Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 26/04/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng với Kim Ngưu thì thứ 5 này quả là một ngày tốt lành, chẳng những công việc tiến triển thuận lợi mà chuyện tình cảm cũng có những bước chuyển mình đáng tích cực, còn Cự Giải có thể sẽ gặp phải những khó khăn trong vấn đề tài chính, đừng chi tiêu vượt quá khả năng của mình nhé!

s6468 nhan ma nao den 2 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 26/04/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Mã Não Đen

Bạch Dương (26/4/2018 )

Bạch Dương hôm nay rất chăm chỉ làm việc, nhờ thế mà gặt hái được những thành công đáng chúc mừng. Bạn làm việc không biết mệt mỏi, có khả năng chịu áp lực tốt và chịu đựng những khó khăn trở ngại tới ngày thành công.

Tuy nhiên, đôi khi bạn để cho công việc cuốn mình đi quá mà không còn quan tâm đến cuộc sống hàng ngày nữa. Người ấy bị bạn bỏ bê mãi như vậy sao trách được chuyện giận dỗi, hờn ghen. Người yêu gì mà coi công việc còn quan trọng hơn tất thảy.

Hãy sắp xếp công việc mình sao cho hợp lý bạn nhé. Bạn cũng cần phải có thời gian để nghỉ ngơi nữa chứ. Đừng để cho mình không còn thú vui nào ngoài công việc, hãy tận hưởng cuộc sống này đi thôi, tuổi trẻ có bao nhiêu đâu mà hững hờ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Với Kim Ngưu thì thứ 5 này quả là một ngày tốt lành, chẳng những công việc tiến triển thuận lợi mà chuyện tình cảm cũng có những bước chuyển mình đáng tích cực. Sự thân thiện và nhiệt tình của chòm sao này là sức hút không gì có thể đong đếm được. Người ấy biết đâu sẽ chú ý đến bạn mà chẳng cần bạn phải làm gì nhiều ngoài việc thể hiện chính bản thân mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay chuyện tình cảm của chòm sao này đang đi theo hướng vô cùng tích cực, dù có gặp phải những điều không như ý muốn trong cuộc tình của mình thì Song Tử vẫn không lùi bước. Đã yêu là không hối hận, bạn dùng trái tim ấm nóng và tình yêu nồng cháy của mình để thuyết phục tất cả mọi người.

Những tham vọng trong công việc cũng thúc đẩy bạn rất nhiều, giúp cho chòm sao này không ngừng phấn đấu để đạt được mục tiêu đã định. Bạn chăm chỉ làm việc mà chẳng hề than phiền dù có những lúc không được như ý.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể sẽ cảm thấy bí bách trong chính cuộc tình của mình. Dù hai người rất yêu thương nhau nhưng đôi khi bạn cảm thấy mình không có được sự tự do và không gian riêng.

Tuy nhiên, bạn có thể sẽ gặp phải những khó khăn trong vấn đề tài chính. Đi vay mượn khắp nơi mà không có đủ khả năng chi trả, bạn dễ thành kẻ hứa lèo lắm đó. Tốt nhất là đừng chi tiêu vượt quá khả năng của mình, có ít tiêu ít, có nhiều hãy tiêu nhiều nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tình hình sức khỏe của Sư Tử không được tốt cho lắm. Bạn làm việc tối ngày để kịp tiến độ công việc cho kì nghỉ tới nên chẳng màng gì đến ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ. Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng rơi vào thế bí khi mà có bao nhiêu thời gian bạn dành hết cho công việc, chẳng còn đâu ra hơi sức để quan tâm chăm sóc người yêu rồi o bế đủ kiểu như khi rảnh rỗi nữa.

Người yêu thông cảm cho còn đỡ, lắm khi người ấy còn đe bạn có đang lừa dối gì người ta không mà cả tháng chẳng thấy mặt mũi đâu ấy chứ. Sư Tử cần phải cân đối giữa công việc và cuộc sống để không còn rơi vào tình trạng quá tải như thế nữa nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay chòm sao này có thể sẽ gặp phải những khó khăn trong công việc của mình song nhờ khả năng ứng biến linh hoạt cùng năng lực làm việc tốt nên bạn dễ dàng hóa giải khó khăn, còn thành công rực rỡ hơn nữa. Bạn khá nghiêm túc trong công việc và không để cho mình bị phân tâm bởi nhiều chuyện ngoài lề. Giờ làm việc bao giờ cũng chỉ làm việc mà thôi, bạn còn rất thận trọng và tỉ mỉ nữa nên cũng hạn chế được nhiều sai sót không đáng có.

