Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 03/12/2018 đến 09/12/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Thiên Bình có một tuần tài chính duy trì ở mức khá, các khoản thu chi đều nằm trong tầm kiểm soát. Tuy nhiên Thiên Bình hơi vướng mắc một chút ở chuyện gia đình. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán tuần mới cho các chòm sao nào.

K066 s3 14850 cau da quang xanh 2 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 03/12/2018 đến 09/12/2018

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Quả Cầu Đá Dạ Quang Xanh

Bạch Dương | 21/3 — 19/4

Bạch Dương tuần này tài chính bình ổn, có những ngày bội thu nhưng có những ngày hao hụt nhiều vì thói quen mua sắm. Đây cũng là tuần đầy thách thức trong công việc đối với bạn. Nếu hoàn thành được hết các việc khó, Bạch Dương có thể nhận thưởng lớn vào cuối năm, nếu thiếu tập trung thì bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội cải thiện thu nhập.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Tài chính Kim Ngưu khá ảm đạm, bạn chi nhiều gấp mấy lần thu, công việc không tiến triển như dự tính. Đây là tuần rất thử thách đối với Kim Ngưu, nếu bạn không thật sự tập trung, theo sát công việc thì có thể sẽ mất đi vị trí đang có, tiền bạc hao hụt nhiều.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Tài chính Song Tử bình ổn, có ngày thu nhập cao, cũng có ngày cần chi tiêu các khoản lớn bé cho gia đình và bản thân. Nhìn chung cơ hội đến với Song Tử khá nhiề nhưng bạn chưa thực sự sẵn sàng để nắm bắt. Song Tử nên tính đến chuyện học thêm online để nâng cao kĩ năng chuyên môn chăng?

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Tài chính của Cự Giải bình ổn, chưa có sự đột phá nào thực sự lớn trong thu nhập. Tuy nhiên bạn đã nhìn ra cơ hội cho mình, nắm bắt và biến nó thành thu nhập trong tương lai. Trong tuần hai của tháng cuối năm này, Cự Giải cũng nên “lên dây cót” tinh thần về việc trau dồi khả năng ngoại ngữ, việc nói tốt tiếng Anh hay tiếng Nhật thì chỉ có lợi cho bạn chứ chẳng thiệt gì.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tuần này Sư Tử gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp trong công việc, mọi dự án bạn theo đuổi đều trả về kết quả tốt, ấy là chưa kể những khoản tiền “lộc” mà người thân mang tới. Với tài chính rủng rỉnh như vậy Sư Tử hoàn toàn có thể dành ra một khoản để mua sắm đồ mới cho bản thân, chuẩn bị quà cáp dịp năm mới.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Tài chính của Xử Nữ tuần này cực tốt, có ít nhất 3 ngày bạn được bội thu, những ngày còn lại tiền bạc cũng khá rủng rỉnh. Nhìn chung tiền không phải là vấn đề khiến Xử Nữ phải băn khoăn trong tuần này, việc làm bạn lo lắng có thể chính là sức khỏe cũng như định hướng phát triển trong tương lai. Có vài lời mời hấp dẫn dành cho Xử Nữ, bạn chưa biết cái nào thực sự phù hợp với năng lực của bản thân.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thiên Bình có một tuần tài chính duy trì ở mức khá, các khoản thu chi đều nằm trong tầm kiểm soát. Tuy nhiên Thiên Bình hơi vướng mắc một chút ở chuyện gia đình, dường như bạn và một người thân không tìm được tiếng nói chung dẫn đến mâu thuẫn. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy chia sẻ thẳng thắn, đừng nghĩ rằng một điều nhịn là chín điều lành, đôi khi cần phải sòng phẳng với nhau cho dễ sống.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp tuần này thu nhập tốt, mà hầu hết tiền bạc đều đến từ việc làm thêm. Đây là lúc Bọ Cạp cần xem xét lại công việc làm chính của mình, xem liệu có đủ khả năng để tiếp tục theo đuổi hay không. Sự rõ ràng và mạch lạc sẽ giúp bạn thấy tương lai sáng sủa hơn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nhân Mã tuần này buôn may bán đắt trong khoảng thứ ba, thứ tư, những ngày còn lại thu nhập chỉ ở mức khá, chưa thể dồi dào và cho bạn nguồn vốn tốt như kì vọng. Nhưng Nhân Mã cũng chớ nên lấy đó là buồn phiền, cuộc sống còn dành cho bạn nhiều cơ hội tốt, hãy cứ bình tĩnh để đón nhận nhé.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chuyện làm ăn của Ma Kết vẫn tiến triển thuận lợi, bạn cũng nhìn ra điểm sáng ở một vài dự án tưởng như đã “chết”. Đây là tuần Ma Kết cần phải ra ngoài giao tiếp nhiều thì mới được lộc, bạn cũng nên chi tiêu phóng khoáng, thể hiện bản lĩnh cũng như cá tính của mình thì dễ chinh phục khách hàng.

Bảo Bình | 20/1 — 18/2

Bảo Bình cần chi tiêu tiết kiệm vì tuần này bạn sẽ không kiếm được nhiều tiền đâu. Bù lại cơ hội phát triển công việc lại đến dồn dập khiến bạn đôi chút ngỡ ngàng. Hãy cố gắng phát triển bản thân thật tốt, rèn luyện thêm kĩ năng chuyên môn để khi cơ hội đến chỉ cần nắm bắt và kiếm lời.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tuần này Song Ngư tài lộc duy trì ở mức khá, khoản thu vẫn nhiều hơn khoản chi. Công việc tiến triển thuận lợi trong dự tính nên Song Ngư cũng không phải lo lắng gì. Vào cuối tuần có thể gia đình có việc lớn cần bạn chi nhiều tiền, hãy cứ vui vẻ mở hầu bao nhé vì những giá trị bạn nhận lại còn lớn hơn gấp nhiều lần số tiền đã bỏ ra.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 03/12/2018 đến 09/12/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>