Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 22/01/2018 đến 28/01/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Bảo Bình tuần này như có quý nhân phù trợ, bạn đi đâu làm việc gì cũng gặt hái được may mắn. Vậy nên, vận tài chính của ban khá tốt. Đối với người làm ăn kinh doanh, thu được nhiều lợi nhuận từ công việc của mình.

c196a gio mau don do Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 22/01/2018 đến 28/01/2018

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Giỏ Mẫu Đơn Phú Quý

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tuần này Bạch Dương vô cùng bận rộn, công việc ngập đầu, thậm chí có thể bạn sẽ phải đi công tác xa. Thế nên, có việc gì cần làm thì nên làm sớm, biết đâu phải đi đột xuất ở nhà lại không có người giải quyết hộ.

Vận tài chính không có nhiều biến động, bạn cũng không có khoản thu nhập thêm nào. Nếu cứ đà chi tiêu này thì chẳng mấy chốc mà nhẵn túi đâu nhé Bạch Dương.

Chuyện tình cảm cũng khá là ổn định. Hạn chế cãi vãi, việc nhỏ nên bỏ qua để cả hai được vui vẻ, thoải mái khi ở cạnh nhau.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc tuần này không nhiều cũng không có gì khó khăn. Vậy nên, việc của bạn là phải làm từ tốn, làm nghiêm chỉnh, chu đáo, việc nào ra việc nấy. Cố gằng hoàn thành với một kết quả tốt nhất trước khi trình bày lên cấp trên.

Tình hình tài chính khả quan. Nếu thích bạn có thể rủ bạn bè đi liên hoan cuối năm một vài bữa. Lâu rồi bạn cũng không có thời gian họp lớp nhỉ, còn ngại ngần gì nữa.

Sức khỏe khá ổn định. Chỉ nhắc nhở Kim Ngưu không nên thức khuya hay uống cà phê nữa nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử rối tung rối mù vì công việc ngập đầu. Bạn cố gắng làm mà mãi vẫn thấy chồng chất việc. Phải nhờ tới sự hỗ trợ của đồng nghiệp thôi, nếu không thì đến Tết cũng không xong thật đấy.

Chính vì nhiều việc nên bạn luôn tỏ ra cau có, khó chịu, bạn bực tức với mọi người xung quanh. Không thay đổi thái độ đó thì chẳng ai dám giúp đỡ bạn đâu nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho Cự giải là chuyên tâm làm việc, tránh những chỗ đông người, và cũng đừng can thiệp vào những chuyện của họ để rước thị phi.

Tình hình là cự giải phải kiếm công việc làm thêm thì mới có đủ tiền tiêu tết. Hạn chế bớt mấy cuộc nhậu nhẹt đi nhé, vì nếu chỉ ham ăn ham uống thì chẳng mấy mà hết số lương đó đâu.

Nếu có thời gian rảnh rỗi, nên đi ra ngoài, hít thở không khí, đừng ru rú ở trong nhà suốt ngày và xem tivi như vậy nhé. Hạn chế ngồi máy tính được bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử vì mải mê công việc mà bỏ bê bạn bè, người yêu. Ai mời bạn đi ăn, đi chơi bạn cũng từ chối. Và điều này khiến cho họ cảm thấy mình không được coi trọng, rạn nứt tình cảm. Cần thay đổi và sắp xếp cân đối thời gian hợp lý nhé Sư Tử.

Sư Tử cần phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Không nên thích gì cũng sắm, thèm ăn gì là ăn. Nếu cứ dùng tiền kiểu đó thì đến nửa tháng là bạn đã hết nhẵn lương rồi đó.

Tuần này, bạn nên thay đổi thái độ của mình với người thân đi nhé. Bạn đã rất cáu kỉnh với họ và gần như không đồng ý bất cứ ý kiến nào của người thân tư vấn. Cần xem lại mình ngay nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tình hình tài chính của Xử Nữ có chút biến động. Đột nhiên bạn cần một khoản tiền lớn hỗ trợ gia đình nhưng lại không lo nổi và đành đi vay. Bạn đã thấy hối hận vì vung tay quá trán chưa.

