Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 25/10/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thông báo vận trình công việc Cự Giải may mắn trong thứ năm này, còn ngày hôm nay cảnh báo Kim Ngưu có thể gặp thị phi, bạn cần cẩn thận nhé!

g258 bat quai dong lom nho 02 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 25/10/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bát Quái Trấn Trạch

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay tinh thần phấn khởi hồ hởi, làm mọi việc đều thành công mỹ mãn. Bạn đi làm như đi chơi, cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ, tận hưởng thời gian bên bạn bè và đồng nghiệp. Cấp trên cũng yêu mến bạn nên không có gì phải lăn tăn với công việc hiện tại cả.

Chuyện tình yêu cần phải nghiêm túc hơn một chút. Yêu nhưng lai cố chấp, bảo thủ như vậy thì nhất định phải xem xét lại việc làm của mình. Cố gắng cho mối quan hệ tốt hơn không phải lúc nào cũng kiểm soát người ấy một cách thái quá như vậy.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

hôm nay cảnh báo Kim Ngưu có thể gặp thị phi, một vài khúc mắc xảy ra với đồng nghiệp khiến bạn thực sự mệt mỏi không muốn tiếp tục công việc này. Bạn nên nhớ, ở bất cứ môi trường nào cũng có kẻ nọ kẻ kia, đừng bao giờ nản lòng vì người khác nói xấu mình.

Tiền bạc hanh thông, hãy cứ làm việc hết sức mình, thị phi gác lại, chỉ cần cấp trên đánh giá năng lực của bạn cao là được.

Sức khỏe có dấu hiệu sa sút đó, đừng để công việc ảnh hưởng thái quá tới bản thân. Hãy cố gắng chịu khó chăm sóc mình nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử nên xem lại các mối quan hệ của mình nhé. Có nhiều người thực sự muốn tốt cho bạn, muốn có được tình yêu của bạn nhưng bạn lại thờ ơ mà bỏ qua cơ hội tốt. Hôm nay nên xem lại bản thân mình về cách ứng xử nhé.

Tiền bạc có thể có cũng được, không có thì từ từ kiếm chứ đừng lúc nào cũng chúi đầu vào công việc khiến cho người khác cảm thấy mình bị lạnh nhạt.

Tối nay nên ra ngoài tụ tập cùng bạn bè, ăn uống cho có tinh thần vui vẻ hơn chút nhé. Đừng lúc nào cũng khư khư ôm cái máy tính thì chẳng làm ăn được gì đâu.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

12 cung hoàng đạo thông báo vận trình công việc may mắn ngày hôm nay. Bạn thực sự nhận được sự ưu ái của cấp trên nhờ năng lực tốt của mình. Nếu cố gắng hơn nữa thì vị trí quan trọng có thể về tay bạn.

Tiền bạc ổn định, cơ hội kiếm tiền đang nằm trong tay bạn chỉ cần bạn chịu khó lằm ăn, hợp tác đúng người thì tiền bạc sẽ đầy túi.

Sức khỏe ổn định, duy trì thêm khả năng thể dục thể thao nữa thì cơ thể sẽ vẹn toàn.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay có tinh thần phấn khởi, năng lượng dồi dào, sẵn sàng đương đầu với khó khăn thử thách. Ngày hôm nay bạn đã làm việc hết sức như ý, hăng say khiến cấp trên hài lòng vô cùng về bạn.

Tính tình vui vẻ, nhiệt huyết, bạn thực sự có được các mối quan hệ xã hội tốt. Mọi người yêu mến bạn nên sẵn sàng ra tay giúp bạn lúc khó khăn. Nhờ vậy mà cơ hội làm ăn kiếm tiền có rất nhiều, cũng ở các mối quan hệ này.

Tình yêu như ý, hai người đang ngọt ngào yêu đương nên tốt nhất nên tranh thủ việc mình có thể làm, có thể dành thời gian cho người ấy thì nên nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người nhiệt huyết, đã làm gì thì làm hết lòng hết dạ. Bạn nên biết chỉ cần những điểm này ở bạn cũng khiến cấp trên hài lòng lắm rồi. Năng lực có thể học hỏi thêm, không cần phải nóng vội.

Thời gian này rất hợp để kinh doanh bán hàng qua mạng thêm, nếu có mối nào thì cũng nên thử sức xem nhé. Tiền bạc đang cần thì cũng phải tích cực kiếm và hạn chế chi tiêu một chút.

Tình hình sức khỏe ổn định, tinh thần phấn khởi nên có thể tích cực tham gia các hoạt động từ thiện của công ty, sẽ giúp ích cho các mối quan hệ xã giao cũng như sự đánh giá của cấp trên đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên cẩn trọng thị phi ngày hôm nay. Có vài việc bạn thực sự không thể làm được nhưng lại hay nói người khác. Người khác sẽ không hài lòng về cách “dạy bảo” của bạn đâu.

Cứ việc mình mình làm thôi, khi nào hoàn thành tốt thì hãy nói người khác nhé. Chuyện tình cảm cũng cần phải có thái độ tích cực hơn. Nếu cứ tiếp tục yêu theo kiểu cố chấp như vậy thì người ấy sớm sẽ chán ghét bạn.

Tiền bạc không hanh thông nên phải tiết kiệm triệt để nhé. Nếu có thể thì nên dành cho mình một khoản tiết kiệm kha khá sau này còn tính chuyện tương lai.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đi làm với tinh thần phấn khởi, vui vẻ, bạn đã ghi được điểm trong mắt của cấp trên. Nếu tiếp tục phát huy được tinh thần này thì vị trí trọng đại sớm về tay bạn.

Tình cảm như ý, bạn đang tận hưởng những ngày tháng vui vẻ hạnh phúc bên người ấy. Cố gắng quan tâm và gây bất ngờ cho họ bằng những món quà không cần phải quá giá trị nhé.

Nếu thấy có dấu hiệu bất thường ở sức khỏe thì nên sớm đi khám, đừng để khi thành bệnh thì lại hối không kịp.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã được 12 cung hoàng đạo nhắc nhở về khả năng tiêu tiền của mình hôm nay. Bạn đang vung tay quá trán làm cho người ấy thấy mệt mỏi vì tiền đưa cho bạn bao nhiêu cũng hết. Hai người đang tiêu chung, người ấy lại giao cho bạn quản lý tiền thì nên tiết chế đi nhé còn tính chuyện tương lai.

Tình yêu như ý, chỉ là bạn nên học cách bao dung hơn, bớt ghen tuông hơn để tình cảm thêm ấm cúng, ngọt ngào.

Tiền bạc có thể không nhiều nhưng cũng cần phải quan tâm tới sức khỏe. Có bệnh mà tiết kiệm tiền để đến lúc bệnh nặng thì còn gấp nhiều lần số tiền đi khám đó.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết được đánh giá cao vì độ nhiệt tình trong công việc. Chỉ cần bạn cố gắng hơn chút nữa thì chắc chắn cơ hội thăng tiến sẽ nằm trong tay bạn. Ngày hôm nay bạn có thể sẽ có tin vui về tình yêu, người yêu thầm bạn sẽ tặng quà và tỏ tình. Nếu cũng có tình ý thì nên xem xét cho người ấy cơ hội nhé.

Tiền bạc hanh thông, tiết kiệm chi tiêu là việc bạn đang cố gắng từng ngày để còn tính chuyện làm ăn về sau. Cố gắng chăm sóc mình vì sức khỏe đang có dấu hiệu sa sút đó.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang buồn vì nhớ người yêu cũ. Nếu bạn thực sự không muốn tiếp tục chuyện này thì nên tìm kiếm cho mình một mối quan hệ tốt đi nhé. Nhiều người thực sự đang có ý tiến tới xa hơn với bạn nhưng bạn đâu có chịu mở lòng.

Có tiền thì nên thay đổi ngoại hình một chút. Có vài người đang chê bai ngoại hình cổ hủ của bạn, đó cũng là nguyên nhân khiến bạn không được hiện tại trong mắt người khác và chưa thực sự phù hợp với công việc. Nếu công việc đòi hỏi ngoại hình phải chỉn chu thì phải tích cực lên chứ Bảo Bình?

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay khuyên Song Ngư nên cẩn thận lời ăn tiếng nói. Vài câu nói tưởng vô hại của bạn lại khiến người khác tổn thương. Bạn nên biết ai mới là người thực sự quan trọng, tri kỉ với bạn để đối đãi nhé, những chuyện thiên hạn đừng nên xen vào.

Công việc còn chểnh mảng phải cố làm cho tốt vào nếu không cấp trên sẽ hạ lương, đánh giá thấp bạn đó. Điều này ảnh hưởng không tốt tới dịp cuối năm thưởng lương đâu.

Tình yêu chưa đến thì phải tích cực ngoại giao, gặp gỡ chứ cứ ngồi lì ở nhà thì đến bao giờ mới tìm được một nửa của mình.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 25/10/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>