Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 28/02/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Bảo Bình không cân bằng được cảm xúc, tình trạng này càng để lâu sẽ dễ sinh bệnh. Bạn nên tìm cách xả những căng thẳng kịp thời và tìm niềm vui trong cuộc sống. Khi chúng ta bận tâm quá nhiều vào vật chất, chúng ta sẽ bỏ lỡ những điều tốt đẹp nhất mà hoàn toàn là miễn phí. Vì thế, đừng đợi có tiền mới hạnh phúc, hãy chọn sống vui ngay từ bây giờ.

s6723 ty huu khuyen mat meo Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 28/02/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Tỳ Hưu Mắt Mèo

1. Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Công việc có rắc rối thế nào thì Bạch Dương cũng có thể giải quyết. Cùng một cơ hội, có người quyết định nắm bắt trong khi có người lại bỏ qua, tất cả đều đến từ tư duy nhận thức bên trong mỗi người. Khi phát triển nhận thức bạn sẽ tiến bộ hơn mỗi ngày.

Trên phương diện tình cảm, hôm nay không phải là một ngày tốt lành cho bạn. Bạn nhìn ra xung quanh ai cũng vui vẻ, có đôi có cặp trong khi mình vẫn cô đơn, chòm sao này muốn có được sự quan tâm, chăm sóc từ một người quan trọng chứ không phải là những lời an ủi, động viên của mọi người.

Nhiều người cho rằng ngồi nhiều giờ đồng hồ không phải là việc gì quá to tát và khó thực hiện nhưng sự thực thì nó lại là một vấn đề nguy hiểm và có tác hại không nhỏ đến sức khỏe. Thử cố gắng bước ra lên khỏi ghế của mình nhiều hơn, đi lại vận động tích cực hơn một chút mỗi ngày bạn sẽ cải thiện được tình hình sức khỏe.

2. Kim Ngưu (21/4 — 20/5)

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới cảm xúc của Kim Ngưu. Hãy học tập tính kiên trì và tinh thần kiên quyết không từ bỏ khi chưa đạt được mục đích của mình. Càng kiên trì, ta càng tiến bộ hơn mỗi ngày và đạt được những thành tựu mong muốn dễ dàng hơn.

Đây là giai đoạn sự nghiệp của bạn không ổn định cho lắm. Những kế hoạch bạn lập ra từ trước có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, điều này sẽ khiến Kim Ngưu khá buồn rầu, chán nản. Có lẽ bạn thời điểm này nên tập trung vào những công việc đơn giản thì hơn.

Hôm nay chòm sao này có nhiều nỗi niềm nhưng không biết thổ lộ cùng ai, càng không biết phải nói thế nào để người ấy hiểu được. Bạn cũng sợ bị hiểu lầm hay chê trách nên chẳng dám mở lời, tình cảm cũng vì thế mà không diễn ra như mong đợi.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử lúc này hay buồn và suy tư, bạn đang gặp vấn đề mà không biết nên bày tỏ cùng ai vì cảm giác không được an toàn. Nhớ rằng sự tiến bộ không đến từ suy nghĩ, mà cần sự thức tỉnh trong nhận thức và quyết đoán trong hành động. Thực tế là nghĩ nhiều chỉ càng khiến bạn hoang mang và lo sợ nhiều hơn.

Về công việc trong ngày thứ sáu vẫn diễn ra một cách suôn sẻ, bạn luôn chăm chỉ, cố gắng hết mình với bất cứ nhiệm vụ nào được giao. Bạn luôn cố gắng vì sợ mình bị tụt hậu, nhưng có vẻ như bạn đang đánh giá thấp khả năng của mình rồi, thực tế thì bạn làm việc tốt hơn rất nhiều so với người khác.

Mỗi người đều có quan điểm và cách sống khác nhau. Đôi khi, vì để duy trì mối quan hệ của mình, bạn chọn sống theo quan điểm của người khác. Tuy nhiên, chỉ có bạn mới biết điều gì là thực sự tốt đối với bản thân. Trong cuộc sống, có lúc bạn sẽ mất đi vài người bạn, nhưng bù lại, bạn sẽ học được cách để trưởng thành hơn.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Hôm nay là một ngày khá vui vẻ của Cự Giải vì mọi thứ diễn ra thuận lợi, mọi người xung quanh bạn cũng đều hài hòa, hạnh phúc. Bạn cảm thấy hài lòng với niềm vui nhỏ bé hiện tại, dù bản thân chỉ góp một chút ít công sức thôi nhưng chừng đó cũng khiến bạn thấy vui rồi.

Thời điểm này Cự Giải có cái nhìn cởi mở và mạch lạc hơn về một số vấn đề, cũng bởi vậy mà cung hoàng đạo này đưa ra những quyết định hợp tình hợp lí và sáng suốt hơn. Qua việc này bạn cũng nhận thấy thách thức đôi khi chính là cơ hội để thúc đẩy mỗi người trưởng thành hơn trong cuộc sống.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Công việc của Sư Tử sẽ phát sinh nhiều vấn đề nhưng bạn không cần phải lo lắng quá. Hãy cứ bình tĩnh để từ từ tìm hướng giải quyết. Đây là thời điểm có nhiều cơ hội mở mang tầm nhìn cũng như thúc đẩy bản thân phát triển. Khi tâm trạng không được tốt hãy thử nghe nhạc, đọc sách hoặc nhâm nhi một li cà phê để giúp mình tĩnh tâm hơn.

Chòm sao này sống bay bổng sáng tạo là không sai nhưng cũng cần phải nhìn vào thực tế. Sức sáng tạo sẽ đưa chúng ta đến với thành công nhưng thực tế vẫn là thực tế, ta cần sống đúng, làm việc đúng theo những gì mình có thay vì cứ mãi giả tưởng như vậy.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử được đánh giá là có nhiều tiến bộ. Bạn không còn đòi hỏi sự thú vị, mới mẻ ở đối phương mà thay vào đó là sự yên bình. Tuy nhiên một số bạn lại có thể gây ra đau khổ cho người khác vì chót lỡ xen vào chuyện tình cảm của họ.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ cảm thấy cô độc vì không có người thấu hiểu, người có đôi cũng không thoát khỏi tình trạng này, cảm giác cô đơn vẫn khiến bạn đắm chìm trong thế giới của riêng mình. Khi cảm xúc không thể giãi bày thì nó càng khiến tâm trạng thêm bí bách hơn.

Chòm sao này thường tỏ ra nghiêm chỉnh nên mọi người nghĩ rằng bạn khó tính. Thế nhưng mặt khác bạn cũng là người vui vẻ, có trật tự và rất quan tâm đến các thói quen về sức khỏe. Hơn nữa hôm nay bạn ghi điểm với người thân, bạn bè vì lối sống đơn giản, tiết kiệm, ngăn nắp và thực sự tận tâm và chăm sóc cho những người bạn yêu quý bằng sự chân thành.

Xử Nữ không có nhiều việc phải làm, công việc cũng không quá khó khăn. Nếu cảm thấy nhàm chán, bạn có thể nghĩ đến việc đọc sách báo, lâu rồi bạn cũng không có thời gian để ý tin tức thời sự.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình nên học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày, điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc xử lý các tình huống. Hãy thôi mơ mộng quá, cuộc hôn nhân hạnh phúc không cần phải bắt nguồn từ những tình yêu ngọt ngào hay những ngôn từ lãng mạn.

Thay vì chỉ đứng yên một chỗ hy vọng những người xung quanh thay đổi thì chòm sao này nên tự mình làm mới cuộc sống của chính mình. Chẳng ai giúp bạn cải thiện con người bạn ngoài chính bạn. Hoàn cảnh sống chỉ tác động lên bạn một phần, quan trọng là cách sống của bạn thế nào mà thôi.

hôm nay cho biết Thiên Bình có vẻ vô cùng nhạy cảm. Đôi lúc sự ngờ vực hoặc bất an của bạn khiến người ấy chán ngán vì họ cảm thấy bạn thiếu niềm tin nơi họ. Tốt nhất bạn nên cố gắng điều chỉnh cảm xúc của bản thân và bình tĩnh hơn trong cách ứng xử với mọi người xung quanh để tránh phát sinh mâu thuẫn.

8. Bọ Cạp (23/10 — 22/11)

Bọ Cạp trong quan hệ xã giao cần phải có nguyên tắc của riêng mình, đừng bao giờ để ngoại cảnh tác động đến suy nghĩ chính bạn. Chòm sao này phải học được cách chấp nhận nó, từ đó bản thân sẽ đủ dũng khí để đối mặt.

Bạn hiếm khi để lộ những dòng cảm xúc ra bên ngoài, chính điều này lại vô tình khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái. Biết đâu hôm nay Bọ Cạp độc thân sẽ nhận được lời ngỏ ý làm quen hay tỏ tình nào đó, ngay cả khi không có tình cảm với đối phương cũng đừng phũ phàng quá.

Công việc trong ngày có những dấu hiệu tiến triển khả quan, tuy nhiên càng nắm giữ những chức vụ quan trọng thì bạn càng cảm thấy khá áp lực. Đừng tự thúc ép mình quá đáng, sẽ mất một thời gian bạn mới quen được với những trách nhiệm mới nhưng chắc chắn mọi chuyện rồi sẽ ổn.

