Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 13/6/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Bất kể bạn có tệ như thế nào, vẫn luôn có người yêu bạn. Và bất kể bạn có tốt bao nhiêu, thì luôn có người ghét bạn. Vậy nên, hãy cố gắng hết mình và đừng bao giờ quá bận tâm đến những gì người khác nghĩ về bạn nhé! Bây giờ cùng Blog Thư Giãn cho ngày hôm nay thứ sáu 13/6/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay Song Tử khám phá ra nhiều điều thú vị về đời sống tinh thần và nội tâm của mình, nó sẽ đem đến sự bình yên và nhẹ nhàng trong tâm hồn, nhờ thế mà bạn giải quyết được nhiều việc hơn.

bap cai a233 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 13/6/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Gậy Như Ý Bắp Cải

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mọi người đang hoài nghi rất lớn về năng lực thật sự của bạn đấy. Hãy cứng cỏi lên nhé, đây là thời điểm mà Bạch Dương cần tập trung năng lượng của bản thân cho công việc hơn là bị cuốn theo những việc không cần thiết. Một chút thay đổi không khí vào cuối ngày sẽ giúp giảm tải căng thẳng một cách đáng kể.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những thay đổi trong lối sinh hoạt của gia đình cũng như các mối quan hệ bên ngoài đòi hỏi sự giao tiếp khéo léo và khôn ngoan của bạn đấy Kim Ngưu. Điều quan trọng là bạn phải học cách lắng nghe (chứ không phải chỉ đơn giản là nghe thôi nhé) những mối bận tâm của mọi người vì có thể họ sẽ không quen và thích nghi kịp với những thay đổi bất chợt đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử khám phá ra nhiều điều thú vị về đời sống tinh thần và nội tâm của mình. Bạn phát hiện ra rằng, bằng một lối sống giàu có và khỏe mạnh về tinh thần, chẳng hạn qua yoga hay ngồi thiền sẽ cải thiện rất nhiều đời sống chung, nó sẽ đem đến sự bình yên và nhẹ nhàng trong tâm hồn, nhờ thế mà bạn giải quyết được nhiều việc hơn và đặc biệt là kiểm soát và giảm stress một cách đáng kể.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một cái nhìn hoàn toàn mới về công việc hiện tại của mình và cả sự nghiệp trong tương lai nữa. Bạn biết rõ mình đang muốn gì và mục tiêu cần phải hướng tới là gì, nếu biết nắm bắt cơ hội này và đồng thời đưa ra những hành động nhanh chóng nhưng chính xác thì bảo đảm bạn sẽ có những bước tiến dài trong con đường sự nghiệp của mình, chuẩn bị sẵn sàng đi nghen.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn đã làm việc khá chăm chỉ và nhiệt tình, cũng đã gặt hái được một số kết quả đáng kể nữa, vậy thì đến lúc bạn cần phải nghỉ ngơi và bồi bổ cho cơ thể của mình rồi. Tuy hôm nay là thứ Hai, nhưng hãy bước ra ngoài vui chơi cho khuây khỏa đầu óc. Nếu bỏ sức ra làm việc cực nhọc mà không chịu tận hưởng thành quả của mình thì đâu còn ý nghĩa gì nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu như bạn cảm thấy không thể tập trung làm việc được, lúc nào cũng bồn chồn lo lắng, vậy thì hãy làm thế này nhé. Nhét hết tất cả những thứ đó vào trong bịch, ném vào xó xỉnh nào đó và tạm quên chúng đi. Sau đó bước ra ngoài, tìm nơi nào đó để vui chơi khuây khỏa đầu óc cho đến khi nào bạn hoàn toàn tỉnh táo và có sức sống trở lại, khi đó bạn mới có thể giải quyết được những khó khăn và buồn phiền của mình.

Thiên Bình (23/8 – 22/9)

Thiên Bình trông cực kỳ “hot” đấy nhé. Nếu vẫn còn đang lẻ bóng thì khả năng rất cao là bạn sẽ tình cờ gặp được một người đặc biệt, đầy tiềm năng và có thể thay đổi phần lớn cuộc đời của bạn đó. Còn những ai may mắn có được người yêu rồi thì các bạn sẽ tìm được những hình thức giải trí đầy vui nhộn nhưng không kém phần lãng mạn dành cho nhau.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Khi có được sự kiên nhẫn thì bạn sẽ dễ dàng tiến về trước với thái độ tự tin và mạnh mẽ bởi vì bạn đã có đủ thời gian cần thiết chuẩn bị mọi thứ cho mình rồi. Đừng nên thúc ép mình vì như thế bạn sẽ càng lo lắng, phát hoảng rồi làm mọi thứ rối lên, chi bằng cứ cho mình khoảng thời gian và khôn gian hợp lý để giải quyết công việc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hàn gắn một mối quan hệ vốn đã bền vững từ lâu và việc khắc phục một mối quan hệ vốn đang có những lổ hổng là hai khía cạnh rất khác nhau nhé bạn. Cái đầu tiên bạn đã có là một nền tảng sẵn rồi, giờ chỉ cần hàn gắn lại để nó trở về nguyên như cũ và ngày càng tiến triển hơn; còn cái thứ hai thì xuất hiện nhiều lỗ hổng cần phải làm đầy. Việc thứ nhất có lẽ xứng đáng với thời gian của bạn và đó cũng là việc bạn nên ưu tiên làm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những kế hoạch bạn đề ra có vẻ sẽ nhận được vài tình huống hỗ trợ trong ngày thứ sáu này. Bạn rất háo hức và say mê, nhưng đừng để bị cuốn quá sâu vào trong đó mà không thèm để mắt tới thế giới xung quanh, nếu không đến một ngày nào đó khi quay lại, bạn thấy mình đang đứng ở một nơi hoàn toàn cách biệt và xa lạ với mọi người chung quanh.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay nhìn Bảo Bình rất phấn khởi và đầy sức sống, đặc biệt là bạn rất muốn được đi du lịch hoặc được tham gia bất kỳ những hoạt động nào có thể giúp bạn chuyển hóa hết nguồn năng lượng vào trong đó. Tuyệt, vậy hãy cứ làm những gì bạn thích đi nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có những mối quan hệ bạn bè mới, một trong số chúng luôn tạo cho bạn cảm giác tin tưởng và thoải mái. Hãy cứ duy trì tình bạn này nhé, nhưng cũng đừng nên quá đặt niềm tin. Buổi sáng là thời gian mà bạn phải tập trung hết sức để nắm bắt cơ hội. Sẽ không có nhiều may mắn và hỗ trợ, cho nên bạn phải tự thân vận động là chính. Buổi tối, hãy chỉ dành thời gian cho gia đình thôi nha.

Tags: bói ngày, trắc nghiệm , , , tử vi 12 cung hoàng đạo, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 13 tháng 5, , của bạn, , tử vi thứ sáu của bạn, tử vi thứ sáu ngày 13 tháng 6, tử vi thứ sáu ngày 13/6, , , , xem tử vi, xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 13/6/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments