Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 17/02/2014-23/02/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Thư Giãn mới 12 cung hoàng đạo 17/2 — 23/2/2014 nhé. Blog Thư Giãn thấy rằng tuần này là một tuần may mắn của Thiên Bình. Những lo toan về các vấn đề tài chánh còn làm Nhân Mã bận bịu hết tuần này nữa.

ty huu myanmar s954 2980k 2 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 17/02/2014 23/02/2014

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Ngọc Myanmar

Bạch Dương (Từ 21/3 đến 20/4)

Nghề nghiệp và mức sinh hoạt của Bạch Dương sẽ gia tăng trong những ngày sắp tới, nhất là sau khi vượt qua một cuộc thử thách quan trọng. Những mua bán cũng sẽ mang đến cho bạn các nguồn lợi nho nhỏ. Bạn nên để ý chăm sóc đến người thân và gia đình bạn để kẻo bị than phiền bạn bỏ bê họ.

Kim Ngưu (Từ 21/4 đến 20/5)

Bạn sẽ nhận được những tin vui từ xa mang đến và có thể sau đó bạn dự trù một chuyến vacation hứng thú. Những dự định của Kim Ngưu sẽ hoàn thành một cách tốt đẹp trong tuần tới này luôn. Bạn bè cũng dễ mang lại nhiều niềm vui vào cuối tuần và các vấn đề nho nhỏ sẽ được giải quyết tốt đẹp.

Song Tử (Từ 21/5 đến 21/6)

Song Tử đang mong đợi tin tức của người yêu để bắt đầu cho một dự tính lâu dài. Công việc và tiền bạc của bạn cũng bắt đầu hưng thịnh. Bạn nên suy nghĩ kỹ mỗi khi phải sử dụng đồng tiền vào những việc chưa mấy cần thiết lắm. Bạn cũng nên dự định cho những chuyến đi xa bất ngờ.

Cự Giải (Từ 22/6 đến 22/7)

Công việc làm ăn của bạn sẽ có nhiều kết quả hơn bạn mong đợi. Cự Giải sẽ tỏ ra là người có năng lực hơn và sau đó bạn gặt hái được nhiều tài lộc. Tuy nhiên sau đó bạn sẽ có nhiều việc tiêu xài quá mức và sẽ làm cho bạn băn khoăn. Người thân trong nhà muốn ngăn cản bớt nhưng khó lòng thuyết phục được bạn.

Sư Tử (Từ 23/7 đến 23/8)

Bạn cần phát triển thêm tinh thần giao hảo với các bạn đồng nghiệp và bạn bè. Có thể một số vấn đề trong gia đình mà bạn phải giải quyết. Những người Sư Tử mới có thể có người yêu mới ở trong ấy nữa. Vào tuần tới có vài bạn thân ở xa sẽ đến thăm bạn trong chuyến vacation của họ.

Xử Nữ (Từ 24/8 đến 22/9)

Những cố gắng mới của bạn sẽ mang đến những kết quả tốt trong ngày gần đây. Sẽ có thiệp mời bạn tham dự những party và nhân đó bạn có được nhiều bạn mới. Đối với người thân trong nhà Xử Nữ nên tỏ ra mềm dẻo hơn chớ vội có những quyết định, nếu những quyết định ấy chưa được suy nghĩ kỹ.

Thiên Bình (Từ 23/9 đến 23/10)

Tuần tới là một tuần may mắn của Thiên Bình. Bạn cũng nên để ý các nguồn dư luận đang ảnh hưởng đến bạn. Tuần này nếu bạn mua vé số cũng có lý lắm. Thử xem nhưng ít thôi. Người yêu sẽ mang đến cho bạn những niềm vui nho nhỏ bất ngờ để bạn biết họ cũng là người tế nhị.

Hổ Cáp (Từ 24/10 đến 22/11)

Có người mến mộ bạn và muốn được kết bạn với bạn. Hổ Cáp cũng nên tỏ ra ân cần với họ hơn là ra vẻ ta đây. Điều đó làm cho bạn tiến gần đến thành công hơn. Các cuộc hẹn hò làm ăn sẽ mang nhiều kết quả tốt đẹp. Một chuyến vacation cùng với bạn bè và người yêu là một việc rất tốt.

Nhân Mã (Từ 23/11 đến 21/12)

Những lo toan về các vấn đề tài chánh còn làm Nhân Mã bận bịu hết tuần này nữa. Dự tính một chuyến đi du lịch có thể bắt đầu vào tuần sau. Những hoạt động bên ngoài sẽ mang đến cho Nhân Mã nhiều sáng kiến mới hơn. Có người ở xa đang mong tin bạn. Nên tránh những tranh cãi trong tuần tới.

Ma Kết (Từ 22/12 đến 20/1)

Bạn đang có ý định thay đổi xe cộ hoặc bàn ghế mới trong nhà. Điều đó chứng tỏ bạn đang ở một chu kỳ hanh thông. Mọi tính toán được đến 8/10 mong muốn. Có thể có những ảnh hưởng từ phía ngoài làm bạn lo lắng khi muốn thay đổi công việc. Ma Kết nên tỏ ra kiên nhẫn và độ lượng với người trong nhà khi phải giải quyết các khó khăn.

Bảo Bình (Từ 21/1 đến 18/2)

Bảo Bình đang bận rộn và sẽ bận rộn nhiều hơn trong những ngày tháng sắp tới. Những ảnh hưởng về tài chánh và công việc sẽ làm bạn khá căng thăng trong các tuần tới. Nhưng rồi sau đó mọi việc sẽ hanh thông. Người yêu bạn ở xa đang chờ đợi bạn những tin tức cần thiết. Cứ nỗ lực và cố gắng rồi sẽ cậy trông.

Song Ngư (Từ 19/2 đến 20/3)

Những kết quả về tình yêu mà Song Ngư mong đợi có thể chưa làm bạn hài lòng nhưng biết làm sao được khi khả năng của bạn chỉ đến đó. Những hoạt động nghề nghiệp của bạn có thể chậm lại ở tuần tới này. Bạn cần chú ý và giữ gìn sức khỏe nhiều hơn.

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 17/02/2014 23/02/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments