Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 02/10/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày chủ nhật này Bạch Dương hãy nhìn mọi việc thật khách quan nhé, còn Kim Ngưu nên cải thiện sự tự tin của mình đi nào. Tiếp tục khám phá tử vi ngày chủ nhật này cùng Blog Phong Thủy nhé!

Tuong quan cong lon H273G Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 02/10/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quan Công Trấn Trạch

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình hình hôm nay có thể tốt đẹp hoặc khó khăn, nhưng quan trọng là cách Bạch Dương nhìn nhận mọi việc, hãy làm chủ cảm xúc của chính mình. Bạn nên chủ động kết thân với một số người bạn mới, họ sẽ có thể là chỗ dựa tinh thần trong những thời điểm quan trọng của ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu, tầm nhìn và hướng đi mà bạn chọn rất đúng đắn nhưng tiếc thay bạn vẫn chưa trang bị cho mình đủ kỹ năng. Blog Thư Giãn nghĩ điều bạn cần nhất lúc này chính là tham gia nhiều hơn các cuộc thi để cải thiện sự tự tin cũng như kiến thức ứng xử.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên cẩn thận với những phát ngôn trong ngày hôm nay, bạn có thể đôi chút lỡ lời nhưng chúng sẽ mang đến nhiều điều không mong muốn. Ngoài ra, Song Tử cũng nên hạn chế chia sẻ những chuyện mang tính chất riêng tư với bạn bè xung quanh, hãy luôn giữ bí mật nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ đón buổi sáng của ngày Chủ Nhật với cơ thể đau nhức và mệt mỏi. Sau đó, những phần tối tăm trong tâm hồn bạn sẽ phát triển mạnh, khiến bạn phải trải qua 24 giờ sắp đến với khá nhiều nỗi sợ hãi và bất an không rõ nguyên nhân.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử phải mạnh mẽ hơn để bảo vệ lợi ích của bản thân, dù điều đó thật không dễ đạt được. Tuy vậy, bạn cũng nên có thái độ ôn hòa, và quan trọng là không đẩy mọi việc đi quá xa, sẽ có người nóng tính và dễ bị khiêu khích đấy, lúc đó thì mọi việc sẽ khó kiểm soát lắm đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn rất yêu lớp học hiện tại của mình nên cho dù người ngoài có nói xỏ nói xiên như thế nào thì bạn cũng vẫn vui vẻ chấp nhận và cố gắng hết sức đóng góp nhiều hơn cho tập thể. Thời điểm này Xử Nữ nên chăm sóc cơ thể mình cẩn thận để tránh bị nhiễm bệnh nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu có niềm tin, Thiên Bình sẽ rất mạnh mẽ và quyết đoán, hai tố chất giúp bạn gặt hái được những thành công nhất định. Ngoài ra, một số việc mà bạn cảm thấy không suôn sẻ thì lại cho kết quả cực kì khả quan, Thiên Bình nên tin tưởng vào tài phán đoán và trực giác nhạy bén , hôm nay sẽ là một ngày hoàn hảo.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Chúc mừng Bò Cạp vì bạn sẽ được cả lớp và giáo viên chủ nhiệm ca ngợi tài năng một cách công khai trong ngày hôm nay. Sau một quãng thời gian dài đóng góp không mệt mỏi và cố gắng cống hiến hết sức cho sự phát triển chung của tập thể, vị trí của bạn trong lòng bạn bè sẽ tăng lên đáng kể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn, miễn là bạn chu đáo suy ngẫm kĩ trước khi làm. Hãy để sự sáng tạo dẫn đường, bạn sẽ đạt được kết quả bất ngờ với suy nghĩ khác biệt. Vào cuối ngày, Nhân Mã nên dành sự quan tâm cho gia đình thôi nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn cần chuẩn bị trước tâm lý vì sẽ có xung đột giữa bạn với các thành viên khác trong gia đình. Có lẽ nguyên nhân bắt nguồn từ việc bạn đã quá chú tâm đến việc học hoặc các hoạt động ngoại khóa mà quên mất việc chăm sóc người thân trong nhà.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu như ở một thời điểm nào đó, Bảo Bình thất vọng vì đã đặt quá nhiều kì vọng vào một ai đó thì hiện tại, bạn có cái nhìn thực tế hơn và hiểu rằng không ai là hoàn hảo, kể cả chính bạn. Đây chính là lúc để bạn chọn lựa cho mình một hướng đi phù hợp hơn, cho không chỉ bạn, mà còn là mọi người xung quanh nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư lại tiếp tục lạc lối với kế hoạch tương lai. Có lẽ cách giải quyết tốt nhất dành cho bạn chính là lật lại những cuốn nhật ký được giữ gìn cẩn thân từ bé đến lớn để tiếp tục được truyền cảm hứng. Chúc bạn mau chóng tìm được hướng đi phù hợp và thành công trên con đường mình đã chọn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 02/10/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>