Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 07/01/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ tư 07/1/2015. Blog Thư Giãn thấy rằng nửa đầu của ngày mới, Bạch Dương thấy tâm trạng mình không được tốt cho lắm, bạn trở nên lưỡng lự, thiếu quyết đoán. Nhưng rất nhanh sau đó, bạn lấy lại sự thăng bằng cần thiết và đủ sức mạnh để dấn bước.

moc khoa heo Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 07/01/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Móc Khóa Heo Đá Hoàng Long

Bạch Dương (21/3-19/4)

Nửa đầu của ngày mới, Bạch Dương thấy tâm trạng mình không được tốt cho lắm, bạn trở nên lưỡng lự, thiếu quyết đoán. Nhưng rất nhanh sau đó, bạn lấy lại sự thăng bằng cần thiết và đủ sức mạnh để dấn bước. Dường như bạn xác định được cần phải làm gì và tự tin khẳng định bản thân bằng hành động.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một vài tình huống khá căng thẳng diễn ra ngày hôm nay, nhưng đừng vì thế mà chùn chân. Đừng quên khả năng lấy lại sự điềm tĩnh và vững vàng là lợi thế của bạn. Một cách nhanh chóng, hãy cố gắng để nắm bắt mọi việc trong tầm tay.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có cảm giác như thể suốt những tuần vừa qua, bạn đã rất vất vả để đưa ra một quyết định nào đó. Tuy nhiên hôm nay bạn tìm thấy lại sự tự tin của mình và làm tốt những gì cần phải làm. Nở một nụ cười tươi tắn trên môi và tự tin thể hiện nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Càng cố gắng để gạt bỏ những chi tiết lặt vặt, Cự Giải càng mệt mỏi khi phát hiện ra rằng chúng không đơn giản để xử lý như bạn nghĩ. Đây thực sự là một giai đoạn chuyển tiếp và đòi hỏi bạn cần phải có sự kiên nhẫn cần thiết. Hãy để trái tim dẫn lối, và lý trí sẽ bước theo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những mâu thuẫn có thể nảy sinh một cách bất ngờ, nhưng đừng lo lắng gì về điều đó, thậm chí bạn có thể coi đó là cơ hội để bày tỏ quan điểm của mình và tìm tiếng nói chung. Đây chính là ngày để bạn tìm thấy những giá trị tốt đẹp từ những điều tưởng chừng khó cắt nghĩa đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ mong đợi sự hỗ trợ về tinh thần, nhưng có thể bạn sẽ không có được sự hài lòng mình chờ đợi, bởi không dễ dàng để tìm được người cho đi mà không đòi lại bất cứ thứ gì. Đương nhiên, đừng vì thế mà nản lòng, sự nhẫn nại sẽ giúp bạn có được phần thưởng giá trị.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất tự tin vào bản thân mình, cho đến khi điều gì đó bất ngờ xảy đến và khiến bạn không tài nào xoay sở kịp. Có thể bạn chọn giải pháp trốn chạy/chống lại, nhưng đó chưa phải cách hay. Cố gắng để “xuôi cùng dòng chảy” và làm tốt trong khả năng của mình thì hơn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có thể có chút lười biếng vào buổi sáng, nhưng sau đó, đến buổi chiều, bạn cần phải chăm chỉ và nhiệt huyết hơn. Đừng bỏ lỡ những thông điệp quan trọng mà ai đó muốn gửi gắm đến bạn, thông qua đó, bạn sẽ có thêm những chỉ dẫn giá trị đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có cảm giác như những cuộc vui đã hết, và đã đến lúc bạn dừng lại và quay trở lại với thực tế. Những yêu cầu của đời sống, trách nhiệm… khiến bạn mệt mỏi, nhưng đừng quên rằng sự nhẫn nại sẽ giúp bạn có những phần thưởng tương xứng. Nỗ lực lên nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đón nhận một buổi sáng yên tĩnh, dễ chịu, cho đến khi tất cả bắt đầu trở nên rộn ràng, hối hả hơn vào buổi trưa và buổi chiều. Trong ngày, sự mâu thuẫn quan điểm cá nhân và cảm xúc riêng có thể đem đến những mối bất hòa, hãy cố gắng tìm tiếng nói chung thì hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mỗi người có một cách sống riêng, đừng lấy quan điểm của mình áp đặt lên người khác và khiến họ cảm thấy khó xử hay khó chịu. Đây là ngày để bạn học cách tôn trọng mọi người, và ngược lại, có được sự tôn trọng từ họ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đã đến lúc để chuyển động và tiến tới cái đích của mình. Bước ra khỏi vỏ ốc để làm điều mà bạn muốn chính là cách để bạn trưởng thành và có thêm những tầm nhìn mới mẻ hơn cho đời sống, điều này thực sự rất quan trọng.

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 07/01/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments