Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 19/05/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Khám phá ngày thứ năm cùng Blog Phong Thủy nào các chòm sao. Blog Thư Giãn thấy rằng Sư Tử cần thể hiện sự tinh tế và nhạy cảm của mình hơn nữa trong giao tiếp nhé, bạn sẽ chiếm được nhiều cảm tình hơn từ mọi người và điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc một cách suôn sẻ và trọn vẹn hơn đấy!

cap trau hoang long m114 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 19/05/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Trâu Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn đừng nên cố gắng theo đuổi những cơ may nằm ngoài khả năng của bản thân, sự cố gắng hết sức sẽ mau chóng làm Bạch Dương mau kiệt sức hơn là đạt được cái gì đó cho bản thân. Tốt nhất là bạn nên làm thật tốt công việc hiện tại, rồi thành công sẽ mang lại thật nhiều cơ hội mới mà thôi, đừng nên cố gắng tìm kiếm một cách vô ích, đây chưa phải là thời cơ tốt nhất đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay sẽ là ngày dành riêng cho các mối quan hệ xã hội, Kim Ngưu có dịp tiếp xúc với những người rất quan trọng, nếu biết tận dụng thì bạn có thể tranh thủ được sự ủng hộ và giúp đỡ cho công việc của mình đó. Tuy nhiên, bạn cần chú ý hơn nữa thái độ, tác phong khi giao tiếp nha, đừng để sự không chuyên nghiệp phá hỏng mọi thứ

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang nhận lãnh một trách nhiệm vô cùng to lớn: giúp đỡ người khác. Tuy vậy thiết nghĩ bạn nên giải quyết trước những vấn đề của bản thân trước khi giơ tay đề nghị góp sức. Chỉ khi bạn có thể lo cho chính mình thật tốt thì bạn mới có thể chăm sóc cho người khác vẹn toàn được.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn nên dành nhiều thời gian trong ngày cho chuyện học hành hay tham gia những hoạt động ngoại khóa nếu có cơ hội. Cự Giải sẽ tìm kiếm cho mình những kiến thức cũng như kinh nghiệm mới rất cần thiết trong công việc và cả xã hội. Có thể một vài rắc rối liên quan đến tiền bạc vào đầu ngày, bạn hãy luôn cảnh giác và bình tĩnh nghen, mọi chuyện đều có cách giải quyết.nhiều về tài chính đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần thể hiện sự tinh tế và nhạy cảm của mình hơn nữa trong giao tiếp nhé, bạn sẽ chiếm được nhiều cảm tình hơn từ mọi người và điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc một cách suôn sẻ và trọn vẹn hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên ghi nhớ là hãy luôn thành thật với bản thân và người khác, có như vậy thì sự thành công mới bền vững được.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần học cách kết bạn nhiều hơn bởi việc có nhiều bạn bè không chỉ giúp cho cuộc sống trở nên thú vị hơn mà còn tạo ra những đồng minh vững chắc vào những lúc bạn gặp khó khăn. Thật ra việc làm quen với ai đó không khó như bạn nghĩ đâu. Chỉ cần bạn siêng năng đi đến các bữa tiệc hoặc những buổi tụ tập sau giờ làm của công ty thì lập tức mọi người sẽ trò chuyện với bạn thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sẽ là một ngày lý tưởng cho những kế hoạch du lịch hay tham quan, Thiên Bình sẽ dành cho mình nhiều thời gian riêng tư và hòa mình vào các hoạt động giúp giảm tải căng thẳng và mệt mỏi một cách hiệu quả. Một điều cần chú ý nữa là bạn nên chủ động cắt liên lạc tạm thời qua điện thoại hay internet, nếu không sẽ bị làm phiền đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thần Nông, một người bạn vốn vô cùng tin tưởng và muốn kết thân thực chất đang tìm cách hãm hại bạn đấy. Thật buồn và thật khó chịu đúng không? Nhưng Thần Nông cũng đừng vì thế mà quá sầu não hay đánh mất lòng tin vào chính mình. Bạn vẫn là bạn, là người không thay đổi trong những năm tháng qua. Kẻ quay lưng lại chính là họ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tiền bạc luôn mang lại những rắc rối không lường trước được, hôm nay cũng sẽ không là ngoại lệ. Bạn cần phải tính toán thật kỹ trong chi tiêu cũng như các kế hoạch kinh doanh, sự cẩu thả sẽ mang lại những kết quả hoàn toàn tồi tệ, bạn sẽ chẳng đủ tài năng để có thể cứu vãn mọi thứ đâu. Tốt nhất là hãy luôn cẩn trọng, đó là chìa khóa thành công.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có nhiều điều kiện để nâng cao tầm hiểu biết, bạn nên nắm bắt thật nhanh trước khi vuột mất khỏi tầm tay nha. Đó sẽ là cơ hội tốt chắp cánh cho ước mơ chinh phục những đỉnh cao tri thức và học thuật. Điều cần làm là hãy chứng tỏ rằng bạn hoàn toàn xứng đáng mà thôi. Sự cố gắng và nỗ lực hết mình luôn mang lại những thành công ngoài mong đợi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên hết sức tránh gây gỗ trong hôm nay, không nên để không khí nặng nề vì những chuyện nhỏ, tốt nhất là nên nhẫn nhịn. Vào đầu ngày bạn nên bớt chút thời gian sắp xếp lại công việc, nhiều vấn đề còn tồn đọng hay thiếu sót sẽ được phát hiện ra đó. Hãy dành sự quan tâm cho bạn bè và người thân hơn nữa nghen, mọi người sẽ rất hạnh phúc.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng Song Ngư đang rất tốt nên dù trời có đang mưa gió bão bùng thì bạn vẫn thấy tinh thần mình phơi phới. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không lên ngay kế hoạch cho ngày tuyệt đẹp này. Hãy ăn chơi thật xả láng và sống “điên cuồng” cho tuổi trẻ của mình, Song Ngư nhé!

Tags: , , Tử vi, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 19 tháng 05, tử vi ngày 19/05, tử vi ngày 19/05 của bạn, , tử vi thứ năm của bạn, tử vi thứ năm ngày 19 tháng 05, tử vi thứ năm ngày 19/05, , , , , xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 19/05/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>