Với tình yêu, xin nhắc nhở với Xử Nữ rằng hôm nay không phải là ngày tốt cho lắm đâu. Bạn phải tự xem lại chính mình có đang khắt khe với bản thân quá mức không. Hãy thả lỏng mình và sống thoải mái hơn, tình yêu rồi sẽ tự tới.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình thứ 5 này không được may mắn trong chuyện tình cảm cho lắm, bạn cảm thấy khó có thể hòa đồng với những người mới gặp lần đầu. E ngại nhiều chuyện, bạn chẳng dám mở lời, dù biết rằng đó là người khá phù hợp với mình. Bạn cần có thời gian để làm quen tiếp xúc trước khi mở lòng mình, chia sẻ những suy nghĩ thật của bản thân với một người khác.

Công việc trong ngày này của Bình Nhi đang tiến triển khá tốt đẹp. Bạn biết cách duy trì tốt các mối quan hệ trong công việc nên cũng giúp ích được rất nhiều cho bản thân trong quá trình làm việc. Mọi người cũng yêu quý bạn bởi sự quan tâm chân thành của bạn với mọi người.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hôm nay Hổ Cáp có thể sẽ gặp phải những rắc rối trong công việc khi bạn không biết cách kiểm soát cảm xúc của mình một cách tốt hơn và để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Dù bạn chăm chỉ và nỗ lực cố gắng rất nhiều nhưng khi không vừa lòng, bạn không chấp nhận sự thực mà luôn chống đối phản kháng. Làm như vậy, bạn dễ khiến cho đồng nghiệp mất lòng, cấp trên không vừa ý, cuối cùng người chịu hậu quả vẫn chính là mình.

Bạn cũng cần chấn chỉnh bản thân mình khi trong tình yêu không chấp nhận việc đứng núi này trông núi nọ. Bạn cần phải kiên định với tình cảm của mình, không thể lúc thích người này, lúc lại thích người kia được, như thế sẽ chẳng thể có được tình yêu lâu bền đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

thứ 5 của Nhân Mã, chòm sao này gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp, bạn tốt bụng và thân thiện nên được nhiều người yêu quý, giúp đỡ tận tình. Công việc gặp khó khăn là chuyện thường tình, đâu có ai trải hoa hồng cho bạn bước. Nhưng nhờ những mối quan hệ sẵn có mà Mã Mã hiếm khi phải vò đầu bứt tai không biết làm sao cho phải. Nhưng này, đừng dựa dẫm vào người khác quá nhé, hãy tự lực cánh sinh đi nào.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có nhiều thành công trong công việc. Tất cả là nhờ cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của chòm sao này. Bạn chẳng ngại làm việc bởi đó chính là đam mê của bạn. Kết Nhi có nhiều điều muốn thực hiện trong công việc của mình, bạn chăm chỉ làm việc để có thể biến những điều mình mong ước trở thành hiện thực. Với sức sáng tạo lớn, bạn được cấp trên đánh giá cao khi đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo.

Tuy nhiên, bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc nên có khi chẳng còn thời gian dành cho bản thân, càng không nói đến chuyện tìm một nửa cho mình. Bạn muốn có được tình yêu ư, vậy thì hãy năng ra ngoài kia tìm kiếm đi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không có được những điều mình muốn trong chuyện tình cảm. Bạn cảm thấy mình như bị đánh mất tự do khi không được làm những điều mình thích. Dù bản thân bạn chẳng có ý gì với những người khác phái nhưng mong muốn được có nhiều thời gian tự do hơn của bạn có thể khiến cho nửa kia của bạn tỏ ý ghen tuông, nghi ngờ rằng bạn đang có chuyện gì giấu diếm người ta. Hãy giải thích cho người ấy hiểu nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy mệt mỏi vì phải chịu nhiều áp lực. Bạn chẳng thể ăn uống cho ngon miệng, ngủ cũng chẳng ngon giấc, sức khỏe càng ngày càng đi xuống. Nói cho cùng cũng là vì công việc của Song Ngư đang vô cùng bận rộn. Chuẩn bị cho đợt nghỉ lễ dài khiến bạn mệt mỏi, đôi khi Ngư Nhi chỉ mong rằng lịch nghỉ lễ bị hủy bỏ đi thôi. Khi không tự dưng nghỉ tràng giang đại hải, công việc thì dồn dập chồng chất.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 26/04/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>