Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 06/04/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Gần đây Song Tử có chút trục trặc về tài chính, thu nhập không nhiều trong khi có quá nhiều khoản cần phải chi tiêu. Bạn thực sự mệt mỏi vì điều này và cảm thấy chán công việc hiện tại. Có lúc vay mượn lại không ai có thể giúp mình. Cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nhé.

S6692 Chuoi ngoc phi thuy xen hat luu Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 06/04/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Ngọc Phỉ Thúy Xen Hạt Lựu

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc có chút biến động nhưng vì bạn giỏi sắp xếp nên mọi việc hoàn thiện một cách nhanh chóng. Nên nhớ dù có thế nào cũng phải hết sức cẩn thận, tỉ mỉ nhé, đừng để kẻ xấu nắm được điểm yếu của bạn.

Vận trình xuất hành ngày hôm nay không tốt. Không nên đi đâu xa, nhớ là đừng đi xe cộ đường dài nhé. Cũng không mang nhiều tiền và tránh đi chơi buổi tối.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Vận trình công việc hôm nay khá ổn, chút khó khăn nhỏ không làm cản trở bạn. Bạn hết lòng vì người khác nên lúc cần luôn nhận được sẹ giúp đỡ, tương trợ. Tình yêu của bạn và người cũng đang bước vào giai đoạn rực rỡ.

Tình yêu ngọt ngào càng thúc đẩy tâm trạng của bạn, khiến bạn yên tâm hơn khi đi làm, đạt hiệu quả cao hơn.
Tiền bạc rủng rỉnh, nếu thích thì cứ mua vài món đồ đắt tiền chút trang bị cho bản thân đi nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Gần đây Song Tử có chút trục trặc về tài chính, thu nhập không nhiều trong khi có quá nhiều khoản cần phải chi tiêu. Bạn thực sự mệt mỏi vì điều này và cảm thấy chán công việc hiện tại. Có lúc vay mượn lại không ai có thể giúp mình. Cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy đang khá ổn. Chỉ là bạn không có thời gian dành cho nhau nhiều. Nên thi thoảng đi chơi, ăn uống, tâm sự cùng nhau để tăng thêm tình cảm đừng để mọi thứ lạnh nhạt dần như vậy nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày làm việc nhàm chán vì công việc cứ quanh đi quẩn lại khiến bạn chẳng thấy hứng thú gì. Nếu muốn khác biệt thì bản thân bạn cũng phải sáng tạo đi chứ Cự Giải. Không nên ỳ một chỗ làm mọi chuyện cứ đi vào nếp cũ.

Tình yêu vẫn bình thường nhưng bạn lại không yên tâm về nó. Lý do là vì bạn luôn cảm thấy chán nản khi người ấy có thái độ hờ hững. Tình cảm của bạn dành cho họ quá nhiều trong khi người ấy còn mải nhiều thú vui khác. Nếu như vậy thì nên xem lại mọi chuyện đi nhé, đừng để tình cảm của mình bị người khác lợi dụng.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử là người có tài, có năng lực nhưng có lẽ nên giảm bớt tính kiêu căng đi nhé, đừng để người khác thấy bạn khó gần mà xa lánh. Được sếp trọng dụng không có nghĩa là tự cao tự đại đâu đó.

Sức khỏe của bạn đang khá ổn vì bạn là người luôn biết chăm lo bản thân mình. Chỉ là gần đây kế hoạch đi lại, tụ tập, công việc quá nhiều làm bạn xao nhãng việc chăm sóc mình. Cố gắng ổn định lại giờ giấc nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay không cần hết một ngày đã hoàn thành công việc sếp giao một cách xuất sắc. Thế nên bạn được đặc cách nghỉ ngơi và sếp còn dành cho bạn một phần thưởng nóng. Cố gắng chứng minh tình yêu của mình với người ấy nhé. Vì đây chính là người tâm đầu ý hợp, hết lòng giúp đỡ, làm hậu phương cho bạn.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình ngày hôm nay khá ổn. Bạn đi làm sớm rồi về nhà cũng sớm, không cần phải vất vả cũng hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy vô cùng ngọt ngào. Cố gắng chăm sóc cho người đó thật tốt nhé. Nếu thực sự đã tính chuyện tương lai thì nên đưa nhau về ra mắt đi là vừa.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp có khối lượng công việc nhiều nên cảm thấy mệt mỏi, chỉ muốn được nghỉ ngơi thực sự một ngày. Bạn đã quá ham mê công việc mà lơ là bản thân khiến bạn bị sa sút tinh thần. Nếu không cố chăm sóc mình thì không có sức khỏe làm việc đâu nhé.

Tiền bạc không thực sự nhiều nhưng bạn vẫn nên sắm một ít đồ cho mình. Đừng cố gắng tiết kiệm nhé, tiết kiệm nhiều cũng không tốt đâu.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay có một ngày làm việc thuận lợi, bạn làm đâu trúng đó, việc gì cũng thành. Cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt còn hoàn thành nhiệm vụ quan trọng cấp trên giao cho bạn nhé.

Tiền bạc thật không dễ gì kiếm được bạn lại đang rất cần tiền, thế nên bạn phải rất tiết kiệm nhé. Cố gắng đừng biến túi tiền của mình trống không. Ngày hôm nay bạn không có nhiều tiền thì ngày hôm sau có những việc đầu tư làm ăn không biết lấy đâu ra.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày hợp lý để Ma Kết hẹn hò với người yêu. Nhớ là đi làm phải chăm chỉ, mặc kệ ai nói gì thì nói, việc mình mình làm, xong việc về nhà chỉn chu hình thức một chút để gặp người ấy nhé.

Cuộc hẹn quan trọng nhất định không được bỏ lỡ, cũng có thể thoải mái tiêu tiền nhé. Đôi khi phung phí một chút cũng là việc tốt, tiết kiệm là việc của ngày mai.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay được quý nhân phù trợ nên công việc dù có chút khó khăn cũng yên lòng. Cố gắng tập trung cao độ hoàn thành công việc để tối về còn hẹn hò với người ấy nhé.

Cảnh báo từ Blog Phong Thủy là hôm nay bạn không nên đi chơi khuya, cũng không nên mang nhiều tiền cẩn thận mất cắp, hại bản thân.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một ngày hết sức khó khăn, bạn dường như chỉ muốn nằm ườn trên giường mà không hề muốn làm việc. Nếu thực sự mệt mỏi thì sau hôm nay nên xin nghỉ một ngày để cuối tuần được thảnh thơi đi chơi nhé.

Tình hình tài chính bất ổn mà bạn lại luôn chi tiêu nhiều. Phải thay đổi thái độ ngay nếu không sẽ chẳng có xu nào dính túi đâu.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 06/04/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>