Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 22/3/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày chủ nhật này Song Tử nên vui vẻ, cởi mở và thân thiện với mọi người xung quanh để dễ dàng đạt được thành công như mong muốn nhé. Tiếp tục khám phá cho ngày chủ nhật 22/3 cùng Blog Thư Giãn nha các cung hoàng đạo.

Chuoi hat sen S5119 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 22/3/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Hoa Sen

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hơi do dự trong ngày chủ nhật này, và do vậy bạn sẽ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Tuy vậy, mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ khi bạn mạo hiểm hay muốn tìm kiếm những cơ hội mới, hãy nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định bất cứ điều gì nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cách thể hiện của Kim Ngưu đôi lúc làm cho người khác không thật hài lòng. Hãy cố gắng điều chỉnh một cách tích cực hơn nữa nhé. Ngoài ra, tạm thời thay đổi hình ảnh sẽ làm các Kim Ngưu nữ có rất nhiều cái mới tốt đẹp, quần áo hoặc kiểu tóc mới sẽ mở rộng tầm nhìn của bạn và nhắc bạn cần những thay đổi sâu sắc hơn …

Song Tử (21/5 – 21/6)

Blog Thư Giãn khuyên Song Tử nên vui vẻ, cởi mở và thân thiện với mọi người xung quanh để dễ dàng đạt được thành công như mong muốn. Ai đó khá thân thiết sẽ giấu bạn một vài chuyện vì lý do khách quan.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy cho bản thân thời gian để hoàn thành điều bạn đang làm, chớ đặt áp lực lên chính mình. Ngày hôm nay, khả năng tập trung của bạn dường như hơi thấp, hãy tạm gác các công việc cần sự chú tâm sang một bên nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một khởi đầu không được tốt cho lắm, nhưng một khi đã bắt được nhịp rồi thì mọi thứ hoàn toàn đơn giản. Trong ngày hôm nay, may mắn có thể sẽ giúp Sư Tử đạt được phần lớn ước nguyện đã ấp ủ từ lâu. Vào thời điểm này, bạn được khuyên nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và những người bạn thân thiết.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những vấn đề đang diễn ra trong gia đình rất có thể sẽ là mối quan tâm lớn nhất của Xử Nữ trong ngày cuối tuần. Bạn hiện tại có xu hướng khá nhõng nhẽo hoặc thích cảm giác lãng mạn khi ở bên người yêu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nguồn năng lượng của ngày Chủ Nhật nhìn chung khá tích cực. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng mở rộng các mối quan hệ cũng như có cơ hội tham gia những chuyến đi khá thú vị. Vào lúc này, hãy chăm sóc sức khỏe cẩn thận hơn, bạn nhé!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy dành thật nhiều thời gian bạn có để ở bên những người bạn nể phục và học hỏi họ nhé. Đây cũng là ngày mà dù bạn có nhận ra hay không, những tổn thương cũ bắt đầu “lên da non” và khiến bạn cảm thấy vui vẻ, tích cực hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vào thời điểm này nên cố gắng dành thời gian cho bản thân nhiều hơn để có thể tìm ra con đường phải đi thật chính xác. Tốt nhất bạn hãy tự mình đưa ra quyết định và chỉ xem ý kiến của người khác như một nguồn tham khảo mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có cơ hội tuyệt vời để kết nối với mọi người xung quanh, đừng bỏ lỡ nhé. Ngày hôm nay, hãy tự tin đặt niềm tin vào trực giác của mình, dù thông thường, bạn không mấy tin tưởng nó. Mạo hiểm một chút trong ngày hôm nay sẽ nhận được kết quả bất ngờ đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu cảm thấy mệt mỏi và chán nản, bạn nên tạm thời bỏ qua những nhiệm vụ được giao để có thể quan tâm hơn đến bản thân. Nếu có khả năng về tài chính, hãy tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon và một buổi massage thật thoải mái nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những thông tin mới mà Song Ngư nhận được ngày hôm nay cũng không làm ảnh hưởng đến các quan điểm của bạn. Trong ngày, mọi thứ diễn ra khá hỗn độn, nhưng với khả năng của mình, bạn quản lý mọi việc dễ dàng và hoàn thành những mục tiêu đề ra nhanh chóng.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 22/3/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>