Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 28/10/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày thứ sáu này thật là một ngày bận rộn với Thiên Bình đây. Cho dù thời gian biểu của bạn dành cho những bộn bề công việc khác nhưng hãy vui chơi nếu như bạn muốn. Đó là thời gian tuyệt vời giúp bạn bớt lo âu hay buồn phiền về những gì đã qua.

D215 Quan cong dong nho Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 28/10/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quan Công Đồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể va chạm với vài người khi làm việc của bạn. Nhưng bạn đừng vì ái ngại mà dừng lại nhé. Những tâm hồn nhạy cảm yếu đuối sẽ không thể tồn tại trong hôm nay đâu.Tình yêu: Sự nhiệt tình là điểm hấp dẫn nhất của Bạch Dương. Khi tâm trạng vui vẻ, bạn sẽ dễ dàng chinh phục được trái tim người ấy.Sự nghiệp: Bạn sẽ làm việc hiệu quả nhất khi không có ai làm phiền, dù là với ý định giúp đỡ. Hãy chọn cho mình những nhiệm vụ “solo” nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tất cả các khoang tàu rời trong cuộc sống của Kim Ngưu cần phải được gắn kết lại, trước khi bạn về đến đích. Ngày 28/10/2016, tâm trạng của bạn khá thất thường nhưng nó lại làm cho bạn thực sự tiến bộ và phát triển hơn. Thông thường, bạn có vẻ là con người khá lý tính, nhưng hôm nay, hãy làm theo những gì cảm xúc của mình mách bảo. Biết đâu,. đó là một phần con người tốt đẹp mà bạn đã vô tình đánh mất.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Các mối quan hệ thân tình lẫn xã giao của Song Tử đóng vai trò quan trọng nhất trong ngày. Bạn nên dành thời gian hỏi han và gặp gỡ bạn bè. Những cuộc trò chuyện sẽ mang tới nhiều kết quả bất ngờ.
Tình yêu: Ngày 28/6/2016, hãy nhường “diễn đàn” cho người yêu. Bạn sẽ an ổn hơn khi ngồi ở vị trí khán giả.
Sự nghiệp: Mỗi người có cách thể hiện trí tuệ của mình khác nhau. Song Tử nên bỏ công sức để tìm hiểu đồng nghiệp hơn là nhận định chủ quan của mình. Sau đó, công việc hợp tác sẽ phát triển tốt hơn bạn tưởng đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày 28/10/2016, thời khóa biểu của Cự Giải đầy ắp những hoạt động thú vị vì bạn luôn là người hoà đồng mà. Tuy thế, giữa ngày, một cảm giác khó chịu bứt rứt sẽ xâm chiếm lấy bạn nhưng đừng vì cảm giác này mà bạn có thể buông xuôi tất cả mọi thứ nhé! Nếu vượt qua cửa ải này thành công, vào cuối ngày, đầu óc của Cự Giải trở nên sáng sủa hơn hẳn, vì thể đây là lúc để bạn ngồi lại và giải quyết những vấn đề làm bạn bực bội suốt mấy ngày nay.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 28/10/2016 đòi hỏi ở Sư Tử sự tâm lý, nhạy cảm và một chút nhượng bộ. Không có ai là đúng hoàn toàn, không ai sai hoàn toàn, vì vậy, đừng vội kết tội người khác, cũng không nên tự vỗ ngực mình và coi thường mọi người xung quanh. Nếu không cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, hôm nay, Sư Tử có thể làm tổn thương đến một người. Hãy thận trọng nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Với các hoạt động chung, Xử Nữ nên nhường quyền chủ động cho người khác. Bạn sẽ làm tốt nhất trong những nhiệm vụ riêng.
Tình yêu: Ngày 28/6/2016 Xử Nữ nên “nói giảm nói tránh” nếu định phê bình người yêu. Lúc này, không khí lạc quan, mang tính xây dựng giữa hai bạn quan trọng hơn.
Sự nghiệp: Đồng nghiệp quanh bạn có thể làm việc với tốc độ khá chậm. Bạn đừng để tinh thần đó ảnh hưởng tới mình. Hãy luôn nhắc bản thân về trách nhiệm nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể cả ngày hôm nay, ghi chú trên lịch của Thiên Bình dày đặc những lời mời. Thật là một ngày bận rộn với bạn đây. Cho dù thời gian biểu của Thiên Bình dành cho những việc khác nhưng hãy vui chơi nếu như bạn muốn. Đó là thời gian tuyệt vời giúp bạn bớt lo âu hay buồn phiền về những gì đã qua.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần nhìn rộng hơn là tập trung vào các chi tiết vụn vặt của đời sống thường nhật. Điều đó có nghĩa bạn nên chăm chút cho các kế hoạch và tham vọng dài hạn của mình.Tình yêu: Hãy kiểm soát túi tiền của mình nhé. Mặc dù vậy, nếu chi tiêu vì mục đích tốt đẹp, như một món quà xinh xắn cho người yêu, bạn có thể dễ tính hơn.Sự nghiệp: Một người sẽ cố gắng lôi kéo bạn vào kế hoạch lớn. Dù đối phương khéo nói tới mức nào, trực giác của bạn cũng sẽ mà bị lừa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu trong ngày hôm nay, Nhân Mã có gặp phải bất kỳ thử thách hay khó khăn gì thì cũng đừng nên nản chí vội. Vì rất có thể, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đúng lúc từ một người mà bạn không ngờ đến đấy. Bạn nên đón nhận điều này nhé. Chỉ cần vượt qua được giai đoạn này thì bạn sẽ thấy đầu óc thoải mái hơn rất nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 28/10/2016 Ma Kết sẽ vẫn tiến bộ vượt bậc dù bạn không cần phải cố gắng nhiều. Hãy tận dụng vận may đặc biệt này nhé.
Tình yêu: Bạn sẽ có một ngày hoàn hảo, khi mọi kế hoạch đều diễn ra đúng như ý bạn, và bạn luôn ở vào thế có lợi. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không thất bại trong các dự tính tình yêu.
Sự nghiệp: Ma Kết bắt đầu mệt mỏi khi cố gắng thuyết phục một người bảo thủ. Bạn nên cố gắng nốt hôm nay. Chắc chắn bạn sẽ “thu phục” được đối phương.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 28/10/2016, Bảo Bình ngập tràn năng lượng và bạn bắt đầu ngày mới với nhiều công việc hơn. Sự tập trung là cần thiết, tuy nhiên, với bạn thì lúc này, Bảo Bình có thể đảm nhiệm được nhiều công việc cùng một lúc. Mỗi thứ một tí một, mỗi công việc bạn đều có thể từ từ hoàn thành một lúc. Nó dễ dàng hơn bạn tưởng nhiều đấy!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 28/10/2016, Song Ngư vui mừng khi mọi chuyện đang diễn ra rất êm xuôi. Hãy tận dụng giai đoạn may mắn này để làm những điều bạn vẫn ấp ủ.
Tình yêu: Đời sống riêng tư và công việc của Song Ngư đang có xu hướng liên quan tới nhau. Hãy hạn chế chia sẻ với người yêu về chuyện công ty và ngược lại nhé.
Sự nghiệp: Thật khó để làm việc khi bạn bị vây quanh bởi những tâm hồn “buôn chuyện” nhất công ty. Tuy nhiên, có lẽ chính Song Ngư cũng háo hức với các chủ đề ngồi lê đôi mách.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 28/10/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>