Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 03/03/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng sự hài hước, quyến rũ của Song Tử giúp bạn gây ấn tượng đẹp trong mắt mọi người ngày hôm nay. Cộng vào đó, sự tự tin giúp bạn tỏa sáng, ngày thứ sáu vui vẻ của Song Tử. Tiếp tục khám phá các cung hoàng đạo khác cùng Blog Thư Giãn nha.

s6032 than tai mat meo 1 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 03/03/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thần Tài May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mọi thứ có chiều hướng không vui vẻ lắm trong ngày thứ Sáu này, Bạch Dương sẽ phải rất vất vả để xây dựng một nền móng vững chắc cho những kế hoạch của bản thân. Tuy nhiên, may mắn là bạn đang được cộng tác với những người rất xuất sắc, chính họ sẽ là chỗ dựa tinh thần cũng như có thể chia sẻ tâm tư tình cảm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cuộc sống đôi lúc rất khắc nghiệt, nhiều khi sự cố gắng nỗ lực không mang lại thành công mà chính may mắn lại mang lại nhiều kết quả ngoài mong đợi. Trong ngày mới này, Kim Ngưu đừng nên nghĩ đến bất kỳ kế hoạch nào cả mà hãy dành thời gian cho gia đình và bạn bè nha, những tình cảm bên người thân và sự sẻ chia mang lại nhiều điều quý giá hơn đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự hài hước, quyến rũ của Song Tử giúp bạn gây ấn tượng đẹp trong mắt mọi người ngày hôm nay. Cộng vào đó, sự tự tin giúp bạn tỏa sáng. Nhưng đừng vì thế mà quên đi rằng năng lực mới thực sự quan trọng nhất, thay vì vẻ hào nhoáng bề ngoài.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sau hàng loạt những khởi đầu mới mẻ, Cự Giải có thể hy vọng vào những sự hoàn thiện như mong đợi. Trong ngày, hãy sử dụng nguồn năng lượng dồi dào để gặp gỡ, kết giao và có một ngày thật vui nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất dễ dao động trước những đề nghị hấp dẫn, bạn không biết nên quyết định như thế nào. Thời gian quá dài có thể là nguyên nhân chính gây ra sự chậm trễ, nếu linh hoạt thì bạn sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, một vài tin vui vào cuối ngày làm cho không khí trở nên khác hẳn, Sư Tử thêm phần tự tin và yêu đời hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Kỷ luật giúp Xử Nữ có một cuộc sống tốt đẹp hơn, vậy thì hãy yêu cầu bản thân tuân thủ theo những quy định cần thiết nhé. Mọi người sẽ ngạc nhiên và ngưỡng mộ bạn, khi họ thấy ở bạn sự khoa học và nghiêm túc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sẽ là một ngày lý tưởng cho những kế hoạch du lịch hay tham quan, Thiên Bình sẽ dành cho mình nhiều thời gian riêng tư và hòa mình vào các hoạt động giúp giảm tải căng thẳng và mệt mỏi một cách hiệu quả. Một điều cần chú ý nữa là bạn nên chủ động cắt liên lạc tạm thời qua điện thoại hay Internet nghen, nếu không Thiên Bình sẽ bị làm phiền nhiều đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Niềm tin là chủ đề mà tâm trí Hổ Cáp nhắc đến nhiều nhất trong ngày này, và bất chấp những mâu thuẫn, sai khác, điều quan trọng nhất mà bạn hướng đến là bản thân mình. Nhưng liệu có phải bạn đang gạt bỏ mọi người sang một bên không vậy?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một vài điều rắc rối sẽ xảy ra quanh Nhân Mã, hãy mềm dẻo một chút, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn. Đây cũng là ngày mà bạn nên chú ý hơn tới tâm trạng, cảm xúc của mình. Nếu bạn thấy lo lắng, cáu kỉnh, đó là dấu hiệu của việc bạn cần phải nghĩ lại về cách tiếp cận mọi thứ đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những thông tin mà ai đó chia sẻ ngày hôm nay khiến Ma Kết vô cùng tức giận, nó đụng chạm đến quan điểm của bạn về sự đúng, sai và khiến bạn phải lên tiếng. Sẽ không khó để làm nên những khác biệt ngày này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất chủ động trong những mối quan hệ bạn bè mới, bạn luôn cho thấy rằng mình xứng đáng giữa vai trò đầu tàu trong tất cả các hoạt động của nhóm. Tuy nhiên, hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình nữa, kẻo bố mẹ lại phiền lòng đấy. Ngoài ra, Bảo Bình không nên quá bảo thủ mà hãy chủ động tiếp thu góp ý từ bạn bè.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên hết sức tránh gây gỗ trong hôm nay, không nên để không khí nặng nề vì những chuyện nhỏ, tốt nhất là nên nhẫn nhịn. Vào đầu ngày bạn nên bớt chút thời gian sắp xếp lại công việc, nhiều vấn đề còn tồn đọng hay thiếu sót sẽ được phát hiện ra đó. Hãy dành sự quan tâm cho bạn bè và người thân hơn nữa nghen, mọi người sẽ rất hạnh phúc đó.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 03/03/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>