Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 01/11/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ bảy 01/11/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng sẽ tốt hơn nếu Song Tử gạt bỏ lo lắng đi, và làm tốt những gì bạn có thể, còn đây chính là ngày hội ngộ, yêu thương và cảm nhận những tình cảm chân thành nhất trong tâm hồn. Mở lòng mình nhé Nhân Mã!

ttq02 tu quy long lan quy phung Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 01/11/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tranh Đá Qúy Tứ Linh

Bạch Dương (21/3-19/4)

Cái đích nào đó mà Bạch Dương nghĩ rằng có thể đạt tới được bỗng trở nên xa vời, và điều này khiến bạn thất vọng nghĩ rằng: mình đã hoài công. Tuy nhiên, đừng suy nghĩ theo hướng bi quan như vậy, bởi có nhiều điều diễn ra mà bản thân bạn không nắm bắt được hết. Cho mình cơ hội để tĩnh trí, vì ngày mai, những mảnh rời rạc sẽ ghép lại với nhau, đem tới cho bạn một tầm nhìn sáng tỏ hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những vấp váp nhỏ ngày hôm nay có thể khiến Kim Ngưu đánh mất sự lạc quan vốn có, nhưng đừng quên: đời sống cũng có những lúc không trọn vẹn như mong muốn. Hãy cho ai đó cơ hội đến gần bạn và sẻ chia những ưu tư này, lòng bạn sẽ lại bình yên.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Giấc mơ đêm qua ám ảnh Song Tử, và bạn nghĩ về nó không ngừng, với mục đích tìm ra ẩn số mà giấc mơ mang tới. Đừng làm mọi chuyện rối lên như vậy. Sau tất cả mọi chuyện, giấc mơ suy cho cùng cũng chỉ là mơ mà thôi. Tỉnh táo và xốc lại tinh thần đi nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Các vấn đề về luật đem lại cho Cự Giải một ngày tinh thần không được tốt cho lắm, tuy nhiên, nếu bạn suy xét mọi việc một cách khách quan hơn, bạn sẽ thấy giải pháp cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể tìm tới ai đó có hiểu biết để được giúp đỡ trong trường hợp cần thiết, ắt hẳn họ sẽ sẵn lòng giúp bạn mà.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng ngại tìm tới ai đó để có được sự trợ giúp cần thiết, hãy mở lời để có được đáp án mình muốn. Đương nhiên, với sự tự tin “ngút trời”, bạn ngại hạ thấp mình thông qua việc nhờ cậy, nhưng cuộc sống là thế, bạn đâu có thể một mình trụ vững mọi lúc, mọi nơi?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ mong muốn ai đó dành trọn thời gian cho mình hôm nay, nhưng đối phương không sẵn sàng với điều này, và đó là lý do khiến bạn cảm thấy tổn thương. Nhưng đừng quên, mỗi người có một cuộc sống riêng, và bạn cũng vậy. Dành thời gian chăm chút cho bản thân, điều này chẳng phải tuyệt vời hơn sao?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Điều Thiên Bình lo lắng nhất hôm nay là: bạn có thể đảm đương tốt vai trò chủ nhà trong bữa tiệc tối hay không? Họ đánh giá thế nào về tổ ấm của bạn, cách bài trí của bạn… ? Sẽ tốt hơn nếu bạn gạt bỏ lo lắng đi, và làm tốt những gì bạn có thể, vậy thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày để Bò Cạp làm chủ cuộc chơi và tỏa sáng theo cách mà bản thân bạn muốn, thay vì tuân theo ý thích của ai đó. Đừng quên bạn chính là chủ cuộc chơi, và hãy mở rộng cửa đón những cơ hội, khi nó gõ cửa nhà mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ai đó sẽ đến thăm nhà Nhân Mã hôm nay (họ hàng, cha mẹ, bạn bè… ) và đem lại cho bạn những cảm xúc tích cực, dù ban đầu bạn hơi bất ngờ một chút. Và đây chính là ngày hội ngộ, yêu thương và cảm nhận những tình cảm chân thành nhất trong tâm hồn. Mở lòng mình nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Điều gì đó mà Ma Kết trông đợi cuối cùng không đến, và chuyện này làm bạn có chút lo lắng. Vậy thì tại sao không nhấc máy lên và “định đoạt” mọi việc chủ động theo ý mình? Đừng ngồi chờ may mắn gõ cửa, đôi khi chúng đến chính nhờ sự linh hoạt của bạn đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những nỗi lo lắng về tiền bạc có thể khiến Bảo Bình mất đi sự thoải mái vốn có, nhưng đừng quên rằng vấn đề đang xảy ra ở đây chỉ là sự chậm trễ, không phải là sự đổ vỡ mà bạn e sợ. Vậy thì hãy kiên nhẫn một chút, đừng lo lắng vẩn vơ nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư muốn hội họp, vui chơi một chút, nhưng mọi việc không như bạn hy vọng. Đừng buồn, tốt hơn là tập trung xử lý những công việc trước mắt đã, và rồi một vài ngày tới, bạn sẽ sắp xếp được lịch theo ý mình. Vui vẻ và lạc quan lên nào.

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 01/11/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments