Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 26/07/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày hôm nay Bạch Dương không có nhiều việc phải làm, bạn thực sự cảm thấy mọi thứ đều an nhàn với bạn. Hãy tận hưởng những ngày tháng thảnh thơi này đi nhé vì sắp tới công việc sẽ bộn bề hơn đó. Chuyện tiền bạc không phải là tin vui với bạn vì bạn đang tiêu pha quá nhiều, nên cân nhắc chi tiêu nha.

d265 phat di lac ngoi Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 26/07/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Bình An

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Ngày hôm nay Bạch Dương không có nhiều việc phải làm, bạn thực sự cảm thấy mọi thứ đều an nhàn với bạn. Hãy tận hưởng những ngày tháng thảnh thơi này đi nhé vì sắp tới công việc sẽ bộn bề hơn đó.

Chuyện tiền bạc không phải là tin vui với bạn vì bạn đang tiêu pha quá nhiều. Nên cân nhắc việc làm sao để tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ phòng thân khi có việc gấp cần dùng nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc gặp phải một vài trục trặc nhỏ khiến Kim Ngưu thực sự rối bời. Lời khuyên của Blog Thư Giãn là phải bình tĩnh xử lý tình huống. Nếu bạn cứ tiếp tục làm việc một cách thiếu trách nhiệm thế này thì đừng hỏi sao công việc ngày càng xuống dốc. Chuyện tình cảm có chút chưa thỏa đáng vì người ấy đang theo đuổi bạn nhưng bạn lại chẳng hứng thú gì. Tiền bạc mới là vấn đề khiến bạn lo ngại ngày hôm nay. Cố gắng chăm chỉ chịu khó nhé Kim Ngưu, đừng để mọi chuyện tồi tệ hơn nữa vì khả năng tiết kiệm kém cỏi của bạn.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc không có gì phải bàn cãi, bạn vẫn là nhân viên gương mẫu, được đánh giá cao, cố gắng chăm chỉ chịu khó và không ngừng sáng tạo hơn nữa nhé nếu thực sự bạn muốn có được sự ưu ái hơn nữa. Tình cảm hôm nay không được như ý, có vài hiểu lầm giữa hai người đặc biệt có sự xen vào của người thứ ba. Bạn đang vô cùng đau đầu khi phải đối diện với những chuyện không đâu này, muốn dừng lại tất cả.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Xem 12 cung hoàng đạo hôm nay dành cho Cự Giải những lời khen ngợi trong công việc, bạn cần phải cố gắng hơn nữa để được công nhận năng lực nha. Chuyện tình cảm đôi lúc cũng xấu đi vì bạn luôn có thái độ khó chịu, ghen tuông thái quá. Bạn không thực sự yêu thương người ấy hay sao mà lúc nào cũng nghi ngờ họ. Cần xem lại chuyện tình cảm này nhé, đừng để tình yêu xuống dốc không phanh.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Một ngày thứ 5 khá yên bình đối với Sư Tử. Bạn thực sự đã nhận được một mức lương hậu hĩnh với công việc không quá vất vả. Nếu muốn kiếm thêm cũng có khả năng nhé. Tiền bạc nằm trong tay bạn, bạn đừng tiêu pha hoang phí lúc cần lại không có đồng nào tiêu. Nhớ là tình duyên lận đận thì cũng phải cố gắng vượt qua. Cãi vã nhau là chuyện bình thường, không có cuộc tình nào êm xuôi suốt đâu.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

12 cung hoàng đạo hôm nay chúc mừng bạn vì công việc cực kì tốt, vận tình duyên đến bất ngờ. Người bạn thích đã đáp lại tấm chân tình của bạn rồi đó. Tài chính cũng không cần quá tiệt kiệm đâu. Muốn dùng vài món đồ mới thì cứ mạnh dạn mua đi nhé. Tối nay là dịp tốt để hai người ra ngoài vui vẻ, ăn uống tận hưởng không gian lãng mạn. Hãy trang điểm cho bản thân mình một chút nhé, những điều tốt đẹp mơ mộng đang chờ bạn.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Tin vui bất ngờ cho Thiên Bình hôm nay là có người tặng quà bạn. Bạn đang do dự không biết là ai thì lại có tin nhắn chúc mừng từ người bạn thích. Thật sự làm bạn cảm động rồi phải không? Hãy rủ vài người bạn đi ăn mừng sự kiện tình cảm quan trọng này đi nhé. Công việc không được như ý nhưng tình cảm lại khá ổn làm bạn quên đi mệt mỏi. Cố gắng chăm sóc sức khỏe bản thân nhiều hơn để có thể củng cố được vai trò của mình trong công việc đang có nhiều biến cố nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc đang rơi vào thời điểm quan trọng và bạn cần phải cố gắng làm để có được những thành quả tốt. Tối nay nên đi đâu đó cho thư thả trước khi đưa ra những quyết định quan trọng nhé. Hãy tư vấn ý kiến của nhiều người để biết được những kinh nghiệm từ họ để làm cho tốt. Chuyện tài chính ổn định nhưng bạn lại đang tiêu quá nhiều khiến cho tình hình xấu đi. Đừng bao giờ để cho bản thân phải túng thiếu nhé, đó là cái tội. Nên tiết kiệm đi là vừa.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc ngày hôm nay vô cùng khó khăn, cần phải có những quyết định quan trọng, vậy nên bạn cần phải biết ai mới là người bạn cần tư vấn lời khuyên nhé. Làm việc một cách cẩn thận, gọn gàng, mọi thứ sẽ lại ổn thôi. Thật may là vận tài chính khá ổn khiến bạn yên tâm phần nào. Hãy chuyên tâm chăm lo cho gia đình, người thân và nhớ là luôn phải chuẩn bị “phương án B” để có được sự chắc chắn cho tương lai của mình cả chuyện công việc cũng như tình yêu nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc đang rơi vào bế tắc khiến Ma Kết hết sức mệt mỏi. Bạn không nên tiêu cực như vậy nhé. Hãy cho mình cảm giác vui vẻ, thư thái, làm việc cẩn trọng hơn nữa thì mới lấy lại được tinh thần. Cứ nghĩ tiêu cực thì bao giờ mới tiến bộ được. Chuyện tình yêu cần phải xem lại. Bạn đang yêu đương một cách mù quáng, không biết được tình cảm của người ấy dành cho bạn là bao nhiêu. Hãy cố gắng chăm sóc bản thân, đừng vì chuyện không đâu mà làm cho tinh thần suy sụp nhé. Người ấy đang có dấu hiệu lừa dối bạn đó.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dành cho Bảo Bình lời khuyên cho công việc. Bạn cần phải chăm chỉ, chịu khó hơn nữa, tiến độ đang tăng tốc mà bạn lại cứ trì trệ như thế thì định đến bao giờ. Chuyện tiền bạc cũng cần phải có quyết định đúng đắn hơn nữa nhé. Cho ai vay cũng cần cân nhắc rõ ràng và đừng mạo hiểm đầu tư làm ăn khi chưa hỏi ý kiến của người thân, bạn bè.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tin vui về tài chính đang sắp gõ cửa Song Ngư. Bạn có được vận may về tiền bạc. Một là có người mang đến trả, hai là có người mang đến cho bạn niềm vui kinh tế bất ngờ như thưởng nóng hay cho vay chẳng hạn. Tình yêu cũng như ý hết sức. Bạn cần phải biết quan tâm tới mình nhiều hơn nhé. Không nên ăn uống nhiều quá và lười thể dục để cơ thể béo phì. Cố gắng cho người khác thấy được tinh thần trí lực sáng ngời của bạn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 26/07/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>