Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 08/9/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Đời chỉ đẹp khi lòng ta cởi mở.
Biết khoan dung và khắc phục chính mình
Trải lòng từ đến khắp nhân sinh
Để từ đó vườn hoa tâm hé nở

Trung Thu may mắn bình an nhé các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong Thủy khám phá ngày rằm tháng 8 có gì đặc biệt nhé. Blog Thư Giãn thấy rằng Bò Cạp cảm giác đầy hứng khởi, như thể ngày mới đến đem lại cho bạn sự tái sinh, còn các hoạt động xã hội đem lại cho Bảo Bình niềm vui, sự hào hứng trong ngày đầu tuần này.

ho lo dong co la Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 08/9/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Bình An

Bạch Dương (21/3-19/4)

Cơ thể Bạch Dương cho thấy những dấu hiệu mệt mỏi, nhưng đừng lo lắng quá. Điều mà bạn cần phải làm lúc này chính là nghỉ ngơi, thư giãn cho tinh thần và thể chất được nạp năng lượng trở lại đã, điều này thực sự cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngay cả khi Kim Ngưu muốn che giấu suy nghĩ, cảm xúc thực của mình, khuôn mặt bạn cũng tự nó biểu lộ tất cả. Vậy thì đừng cố gắng, bởi hôm nay là ngày mà bạn không thể không bộc lộ tâm tư. Hãy nói những lời từ trái tim, nếu đó là điều khiến bạn dễ chịu.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Chậm lại và suy nghĩ một cách thật kỹ lưỡng và thấu đáo về những điều mà bạn phải đối diện ngày hôm nay. Sự thờ ơ có thể khiến bạn phải trả giá bằng những vấn đề rắc rối nảy sinh vào cuối ngày, vì thế, tỉnh táo một chút ngay từ đầu thì hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trực giác đóng góp một phần rất quan trọng với Cự Giải trong ngày này, vì thế, nếu bạn cảm thấy bối rối giữa những hướng đi khác nhau, hãy để bản năng mách bảo, và bạn sẽ tìm thấy con đường thích hợp. Đừng quá căng thẳng nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ phải thay đổi nhận thức và gạt bỏ cái tôi của mình, đừng quá cứng nhắc để rồi phải chịu những áp lực trong cuộc sống. Ai đó sẽ khiến bạn phải “hạ vũ khí” theo cách bạn không muốn, nhưng bạn phải chấp nhận nó như một thực tế, vậy thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cảm xúc mạnh hơn lý trí, đem đến cho Xử Nữ những băn khoăn không nhỏ khi đứng trước những ngã rẽ khác nhau của đời sống. Lời khuyên cho bạn: trấn tĩnh và cố gắng để lấy lại thăng bằng, điều này thực sự quan trọng đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đứng giữa những lựa chọn, và việc đi đường nào cho đúng thực sự là một câu hỏi không dễ để trả lời. Rất có thể bạn sẽ nắm bắt được vận may, cũng có thể sẽ để vuột mất cơ hội của mình… Dù đó là gì đi nữa, đừng quá căng thẳng, vì dù sao, đây không phải là lựa chọn “sống còn”.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp cảm giác đầy hứng khởi, như thể ngày mới đến đem lại cho bạn sự tái sinh. Đây là ngày mà những vấn đề vướng mắc của hôm qua sẽ được xử lý hiệu quả, giúp bạn có một tầm nhìn mới thực tế và rõ ràng hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có phần hoang mang khi đối diện với những vấn đề mà trước giờ bạn chưa hề biết đến. Lúc này, chỗ dựa giá trị nhất của bạn chính là bản năng và trực giác, vì vậy, hãy sử dụng nó sao cho hiệu quả nhất có thể nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Niềm tin mạnh mẽ vào tương lai thôi thúc Ma Kết dấn bước, và ngày này đem lại cho bạn những kết quả rất đáng để hài lòng. Chính điều đó củng cố niềm tin cho bạn tiếp tục khẳng định mình, cố gắng lên nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Các hoạt động xã hội đem lại cho Bảo Bình niềm vui, sự hào hứng trong ngày đầu tuần này. Đừng quên cùng với tập thể đóng góp sức mình cho những chương trình ý nghĩa và thiết thực, điều đó góp phần không nhỏ cho cuộc sống tốt đẹp của tất cả mọi người đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay cần phải hết sức chú ý tới các chi tiết nhỏ nhặt, các văn bản giấy tờ pháp lý, chúng có ảnh hưởng không nhỏ tới bạn đấy. Đương nhiên điều này không có nghĩa rằng ai đó đang muốn chơi xấu bạn, chỉ là bạn cần phải thận trọng khi xử lý công việc, tránh sai sót không đáng có mà thôi.

Tags: , , Tử vi, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 08 tháng 9, , của bạn, , tử vi thứ hai của bạn, tử vi thứ hai ngày 08 tháng 9, tử vi thứ hai ngày 08/9, , , xem , , xem Xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 08/9/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments