Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 02/04/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng có nhiều cơ hội tìm tới với Bảo Bình trong ngày hôm nay, chính vì vậy bạn cần phải tinh tế nhận biết và nhanh chóng nắm bắt thì mới có thể gặt hái được nhiều thành công, vận may tiền bạc của bạn trong ngày hôm nay khá cao đấy. Tiếp tục dự đoán các chòm sao khác cùng Blog Thư Giãn nào.

qua cau thanh kim Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 02/04/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cầu Đá LaPis

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày hôm nay Bạch Dương có phần sống khép kín, bạn chỉ muốn thu nhỏ trong thế giới riêng của mình mà không cần phải quan tâm tới người khác nói gì, nghĩ gì. Hơn nữa thực tế phũ phàng khiến cho bạn không muốn đối mặt. Tình hình tài chính trong ngày có phần xuống dốc. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải bán mạng kiếm tiền đâu nhé, cho dù bạn làm chuyện gì nữa thì cũng không đủ đâu, càng gồng mình lên thì bạn càng thấy mệt mỏi thôi. Hãy nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người, Bạch Dương nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tinh thần của Kim Ngưu trong ngày hôm nay không được tập trung, chính vì vậy bạn rất dễ phạm phải sai lầm trong công việc. Nếu như có bị cấp trên phê bình, mọi người tỏ thái độ thì bạn cũng nên sẵn sàng đối mặt và nhận trách nhiệm về mình nhé. Đây là bài học sẽ giúp cho bạn trưởng thành hơn đấy. Tình hình tài chính trong này có phần khởi sắc, tài lộc lên cao. Có rất nhiều cơ hội kiếm tiền hiện lên trước mắt bạn nhé, vì vậy hãy chủ động nắm bắt, đừng để cho người khác có cơ hội chiếm thế thượng phong nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Có nhiều khả năng trong ngày hôm nay Song Tử sẽ đưa ra một quyết định mạo hiểm nào đó. Thậm chí, mọi người đều ngăn cản bạn, không cho bạn đi theo con đường này. Tuy nhiên, mọi chuyện không có gì to tát lắm đâu, vì vậy, hãy cứ làm những gì để cho bạn cảm thấy thoải mái nhé. Công việc trong ngày diễn ra suôn sẻ, tuy nhiên tài năng của bạn vẫn chưa có nhiều cơ hội để thể hiện. Đã tới lúc, bạn tự chủ động trong việc tìm kiếm cho mình một chỗ đứng vững vàng rồi đấy. Đi theo người khác không phải là phương án hay nhất trong thời điểm này đâu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trạng của Cự Giải trong ngày hôm nay vô cùng phấn khởi, điều này khiến cho hiệu suất làm việc của bạn nâng lên rõ rệt. Bạn hoàn toàn có thể hoàn thành một khối lượng lớn công việc trong ngày mà không cần nhờ tới sự giúp đỡ của người khác. Con đường tình cảm đã trở nên dễ đi hơn rất nhiều. Nếu như có ai đó chủ động đứng ra mai mối cho bạn thì đừng vội vàng từ chối nhé. Hãy thử một lần gặp gỡ và nói chuyện với đối tượng được giới thiệu xem sao nhé, biết đâu mối nhân duyên này sẽ mang tới cho bạn nhiều bất ngờ đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tâm trạng Sư Tử trong ngày hôm nay khá tốt. Chính vì tinh thần phấn chấn cho nên bạn làm bất cứ việc gì cũng thuận lợi, hơn nữa nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân cho nên bạn có thể vượt qua được mọi khó khăn. Do đó, hãy cố gắng hết sức mình để thu được nhiều thành quả nhé. Những suy nghĩ tiêu cực trong đầu của bạn đang dần biến mất, thay vào đó bạn chủ động hướng suy nghĩ của mình tới những điều tươi sáng hơn. Chuyện tình cảm cũng vì thế mà thuận lợi khi bạn đồng ý đi gặp mặt đối phương khi những người thân giới thiệu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong tình yêu cần phải có sự cố gắng của cả hai bên, nếu từ một phía thôi thì chưa đủ đâu. Có nhiều khả năng, bạn đang yêu đơn phương một ai đó, muốn tìm một cơ hội để bày tỏ tấm lòng của mình. Chính xác hơn là bạn chưa nhận được tín hiệu từ người ấy, vì vậy hãy bình tĩnh chờ đợi nhé. Có khá nhiều việc phải làm cho nên bạn không có nhiều thời gian luyện tập, đó là lý do tại sao bạn cảm thấy sức khỏe của mình ngày càng đi xuống. Chính vì vậy, bạn cần phải lên một thời gian biểu rõ ràng, cân đối thời gian làm việc, tập luyện và nghỉ ngơi nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có nhiều khả năng bạn sẽ nhận được một lời tỏ tình từ đối phương đấy mà cũng có thể chính bạn sẽ người chủ động trong mối quan hệ giữa hai người. Blog Thư Giãn thấy rằng phương diện tình cảm ngọt ngào cũng là động lực lớn giúp cho Thiên Bình có thể làm việc tập trung hơn. Có khá nhiều ý tưởng xuất hiện trong đầu bạn, hãy cố gắng chọn ra một vài cái khả thì để lập thành phương án hành động nhé. Tiền bạc được duy trì ở mức độ ổn định, tài lộc khá vượng, do đó mà bạn có thể nghĩ tới chuyện hùn vốn làm ăn với bạn bè để kinh doanh, hiện thực hóa mong ước bấy lâu của bạn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên hết sức cẩn thận chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Có nhiều khả năng bạn sẽ đánh rơi hoặc là trả nhầm tiền đấy, chính vì vậy nếu có việc đi ra ngoài thì không nên mang theo quá nhiều tiền mặt mà hãy tiến hành thanh toán bằng thẻ nhé. Phương diện tình cảm không mấy lý tưởng. Nếu như Nhân Mã cứ mãi cứng đầu và không chịu đối mặt với hiện thực thì mối quan hệ của bạn với người ấy sẽ không thể đi tới đâu. Do đó, hãy mạnh mẽ đối mặt để giải quyết triệt để vấn đề nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Phương diện tình cảm của Ma Kết trong ngày sẽ gặp trục trặc. Bạn nên cẩn thận hơn trong từng lời nói và việc làm của mình nếu không sẽ vô tình làm tổn thương tới người khác đấy. Cho dù có nóng giận như thế nào đi nữa thì bạn cũng đừng nên nói lời xúc phạm nhé. Công việc của bạn đang diễn ra trên đà thuận lợi, chính vì thế cho dù hôm nay là ngày nghỉ nhưng bạn cũng đừng nên dừng lại những việc mà mình đang làm nhé, thay vào đó hãy tận dụng hết thời gian rảnh rỗi của mình để tăng tốc lên.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có nhiều cơ hội tìm tới với Bảo Bình trong ngày hôm nay, chính vì vậy bạn cần phải tinh tế nhận biết và nhanh chóng nắm bắt thì mới có thể gặt hái được nhiều thành công. Thời gian không bao giờ chờ đợi ai, vì vậy đừng nên chần chừ, Bảo Bình nhé. Vận may tiền bạc của bạn trong ngày hôm nay khá cao đấy, do đó bạn nên tranh thủ và tận dụng thời điểm này để túi tiền được rủng rỉnh hơn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư có khá nhiều bước đột phá, chính vì vậy bạn hãy từ chối mọi lời mời tụ tập của bạn bè để tập trung hoàn toàn tinh thần phát triển sự nghiệp của mình nhé. Trong ngày bạn cần chú ý nhiều hơn và xử lý một cách thận trọng với những rắc rối xảy ra xung quanh các mối quan hệ của mình nhé. Điều quan trọng là bạn cần phải giữ được thái độ bình tĩnh, nghĩ kỹ trước khi nói hay làm bất cứ việc gì.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 02/04/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>