượng. Mọi việc không dễ dàng như xưa nên bạn cảm thấy khó chịu là điều không tránh khỏi. Đừng cố gắng thay đổi tình hình mà chỉ cần thư giãn, nghỉ ngơi nhiều hơn bạn sẽ tỉnh táo hơn trong việc tìm ra giải pháp.

Tuần mới của Song Ngư

Vận trình tình duyên của Song Ngư trong tuần này khá tốt. Đôi khi bạn nhận ra cảm xúc của bản thân thăng hoa hơn đối phương nhưng dù sao bạn vẫn thấy hạnh phúc với hiện tại và cũng chẳng muốn lo lắng nhiều tới tương lai nữa. Bạn có biết mình nằm trong danh sách 4 cô nàng hoàng đạo mắc chứng lo lắng trước hôn nhân?

Đây là tuần Song Ngư thể hiện được năng lực của mình nhận được lời khen ngợi từ cấp trên và họ có niềm tin rất lớn về bạn. Điều này mang lại cho bạn sức mạnh vô hình để thực hiện những việc tưởng như bản thân không thể làm được.

Tình hình tiền bạc của Song Ngư trong tuần này khá tốt. Bạn đã chú ý hơn tới việc quản lý tiền bạc cộng thêm kinh nghiệm được truyền lại từ những người đi trước đã mang cho bạn sự tự tin không ngờ.

Tuần này sức khỏe đã cải thiện hơn nhiều so với tuần trước, bạn đã chú ý hơn tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và đi ngủ đúng giờ, nhờ đó những dấu hiệu không tốt trước đây của cơ thể cùng đang dần biến mất.

Đây là một tuần thuận lợi của Song Ngư. Mọi mặt đều khá suôn sẻ, trơn tru, tâm trạng của bạn vì thế mà dễ chịu hơn, thái độ của bạn với mọi người cũng đã trở nên khác biệt hơn. Tương lai, bạn có thể bắt đầu có một kế hoạch mới vì thế, hãy suy nghĩ về những gì bạn muốn làm tiếp theo, khoảng thời gian này rất tốt để làm bước đệm tốt cho cuộc sống tương lai về sau.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 07/05/2018 đến 13/05/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>