Chuyện tình cảm cũng vậy mà khó khăn theo. Hai người không có nhiều tiền nên dù yêu nhau đã lâu cũng không dám tính tới chuyện tương lai. Cố gắng tiết kiệm hơn nữa thì mới có thể lập gia đình nhé.

Lời nhắc nhở của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là phải tận dụng tất cả các mối quan hệ. Vì đó có thể là cơ hội gợi mở cho bạn có được tiền đồ trong tương lai đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên bình tuần này đỡ vất vả hơn, cuối cùng thì bạn cũng có thời gian để thở rồi. Bạn nên quan tâm tới bản thân, đặc biệt là nhan sắc nhé. Nếu không bạn sẽ vô cùng khổ sở vì phải ngày ngày chăm sóc da mà không lại được đó.

Chuyện tình cảm của hai người cũng rất tốt. Bạn vô cùng yêu thương họ và họ cũng vậy. Hai người hiểu và thông cảm cho nhau, luôn giúp đỡ nhau nên tình yêu khá ngọt ngào.

Tiền bạc cũng tốt, người vay lâu không trả tự nhiên mang đến trả. Thật là mừng khi có món quà từ trên trời rơi xuống nên phải thưởng cho mình một bữa ngon no nê thôi.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Đáng khen cho Bọ Cạp là tuần này bạn đã biết lên kế hoạch làm việc nên không bị dồn việc đến tận cuối tuần. Bạn có thể có thời gian nghỉ ngơi, đi chơi, ở nhà cùng người thân mà không cần động đến máy tính rồi.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm có chút buồn. Người thích bạn thì bạn không thích, bạn lại cứ nhớ nhung mãi mối tình xưa. Phải học cách sống với thực tại đi nhé Bọ Cạp.

Sức khỏe là vấn đề Blog Phong Thủy muốn nhắc nhở bạn. Cần phải giữ ấm cơ thể, không uống đồ lạnh, đi ra ngoài cẩn thận xe cộ.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tin vui cho Nhân Mã là hôm nay có thể sẽ nhận được lời tỏ tình từ đối phương. Dù thích hay không thích thì cũng không nên phũ phàng đâu nhé. Bạn cần phải thể hiện thái độ tích cực, vì ban đầu có thể không thích nhưng biết đâu, sau thời gian đi chơi tìm hiểu bạn lại thích thì sao.

Tình hình sức khỏe không khả quan, bạn nên hạn chế xem điện thoại trong bóng tối, nếu không bạn sẽ bị hỏng mắt đó.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Lâu rồi Ma kết không dành thời gian cho gia đình, tuần này công việc nhàn hạ hơn nên đây là thời điểm tốt để bạn làm điều đó đấy. Hai người đang yêu nhau nhưng tự nhiên bạn có cảm giác chán không muốn gặp người ấy, không hiểu lý do của bạn là gì. Ma Kết nên có lời giải thích rõ ràng đi nhé. Nếu tình trạng này để lâu, sớm muộn gì mối quan hệ của hai người cũng rạn nứt.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tuần này như có quý nhân phù trợ, bạn đi đâu làm việc gì cũng gặt hái được may mắn. Vậy nên, vận tài chính của ban khá tốt. Đối với người làm ăn kinh doanh, thu được nhiều lợi nhuận từ công việc của mình.

Bảo Bình nên ở nhà ăn cơm với gia đình nhiều hơn nhé. Đừng đi ăn ngoài mãi vừa không tốt cho sức khỏe lại khiến bạn tốn kém hơn đó.

Chuyện tình cảm vô cùng ngọt ngào, lãng mạn. Người ấy yêu thương bạn hết lòng, không tìm được người nào hơn đâu nên phải cố mà trân trọng nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư tuần này cẩn thận mất của nhé. Bạn đi ra ngoài không nên mang nhiều tiền. Vận tài chính của bạn cũng không tốt. Không có khoản thu ngoài, lương thì bèo bọt nên bạn đã sớm tiêu hết nó từ ngay đầu tháng rồi. Cuối tuần lại phải chạy vạy vay mượn đợi lương vậy.

Tình cảm mâu thuẫn khiến bạn càng thêm mệt mỏi chẳng muốn làm gì. Bạn thích đi mua sắm thì lại không có tiền đành ngậm ngùi ở nhà vậy.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 22/01/2018 đến 28/01/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>