Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 24/12/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Giáng Sinh an lành nhé các cung hoàng đạo! Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã sẽ có một ngày để tiệc tùng, gặp gỡ, và dù bạn có bận rộn vì vai trò người cầm trịch, chí ít thì bạn sẽ cảm thấy rất vui vẻ. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho ngày Giáng Sinh 24/12 này nhé!

Ty huu phi thuy S2001 13555 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 24/12/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương khởi đầu ngày thứ Tư (24/12) với tinh thần rất thoải mái, nhưng buổi chiều, mọi thứ có thể không như mong muốn, khiến bạn như ngã xuống từ “chín tầng mây”. Tốt hơn cả là để cho bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn một chút, hoặc tìm đến người yêu thương để được chia sẻ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Giữ cho đầu óc, tinh thần thật thoải mái và đừng để vướng vào những chuyện không cần thiết là lời khuyên cho Kim Ngưu ngày thứ Tư này. Bạn cũng không nên mất quá nhiều thời gian cho những câu chuyện tầm phào, không mục đích có thể khiến ai đó nghĩ rằng bạn là kẻ buôn chuyện.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mọi việc diễn ra như thể Song Tử bị kiềm chế và không thể thoải mái bày tỏ cảm xúc của mình với ai đó. Vậy thì hãy học cách để cân bằng nội tâm, thay vì cố gắng để chứng tỏ điều gì với mọi người. Hướng nội một chút chính là điều mà bạn nên làm hôm nay.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những cảm xúc của bạn sẽ bị phân tán khi ngày mới gõ cửa, nhưng đến chiều, mọi thứ sẽ trở lại ổn thỏa, khi bạn biết rõ mình cần phải làm gì và sắp xếp tất cả vào trật tự bản thân mong muốn. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là đừng ôm đồm nhiều hơn mình có thể, nếu không bạn sẽ sớm kiệt sức đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nên dành buổi sáng để gặp gỡ, giao lưu với mọi người, bởi khi buổi chiều tới, bạn sẽ trở nên trầm lặng hơn thay vì muốn hòa đồng với tập thể. Đây cũng là ngày mà bạn nên nỗ lực để sắp xếp, tổ chức cuộc sống và tiếp cận những vấn đề rắc rối với thái độ thận trọng và từ tốn, nếu muốn tất cả ổn thỏa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mọi thứ trở nên dễ dàng và “xuôi chèo mát mái” hơn ngày hôm nay. Bạn thậm chí nhận ra rằng thật dễ dàng bày tỏ những cảm xúc cá nhân một cách thành thật, thẳng thắn với mọi người. Đây chính là cơ hội tốt để xích lại gần hơn với người mình yêu mến đấy.

Thiên Bình ( 23/09-22/10)

Thiên Bình có đôi lúc khó chịu vì những bất lợi do hoàn cảnh mang lại, nhưng nếu bình tĩnh thì bạn có thể vượt qua một cách dễ dàng mà thôi. Ngoài ra, sự xa cách có thể làm cho bạn có cảm giác cô đơn, hãy chia sẻ chúng với bạn bè nhé, họ sẽ cho nhiều lời khuyên bổ ích đấy. Thời gian cuối ngày chỉ nên dành cho nghỉ ngơi và vui vẻ bên gia đình mà thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là một ngày khó khăn để kết nối cảm xúc với mọi người, đặc biệt là một nửa yêu thương. Tốt hơn là thả lỏng và thoải mái hơn với bản thân mình, thay vì gắng gượng vào điều sẽ không đạt kết quả. Buổi tối, tình hình sẽ khả quan hơn rất nhiều, kiên nhẫn chờ đợi nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày để tiệc tùng, gặp gỡ, và dù bạn có bận rộn vì vai trò người cầm trịch, chí ít thì bạn sẽ cảm thấy rất vui vẻ. Hãy yên tâm là bạn sẽ làm tốt những trách nhiệm được giao mà không một chút mệt mỏi. Trong ngày, vài vấn đề nhỏ xảy ra có thể khiến bạn bực dọc, nhưng đừng băn khoăn quá nhiều vì những chuyện vặt vãnh nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Suy nghĩ một cách thực tế là lời khuyên cho Ma Kết trong ngày 24/12 này, thay vì để đầu óc trên chín tầng mây. Nếu bạn cảm thấy băn khoăn vì điều gì đó, bạn có thể tìm đến người yêu thương và chia sẻ với họ những xúc cảm thật nhất của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng để một ngày trôi qua lãng phí, nếu bạn chưa lập cho mình một kế hoạch nào đó cụ thể và kỹ lưỡng nhé. Đây chính là thời điểm mà bạn cần phải có định hướng về tương lai và cho mình những bước đi thận trọng hơn đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay có thể là một ngày giá lạnh (cả về nghĩa đen và nghĩa bóng) của Song Ngư, nhưng hãy động viên bản thân rằng mọi thứ sẽ ổn thôi. Đừng quên gia đình là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn những lúc thế này, hãy tìm đến họ nhé.

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 24/12/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments