Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 09/07/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình có một ngày tình cảm ngọt ngào và vui vẻ với nửa kia. Công việc tuy bận rộn nhưng bạn được quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng giải quyết khó khăn. Tài vận tốt, nhiều cơ hội đắc tài.

gm171 thap van xuong hong 9 tang 2 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 09/07/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương tốt nhất là tận hưởng một ngày bình yên để nhẫn nại chờ nhân duyên. Công việc khó khăn, bạn nên thư giãn để cải thiện tâm trạng. Tài vận trung bình, cần có kế hoạch quản lý tài chính khoa học.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Việc tiêu tiền tưởng chừng đơn giản nhưng cũng cần đến khá nhiều sự kiên nhẫn của bạn vào hôm nay. Và việc mua được món đồ như ý muốn khiến bạn không khỏi đau đầu, băn khoăn suy nghĩ và trăn trở. Thêm vào đó, nỗi ám ảnh chi tiêu quá đà cũng khiến bạn không khỏi lo ngại, và ngày hôm nay hoàn toàn không phù hợp cho bất cứ quyết định chi tiêu lớn nào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên dành thời gian cho nửa kia, tránh để tình cảm lạnh nhạt, xa cách. Công việc thuận lợi và hiệu suất cao do thái độ làm việc tích cực và chủ động. Chuyện tiền bạc khiến bạn bị áp lực, hãy thư giãn và nhẫn nại chờ thời cơ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chẳng có lí do gì khiến bạn phải stress khi đối mặt với những vấn đề vượt quá tầm kiểm soát của mình, đặc biệt là vào lúc này. Bạn hoàn toàn có thể giải quyết chúng, nếu bạn chịu khó bình tâm lại, kiên nhẫn và chờ đợi. Dù bạn không thực sự muốn thừa nhận, nhưng bạn chính là người hiểu rõ nhất những vấn đề ẩn sâu bên trong, và đó là nguyên nhân quan trọng nhất giúp bạn nhìn thấu được cả quan điểm của những người đối diện.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình cảm của Sư Tử ngày càng gắn bó và mặn nồng. Sự nghiệp phát triển giúp bạn phấn chấn và mạnh dạn thử nhiệm vụ mới. Tài vận dồi dào, thích hợp mua sắm những món đồ giá trị.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn vẫn tự cho mình là một người tò mò về tri thức, và có thể bạn không biết, nhưng những người xung quanh vô cùng ngưỡng mộ bạn vì điều này đấy. Cách bạn nghĩ ra và đặt câu hỏi hoàn toàn ngạc nhiên đến khó tin. Bởi thế, nếu mọi người đều có xu hướng muốn lôi kéo sự chú ý của bạn, hãy cứ dành cho họ tất cả khoảng thời gian bạn có thể cho phép.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất tự tin thể hiện tình cảm, mối quan hệ ngày càng sâu sắc và gắn bó. Công việc nhàn hạ, thời gian rảnh nên trau dồi kiến thức và kỹ năng. Hôm nay bạn có xu hướng vung tay quá trán, nên giữ chặt hầu bao.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn sẽ cảm giác vô cùng ngạc nhiên khi có một sức mạnh nào đó đẩy bạn tiến gần hơn đến một người bạn chưa từng có cơ hội tiếp xúc. Và điều bất ngờ là người ấy cũng bị bạn thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đằng sau chuyện này chắc chắn phải có một lí do nào đó, và bạn nên tìm hiểu rõ ràng mọi chuyện để có sự cảnh giác cho riêng mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang thiếu quan tâm nửa kia, cẩn thận khiến đối phương bất mãn và sinh ra mâu thuẫn. Sự nghiệp bình thường, không có biến động lớn. Tài vận khấm khá, bạn có cơ may trúng thưởng, nhận quà.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đã tới lúc bạn nên từ bỏ những mục tiêu quá xa vời của bản thân. Bạn có vô số hững giấc mơ cao đẹp, nhưng mọi chuyện lại không diễn biến như những gì bạn mong đợi, và việc nhận biết đâu là điểm dừng của mình để từ bỏ từ đó mới là quyết định khôn ngoan nhất. Bạn hoàn toàn có thể chuyển sang một mục tiêu khác phù hợp với bản thân mình hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày tình cảm ngọt ngào và vui vẻ với nửa kia. Công việc tuy bận rộn nhưng bạn được quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng giải quyết khó khăn. Tài vận tốt, nhiều cơ hội đắc tài.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay sẽ không phải là thời điểm lí tưởng để bạn ra những quyết định quan trọng, ít nhất là trong buổi sáng, bởi những thông tin bạn nhận được hiện giờ đang khiến đầu óc bạn rối bời, thiếu sáng suốt. Nếu có thể, hãy tự cho phép mình chìm đắm trong những tin tốt lành và tạm thời quên đi những rắc rối nhỏ vặt cần giải quyết trong chốc lát nhé.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 09/07/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>