Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 14/12/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Mặc dù là ngày làm việc cuối tuần nhưng Bò Cạp vô cùng hào hứng với công việc của mình. Bạn luôn cố gắng nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tích cực nhất có thể để những kết quả tồi tệ không có cơ hội xảy ra.

S5156 4804 vong co thach anh tim 2 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 14/12/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tràng Hạt Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

cho biết Bạch Dương hành động có phần bốc đồng hơn bình thường gấp nhiều lần. Mặc dù trong công việc bạn khá tích cực và chủ động nhưng có thể đôi lúc vì thiếu kiểm soát bản thân nên có thể mắc phải sai lầm.

Cơ hội sẽ đến với những người biết đi tìm kiếm nó, song nếu chòm sao này không chịu xem xét, đánh giá tình huống, biết thế mạnh và điểm yếu của bản thân ở đâu mà lại tùy ý xông tới thì có thể sẽ không lấy được thứ mình muốn, thậm chí còn gây thêm họa nữa.

Dương cưu hãy coi đây chính là bài học lớn dành cho mình, trước khi nói hay làm bất cứ điều gì cũng nên suy nghĩ kỹ càng, tùy cơ ứng biến chứ không thể hành xử tùy tiện theo cảm xúc, chẳng để ý tới mọi người xung quanh cũng như hậu quả gặp phải.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu được đánh giá cao bởi sự thông minh, sáng tạo trong công việc của mình. Một số tình huống tưởng chừng lâm vào bế tắc, không tìm được hướng giải quyết thì bạn đã hóa giải một cách dễ dàng, khiến không ít người phải trầm trồ thán phục.

Riêng chuyện tình cảm thì bạn có phần hơi nhạy cảm nên có thể hiểu lầm về những điều mà nửa kia truyền đạt. Thực ra họ cũng chẳng có ý gì đâu nhưng do bạn cố tình suy diễn thêm thắt vào nên tự làm khó mình rồi lại quay ra đâu khổ vật vã, buồn bực.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Thứ Bảy này Song Tử có thể gặp phải nhiều chuyện buồn phiền về tình cảm. Đôi lứa bên nhau nhưng không thực sự hiểu hết suy nghĩ của nhau, bạn thất vọng khi mà người ấy vô tình để lãng quên những điều lẽ ra vô cùng quan trọng với cả hai người.

Niềm đam mê trong bạn không bao giờ cạn, luôn hăng say và công hiến hết mình. Bạn luôn cố gắng hết sức để khẳng định bản thân cũng như cho thấy mình là một người có nhiều tài năng thiên bẩm.

Sức khỏe trong ngày hôm nay của Song Tử trong ngày có chút vấn đề. Có lẽ bạn nên tiếp tục việc tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn và đi khám sức khỏe định kì để phòng tránh những căn bệnh có thể phát sinh bất cứ lúc nào. Sức khỏe là vốn quý giá nhất, đừng quên điều đó nhé.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải gặp chuyện buồn trong tình cảm, tình yêu đến rồi đi là rất thường tình, vì thế đừng tuyệt vọng. Cuộc sống này còn nhiều điều tươi đẹp, bạn có cảm nhận được chúng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào suy nghĩ và thái độ sống của bạn.

Những bạn còn độc thân chớ buồn khi chưa gặp được người có thể cùng chung bước với mình. Có lẽ người ấy vẫn ở một nơi nào đó, đang đợi bạn tìm đến, chờ bạn sắp xếp xong những việc cần làm thì sẽ xuất hiện thôi. Hiện giờ, hãy cứ sống hết mình như bạn vốn là đi nhé.

Trong công việc, Giải Giải cần cố gắng hơn nữa, tìm cho mình một niềm đam mê, sở thích hay niềm vui khi giải quyết được công việc. Điều này sẽ giúp bạn có thêm động lực để mỗi ngày đi làm không còn là việc chán nản nữa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

thứ 7 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ rằng nội tâm của Sư Tử đang có sự mâu thuẫn xảy ra. Bạn muốn thể hiện cảm xúc của mình với người ấy nhưng lại sợ đối phương nghĩ mình vồ vập quá mà sinh ra sợ hãi hay không.

Tuy nhiên hãy cứ sống thật với cảm xúc của mình đi nhé, nhớ thì nói là nhớ, yêu thì nói là yêu, có gì phải nghĩ ngợi đâu. Bạn không nói dối thì sao phải sợ người ta không tin, chẳng phải trong tình yêu sự chân thành mới là điều quan trọng nhất.

Về phương diện công việc không mấy khả quan, Sư Tử có thể sẽ phạm phải một số sai sót vì sự nóng vội, hấp tấp của mình. Hãy cố gắng làm từ từ từng bước một, nếu chỉ vì vội vàng muốn xong việc mà không chú ý tới kết quả thì nguy hiểm lắm đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ chẳng ngại hy sinh cho người yêu thương thế nhưng dường như bạn vẫn chưa tìm được một người có thể cùng nắm tay nhau đi tới cuối con đường. Cũng có một vài người tỏ ý thích nhưng bạn vẫn chưa thấy đó là người hợp với mình.

Đã rất nhiều lần Xử Nữ tự đặt câu hỏi tại sao mình chưa có được một tình yêu như ý muốn. Thế nhưng bạn suy nghĩ quá nhiều rồi đó, nhân duyên là bất khả ép mà, vào một ngày nào đó sẽ có một người xuất hiện trước mắt bạn và lúc đó bạn nhận ra đó mới là người thực sự dành cho mình. Điều Xử Nữ nên quan tâm trong ngày chính là cân bằng chi tiêu hợp lý hơn.

Mặc dù chưa qua nửa đầu tháng mà tiền trong túi bạn đã với đi khá nhanh, vẫn biết là có những khoản không thể không chi nhưng cũng đầu cần thiết là phải ăn uống sang chảnh hoặc mua những thứ không phù hợp với mình đúng không nào?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung hoàng đạo Thiên Bình trong ngày hôm nay xuất hiện những mâu thuẫn trong công việc của mình. Bạn tỏ ra nóng nảy và thiếu kiểm soát cảm xúc, không thể hòa hợp với những người xung quanh trong ngày thứ 7 này, khiến cho quan hệ với đồng nghiệp càng ngày càng đi xuống.

Trong hôm nay bạn cảm thấy cô đơn, không ai hiểu và thông cảm cho mình. Bạn cảm thấy cô đơn khi không ai hiểu và thông cảm cho mình. Cố chấp làm mọi chuyện theo ý của bản thân, bạn không chịu lắng nghe và tiếp thu lời khuyên bảo của những người đi trước. Hậu quả là mối quan hệ bị phá vỡ mà kết quả công việc cũng không được như mong muốn.

Hãy sửa thói quen xấu này, Thiên Bình có thể giành được nhiều thành công nếu biết thoát ra khỏi lối mòn và có người giúp đỡ. Nguồn năng lượng của bạn không bao giờ cạn, nếu được hướng đi đúng đường, chắc chắn bạn sẽ phát huy được hết năng lực của mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Mặc dù là ngày làm việc cuối tuần nhưng Bò Cạp vô cùng hào hứng với công việc của mình. Bạn luôn cố gắng nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tích cực nhất có thể để những kết quả tồi tệ không có cơ hội xảy ra.

Bên cạnh đó, ngọn lửa nhiệt tình của chòm sao này còn có sức lan tỏa đến những người xung quanh, khiến cho ai nấy cũng có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa, giành được những thành quả tốt đẹp nhất có thể. Đây là một đức tính đáng quý của Cáp Cáp, cần cố gắng phát huy nhé.

Thế nhưng rất có thể Bò Cạp sẽ làm tổn thương một nửa của mình chỉ vì những lời nói vô tâm. Có thể bạn không có ý gì xấu nhưng trước khi định nói điều gì khó nghe hãy đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu cảm giác của họ, hai bạn ở bên nhau là để yêu thương cơ mà.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không mấy vui vẻ khi tình yêu quay lưng mà công việc cũng chẳng đâu vào đâu. Bạn nhận ra rằng, người mà mình vốn tin tưởng sẽ ở bên thì nay bỗng thay đổi, cho rằng tình cảm trước đó chỉ là ngộ nhận.

Thế nhưng hãy cố gắng lên Mã Mã, người ta không xứng đáng với tình cảm của bạn thì cũng chẳng phải tiếc nuối. Bản thân mình tốt thì lo gì không gặp được người yêu thương mình thực sự? Hãy tự tin và vui vẻ lên, bạn sẽ thấy cuộc sống không đáng để buồn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Ma Kết hãy cố gắng tìm cách bình ổn cảm xúc của mình đi nhé. Bạn đang băn khoăn nhiều điều về chuyện tình cảm của mình, muốn có một người ở bên bầu bạn nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp.

Ma Kết biết rõ vấn đề của mình ở đâu nhưng vẫn luôn né tránh, không dám đối mặt trực diện với nó. Trong lòng bạn có những nút thắt nhưng lại cố giấu, đó có thể là một vết thương chưa lành và vẫn tiếp tục rỉ máu, trong khi bạn nghĩ rằng nó đã dần hồi phục rồi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy Bảo Bình nhận thấy, bạn và người ấy có những phút giây hạnh phúc bên nhau. Bạn hài lòng với những gì mình đang có và không có điều mong muốn gì hơn ngoài những khoảnh khắc bình yên này.

Tuy nhiên về mặt tài chính, túi tiền của Bảo Bình hôm nay có vẻ lâm nguy, chỉ ra chứ không vào. Mặc dù kinh doanh thuận lợi nhưng nhiều chuyện phải chi tiêu khiến cho bạn không thể nào ứng phó nổi. Đừng nản lòng, cứ cố gắng mọi việc rồi sẽ ổn cả thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ Bảy Song Ngư nên lắng nghe ý kiến của người khác trong khi đưa ra những quyết định chung. Bạn là người đưa ra ý tưởng và càng nhận được nhiều phản hồi càng tốt, công việc sẽ đạt được hiệu quả cao nhất. Bất cứ ai cũng vậy thôi, chẳng ai muốn ý kiến của mình đưa ra chỉ nhận được những phản ứng hời hợt và nhạt nhẽo cả.

Cảm xúc trở nên bất thường, bạn cảm thấy khó khăn hơn khi tiếp xúc với người khác giới. Một người luôn chung thủy và hết lòng vì tình yêu như bạn thật khó đối mặt với những bi kịch trong tình cảm. Hãy mạnh mẽ lên nhé vì cuộc sống luôn thay đổi, bao gồm cả chuyện tình cảm của bạn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 14/12/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>