9. Nhân Mã (22/11 — 22/12)

Nhân Mã cố tỏ ra vui vẻ, hòa nhã nhưng thực ra bạn cố giấu sâu trong lòng mình suy nghĩ tự ti. Hãy sống thật với cảm xúc vì có như thế bạn mới có ý thức trong việc cải thiện bản thân. Càng lười thay đổi, lười học tập, chúng ta càng bỏ lỡ nhiều cơ hội hơn trong tương lai, cam chịu cuộc sống tầm thường vô vị, chẳng bao giờ có thể tiến bộ được.

Chòm sao chớ vội mơ mộng về những thứ quá xa vời mà lỡ quên đi những điều tuyệt vời trong hiện tại. Có vẻ gần đây công việc của bạn gặp nhiều trục trặc nên tài chính cũng tương đối eo hẹp. Vậy nên bạn cần có sự chi tiêu linh hoạt hơn, thay vì tiết kiệm thì nên cân nhắc tới việc đầu tư gia tăng năng lực tài chính cá nhân.

Hôm nay cho thể Nhân Mã dễ bị thu hút bởi một người khác giới nhưng đừng có mù quáng quá, họ có thể đang lợi dụng bạn đấy. Dù dành tình cảm nhưng nhớ chừng mực và nhớ việc gì cũng cần thời gian, chớ nên vội vàng, hấp tấp.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết quá nghiêm túc, thậm chí ai đó chỉ đùa vui thôi bạn cũng làm vấn đề trở nên nghiêm trọng. Khi bạn tập trung so sánh mình và người khác, bạn có thể sẽ thấy chán nản, nhưng khi tập trung vào sự khoan dung và trân trọng, bạn nhất định sẽ thấy hạnh phúc.

Phương diện tình cảm của chòm sao này khá phức tạp, lúc vui lúc buồn khiến bạn như đang bị cuốn vào vòng xoáy vậy. Bạn không biết làm cách nào để thoát ra khỏi mớ hỗn độn này, cảm giác như nó chính là một tấm lưới vô hình mà bạn càng giãy giụa thì lại càng thít chặt hơn.

Công việc hiện tại đòi hỏi Ma Kết phải chuẩn bị sẵn sàng cả về thể chất lẫn tinh thần. Đồng thời bạn cần rèn luyện thói quen quản lí thời gian hiệu quả và sắp xếp công việc hợp lí, có như vậy mới có thể hoàn thành được tất cả những nhiệm vụ được giao.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình không cân bằng được cảm xúc, tình trạng này càng để lâu sẽ dễ sinh bệnh. Bạn nên tìm cách xả những căng thẳng kịp thời và tìm niềm vui trong cuộc sống. Khi chúng ta bận tâm quá nhiều vào vật chất, chúng ta sẽ bỏ lỡ những điều tốt đẹp nhất mà hoàn toàn là miễn phí. Vì thế, đừng đợi có tiền mới hạnh phúc, hãy chọn sống vui ngay từ bây giờ.

Dù làm bất cứ công việc gì bạn cũng cần phải có trách nhiệm. Ở chòm sao này vẫn đang tỏa ra một nguồn năng lượng dồi dào, khả năng sáng tạo tốt, nếu tận dụng được vào trong công việc thì dù bạn làm gì, ở đâu cũng đều dễ dàng thành công hơn. Tuy nhiên cũng nên nhớ rằng phải có sự phối hợp tốt với đồng nghiệp, tất cả đều hướng tới mục đích chung mà.

Nếu trước đây, Bảo Bình đã quen với cuộc sống ít vận động, để thay đổi đòi hỏi bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn người khác. Khi hình thành được thói quen rồi bạn sẽ liên tục vận động và làm mới bản thân theo quán tính mà không cần sự tác động từ bên ngoài. Do đó, đừng ngại những ngày đầu tập luyện và vượt qua sự lười biếng của bản thân.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư sống hoàn toàn về cảm xúc, bạn tìm kiếm tình cảm để lấp đầy khoảng trống. Cung hoàng đạo này nên sống cuộc đời vui vẻ và nhiệt tình, khi được nhiều người yêu mến và đánh giá cao bạn sẽ cảm thấy ý nghĩa hơn là có nhiều tiền bạc nhưng không có cơ hội để dùng đến vì quá bận rộn.

Song Ngư nên xem xét lại chuyện tình cảm của bản thân. Bạn nên nhất quán xem mình thực sự rung động với ai chứ đừng đứng núi này trông núi nọ, được người này người kia ngỏ ý là dao động, không biết nên hướng con tim về phía ai nữa.

Thông thường, chúng ta hay cảm thấy thiếu động lực để thay đổi vì chúng ta mặc định rằng đó là điều rất lớn lao. Nhưng những thay đổi nhỏ nhất sẽ khiến cho bức tranh cuộc sống của bạn thay đổi đáng kể. Vì thế, đừng ngại bắt tay thực hiện những bước đi đầu tiên.

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 28/02/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>