Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 26/12/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Xử Nữ cần chuẩn bị nhiều thứ trong hôm nay, ít nhất là từ quan điểm mục tiêu ngắn hạn hay dài hạn của bạn. Bạn đang có sự tự tin để vững bước trên con đường của mình, vì vậy hãy làm rõ ràng những gì bạn muốn trong khoảng thời gian tới để có thể lên kế hoạch chuẩn xác.

gm171 thap van xuong hong 9 tang 1 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 26/12/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Bạch Dương hôm nay nên cố gắng hết sức vì sự nghiệp và những thành tựu trong tương lai của bạn. Bạn đang có một ngày tràn ngập năng lượng cùng cái nhìn rất rõ ràng về mục tiêu cùng những gì bản thân mình muốn trong cuộc sống. Với sự giúp đỡ của những vì sao, bạn sẽ có thể đi đúng hướng vào ngày này. Ngoài ra cũng đừng quên rằng bạn có những nhu cầu cần được đáp ứng ngoài tham vọng của bạn.

Kim Ngưu (21/4 — 21/5)

Năng lượng từ mặt trời và mặt trăng đang hoạt động có lợi cho Kim Ngưu. Bạn sẽ thức dậy với động lực to lớn để hoàn thành mục tiêu của mình. Bạn sẽ bước dần lên các bậc thang và gặt hái được rất nhiều phần thưởng trong hôm nay. Bạn có đủ sự kiên nhẫn và chăm chỉ để biến điều này thành hiện thực.

Song Tử (22/5 — 21/6)

Song Tử không phải là người gọn gàng, có tổ chức nhất trong các cung hoàng đạo. Điều đó không có nghĩa là bạn không biết cách theo dõi mọi thứ. Bạn chỉ là có tư duy và cách thức sắp xếp, tổ chức khác biệt so với hầu hết những người khác. Vào hôm nay, bạn có thể mong đợi được nhìn thấy ánh sáng mới trong lối tư duy và tâm trí của mình. Điều này sẽ cho phép bạn tìm được một con đường mới và giải thoát bạn ra khỏi cục diện bế tắc hiện tại. Đây có thể là một lối tắt để đến với ước mơ của bạn hoặc ít nhất cũng là bước tiếp theo để đạt được điều đó.

Cự Giải (22/6 — 23/7)

Nếu Cự Giải chưa dọn dẹp sạch đẹp căn nhà của mình, hôm nay bạn sẽ thức dậy với cảm giác thôi thúc nhất định phải làm điều đó. Trên thực tế, có lẽ bạn sẽ không thể tập trung vào bất cứ điều gì khác cho đến khi bạn đã hoàn thành công việc của mình. Ngoài ra, bạn sẽ có xu hướng suy nghĩ về mọi thứ theo cách logic hơn ngày thường. Bạn có thể không quen với điều này nhưng bạn sẽ cảm thấy biết ơn bản thân khi đạt được kết quả tốt nhờ những quyết định mang tính logic cao.

Sư Tử (24/7 — 22/8)

Sư Tử có thể sẽ không nhận ra một cuộc chiến vô hình đang bùng nổ ra ngay trước mặt bạn. Không phải vì bạn bị phân tâm mà vì bạn quá tập trung vào khía cạnh kinh doanh, vun đắp cho cuộc đời bạn. Bạn sẽ không phải xử lý việc gì gấp gáp trong hôm nay vì vậy bạn sẽ có xu hướng dành nhiều thời gian để chăm chút cho bản thân hơn. Sư Tử nổi tiếng là cung hoàng đạo không bao giờ làm khổ chính mình khi có đủ điều kiện để xa hoa, lãng phí và ngày này chính là ngày bạn thể hiện điểm đặc trưng của mình.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ cần chuẩn bị nhiều thứ trong hôm nay, ít nhất là từ quan điểm mục tiêu ngắn hạn hay dài hạn của bạn. Bạn đang có sự tự tin để vững bước trên con đường của mình, vì vậy hãy làm rõ ràng những gì bạn muốn trong khoảng thời gian tới để có thể lên kế hoạch chuẩn xác.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình nên lùi lại một bước và xem xét lại hoàn cảnh, tình huống hiện tại của bạn. Trong khoảng thời gian qua bạn có thể đã quá tập trung vào những điều nhỏ nhặt và cuối cùng lãng phí thời gian quý báu. Bạn đã sẵn sàng hoàn thành công việc cần thiết để đạt được mục tiêu của mình và điều này sẽ xảy ra trong hôm nay miễn là bạn làm việc chậm rãi.

Bọ Cạp (23/10 — 22/11)

Bọ Cạp đã có thể tìm thấy một chút yên bình trong ngày hôm nay. Hãy hít thở sâu và tập trung năng lượng để làm việc chăm chỉ. Tìm kiếm động lực để bắt đầu sẽ không phải là vấn đề khó khăn đối với bạn. Tuy nhiên Bọ Cạp nên nhớ phản ánh lại những mục tiêu bạn đặt ra trong quá khứ để có thể đưa ra mục tiêu mới thực tế.

Nhân Mã (23/11 — 22/12)

Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy vô cùng có động lực trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn có thể bị cám dỗ và tập trung vào những thứ không quan trọng nhất đối với cuộc sống của bạn tại thời điểm này. Hãy nhìn lại các mục tiêu trong quá khứ và nhớ về lý do tại sao bạn bắt đầu. Điều này sẽ là một động lực tuyệt vời giúp bạn tiếp tục cố gắng.

Ma Kết (22/12 — 20/1)

Ma Kết hôm nay sẽ cảm thấy tự tin vào con người bạn cũng như lập trường tình cảm của bạn. Với suy nghĩ này, bạn có thể thấy rõ con đường mình đang đi cùng những ngã rẽ lựa chọn mà bạn cần cân nhắc. Chính bạn là người đang cầm đèn thắp sáng con đường của chính mình. Tuy nhiên hãy hành động chậm rãi vì những câu trả lời bạn đang có có thể sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất tại thời điểm hiện tại.

Bảo Bình (21/1 — 19/2)

Nếu Bảo Bình vẫn cảm thấy hơi bối rối về những mục tiêu tiếp theo của bạn, hãy cố gắng đừng quá căng thẳng. Tất cả các câu trả lời sẽ đến trong thời gian sớm thôi. Bây giờ không phải là lúc bạn có suy nghĩ lý trí và logic nhất. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc và sàng lọc mớ suy nghĩ hỗn độn của bạn.

Song Ngư (20/2 — 20/3)

Song Ngư nên chuẩn bị kĩ càng cho mục tiêu tiếp theo của bạn. Hãy xác định điều bạn cần tập trung vào trước khi bắt đầu ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ làm được rất nhiều việc trong tuần này nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất rất nhiều công sức, nỗ lực. Chính vì vậy, sự chuẩn bị ổn thỏa trước khi cất cánh sẽ giúp bạn đỡ căng thẳng và không bị bối rối về mặt cảm xúc cũng như tiết kiệm được năng lượng, sức lực cho bản thân.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 26/12/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>