Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 26/4/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Thư Giãn cho ngày hôm nay thứ bảy 26/4/2014 nào. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay là cơ hội cho Xử Nữ thể hiện khả năng xoay xở tình thế, may mắn là bạn không phải làm việc cả ngày, còn các khoản đầu tư của Bảo Bình đang từ từ mang tiền về đấy.

A158 rong vang de go 01 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 26/4/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Vàng Nạp Phúc

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạch Dương dành buổi sáng hôm nay hoàn thành một dự án mà bạn khởi động từ cuối tuần trước. Cảm xúc của bạn trở nên mạnh mẽ hơn bình thường trong vài ngày tới. Bạch Dương có góc nhìn sự việc mới mẻ từ việc đọc báo chí, xem phim ảnh.

Chiều nay, Bạch Dương có khoảng thời gian thú vị bên bạn bè, cùng lên kế hoạch cho một bữa tiệc sắp tới hoặc cùng đi xem phim, xem ca nhạc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay bạn có những ý tưởng rõ ràng về việc đầu tư, tín dụng.
Hãy cẩn trọng trước khi mua những vật có giá trị lớn, có những khoản chi phí phát sinh mà bạn chưa thể tính toán đến.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử dễ tranh cãi với người sống cùng bạn trong hôm nay bởi họ gây phiền toái tới việc nghỉ ngơi của bạn. Để thay đổi không khí và thay đổi tâm trạng, Song Tử nên ra ngoài đi dạo.

Công việc chăm sóc vườn nhà sẽ tốn một khoảng thời gian kha khá của bạn. Tối nay, bạn và người yêu có khoảng thời gian lãng mạn bên nhau.

Cự Giải (22/6-22/7)

Giải quyết bất đồng quan điểm và lựa chọn giữa các ý kiến đối lập khiến Cự Giải bận rộn cả buổi sáng. Kết quả cuối cùng sẽ khiến bạn hài lòng.

Một sự kiện xảy ra vào chiều nay sẽ biến cuối tuần của bạn trở nên thoải mái và thư thái hơn. Cuối tuần là thời điểm lý tưởng cho Cự Giải củng cố các mối quan hệ với người thân, bạn bè.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hoàn toàn thư giãn trong sáng nay để lấy năng lượng. Tuy nhiên, buổi chiều, các vấn đề tài chính cá nhân đang chờ bạn giải quyết. Khuyến cáo Sư Tử không nên chi tiêu quá nhiều khi chưa nắm rõ tình hình tài chính của bản thân.

Chiều nay là thời gian lý tưởng cho Sư Tử cùng bạn bè hoặc người thân thực hiện một hoạt động thú vị.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là cơ hội cho Xử Nữ thể hiện khả năng xoay xở tình thế. May mắn là bạn không phải làm việc cả ngày.

Chiều nay, Xử Nữ có thời gian tụ tập với bạn bè. Bạn thích nói về những chuyện cũ và thích thú lắng nghe những câu chuyện của bạn mình.

Thiên Bình (23/9 -23/10)

Thiên Bình tràn đầy năng lượng trong hôm nay. Bạn xông xáo và muốn thay đổi một số thứ ở nhà hoặc nơi làm việc. May mắn là mọi người lắng nghe và ủng hộ Thiên Bình.

Nếu bạn cảm thấy tự do quan trọng hơn một mối quan hệ, giờ là lúc bạn nên nói chuyện nghiêm túc với người yêu. Hãy cùng nói về mục tiêu trong tương lai và khiến họ thấy sự khác biệt giữa hai bạn, chuyện chia tay sẽ dễ dàng hơn.

Thần Nông (24/10-21/11)

May mắn theo chân Thần Nông cả ngày thứ bảy này. Mọi việc tiến triển theo chiều hướng tích cực nhất. Thu thập vào trao đổi thông tin giúp bạn định hướng rõ ràng những việc cần là để đạt mục tiêu.
Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, chiều nay bạn sẽ có cơ hội trình diễn tài năng của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là cơ hội tốt cho Nhân Mã cân bằng cảm xúc. Bạn hãy chắc chắn rằng những gì bạn cho đi tương xứng với những gì bạn nhận về. Vấn đề tài chính chiếm tâm trí của bạn hơn là gia đình.

Nếu bạn không tin tưởng giao tiền cho người khác, hãy tìm một nhà quản lý tốt. Tối nay, bạn có thể thư thái và tận hưởng quãng thời gian vui vẻ bên gia đình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôn nhân và những mối quan hệ thân thiết rất đáng kỳ vọng – một thời kỳ mới mở ra cho Ma Kết. Hôm nay bạn có thời gian cho bản thân và bạn bè.

Ma Kết đã trưởng thành hơn rất nhiều và bạn đã sẵn sàng cho hôn nhân. Một người bạn sẽ giúp đỡ bạn lên kế hoạch cho đám cưới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khả năng kiếm tiền của Bảo Bình được nâng lên một tầm cao mới trong ngày hôm nay. Các khoản đầu tư của bạn đang từ từ mang tiền về.

Giờ là lúc bạn nên chăm lo cho bản thân: sức khỏe, sở thích và các mối quan hệ. Tối nay, Bảo Bình dành thời gian cho người yêu cùng ăn tối và xem phim.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ trong ngày hôm nay. Một người anh em họ vốn không mấy thân thiết bỗng dưng gọi cho bạn. Có thể người này đang cần tới sự giúp đỡ của bạn về mặt tài chính. Hãy tỉnh táo.

Tối nay, Song Ngư tham gia một hoạt động xã hội và có khoảng thời gian khá vui vẻ. Song Ngư sẽ có thêm nhiều người bạn mới.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 26 tháng 04, , của bạn, , tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 26 tháng 4, tử vi thứ tư ngày 26/4, , , xem bói ngày, xem tử vi, xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 26/4/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments