Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 30/10/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ năm 30/10. Blog Thư Giãn thấy rằng Song Tử hãy nhớ là: “cần cù bù thông minh”, và chí ít thì bạn có thừa sự chăm chỉ, quyết tâm, can đảm thực hiện kế hoạch đề ra đi nào!

cay tac r068 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 30/10/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tắc Trường Thọ

Bạch Dương (21/3-19/4)

Những cảm xúc từ các trải nghiệm trong quá khứ có thể khiến Bạch Dương quyết định đảm đương những trách nhiệm mới. Đương nhiên, điều này là ổn thôi nếu như bạn biết rằng điều bản thân đang làm là cho những người xung quanh, và cả là cho bạn nữa. Đừng quên quan tâm đến chính bạn, điều đó cũng rất cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng yêu thương ai đó chỉ vì trách nhiệm, hãy yêu bằng cảm xúc thực từ lòng mình. Đây là ngày mà bạn sẽ phải làm điều gì đó cho ai đó (có thể là họ chủ động đề nghị, hoặc ép buộc bạn theo cách này hay cách khác), nhưng hãy để trái tim giúp bạn đưa ra quyết định cuối cùng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự thiếu tin tưởng vào bản thân có thể khiến Song Tử không can đảm bắt tay vào một kế hoạch/dự án nào đó. Tuy nhiên, trước khi bạn quyết định từ bỏ, hãy nhớ rằng: “cần cù bù thông minh”, và chí ít thì bạn có thừa sự chăm chỉ, quyết tâm, đúng không nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cuộc trò chuyện với một ai đó qua điện thoại có thể khiến cho Cự Giải thoáng buồn, điều đó cho thấy bạn nhớ họ biết bao nhiêu. Thậm chí, vì điều này, bạn suy nghĩ nhiều hơn về cuộc sống của mình, những hướng đi tương lai, và những khả năng khác… Đương nhiên, bạn sẽ luôn cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu óc Sư Tử hôm nay rất thực tế, bạn nghĩ nhiều về việc làm thế nào cải thiện thu nhập, hay những mục tiêu rõ ràng cho đời sống… Vậy thì đây là một ngày thích hợp để giữ mình trong yên tĩnh và suy xét kỹ càng hơn mọi vấn đề đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trách nhiệm với tập thể, gia đình có thể khiến bạn khó lòng thu xếp thời gian ở bên người yêu thương như bản thân mong muốn, nhưng cũng đừng quên rằng, có những lúc, đối tượng cần được bạn chăm sóc nhất lại là… chính bạn. Một ngày để chậm lại thì hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tỉnh dậy vào ngày mới với tâm trạng muốn ấn nút F5 cho tất cả: tâm hồn, phòng ốc… Đương nhiên, bạn có thể làm điều mình thích, nhưng đừng quên nhìn nhận mọi thứ một cách tổng thể đã. Thực tế thì, chẳng có gì là tồi tệ nếu như tinh thần bạn không thực sự tốt, nhà bạn không thực sự đẹp…, đúng không nào?

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những nỗ lực to lớn mà Bò Cạp dành cho sự nghiệp sẽ được trả thưởng xứng đáng ngày hôm nay. Tuy nhiên, là một con người tham vọng, bạn không bao giờ có ý định sẽ ngủ quên trên chiến thắng, vì thế, điều mà bạn hướng tới là một kế hoạch cụ thể cho tương lai — đúng không nào?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ai đó sẽ đến và giúp đỡ cho Nhân Mã những việc quan trọng ngày hôm nay, và đương nhiên, bạn thực sự vui mừng và chào đón họ. Đây cũng là ngày mà các vấn đề về tài chính nơi tổ ấm có thể khiến bạn đau đầu, cố gắng thu xếp để xử lý chúng cho ổn thỏa đã nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày để Ma Kết giúp đỡ mọi người, đó cũng là điều mà bạn mong muốn, và bạn được đánh giá cao. Đương nhiên, đây có thể là lý do khiến bạn bận rộn tối mắt, nhưng chí ít thì nụ cười, niềm vui của ai đó cũng khiến bạn hài lòng, đúng không nào?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo Bình có thể mang tới những thành quả xứng đáng (có thể liên quan đến thu nhập), và đã đến lúc cần phải thưởng công cho chính mình. Đừng băn khoăn quá nhiều về điều đó, bởi bạn hoàn toàn có quyền hưởng thành quả lao động của bản thân, đúng không.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ý thức trách nhiệm thôi thúc Song Ngư làm những điều mà bản thân bạn chưa từng làm, và đương nhiên, thành quả mang lại đủ khiến cả bạn và đối tác cảm thấy hạnh phúc. Cùng cảm nhận và chia sẻ niềm vui này nhé, bạn sẽ có một ngày thật giá trị.

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 30/10/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments