Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 28/06/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày chủ nhật 28/6 nha các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay không chỉ là ngày lành để Bạch Dương phát triển tình yêu, mà còn có lợi cho bạn trong quan hệ xã hội, tập thể, còn chủ nhật này lại là ngày thích hợp để Sư Tử hẹn hò, tán tỉnh, sáng tạo và nghỉ ngơi.

Mau don cam H213G 02 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 28/06/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mẫu Đơn Phú Quý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay không chỉ là ngày lành để Bạch Dương phát triển tình yêu, mà còn có lợi cho bạn trong quan hệ xã hội, tập thể. Bạn đặc biệt lãng mạn, bay bổng vì tình vào buổi sáng. Đến buổi tối, suy nghĩ của bạn sẽ nghiêng về những điều thiết yếu hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu bạn muốn đặt cược và thắng lớn, bạn nên dậy sớm và bắt tay vào dự án quan trọng. Hôm nay, bạn có cơ hội thành công cao. Bạn sẽ tìm được lối ra trong hoàn cảnh khó khăn. Sau 17h chiều, bạn nên quên đi chuyện thử sức và liều lĩnh.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử trông chờ khá nhiều vào những người hợp tác với bạn. Họ sẽ chia sẻ kiến thức hoặc hướng dẫn bạn. Bạn có cơ hội tốt để cộng tác với một số nhân vật có địa vị cao, sức ảnh hưởng lớn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự kiện hoặc bước ngoặt bất ngờ, nhưng đáng hoan nghênh, sẽ xuất hiện vào buổi sáng. Điều khiến Cự Giải bận tâm thời gian qua sẽ sớm đạt được kết quả mỹ mãn, hoặc ít nhất cũng mở ra lối đi mới tiềm năng. Nếu sức khỏe kém, bạn sẽ hồi phục.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là ngày thích hợp để bạn hẹn hò, tán tỉnh, sáng tạo và nghỉ ngơi. Mọi sự chủ động của bạn đều thu được kết quả tốt. Bạn có thể hơi phiền lòng vì một vài khó khăn, nhưng chúng không thể làm hỏng ngày đẹp trời của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dành phần lớn thời gian cho gia đình, bạn bè thân. Bạn tìm thấy niềm vui thú vị khi trò chuyện với mọi người. Tuy nhiên, bạn không nên tin tưởng hoàn toàn vào lời người khác. Một người trong số đó sẽ cố ý bẻ cong sự thật.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Số phận ưu ái để Thiên Bình phát triển mối quan hệ cá nhân. Những mong mỏi của bạn sẽ trở thành hiện thực. Bạn nên hẹn hò với người yêu vào ban ngày, khi bạn tràn đầy lãng mạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp không nên trì hoãn những quyết định liên quan tới tài chính, học tập, du lịch. Bạn cũng cần nhanh chóng xử lý các vấn đề trong gia đình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tư duy cởi mở và cái nhìn chung sẽ giúp Nhân Mã có được đồng minh tốt. Nếu bạn sinh vào giữa tháng 12, bạn càng có xác suất thành công cao trong hoạt động xã hội, học tập. Bạn dễ thuyết phục mọi người chấp nhận ý kiến của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết thuận buồm xuôi gió trong lĩnh vực học tập, từ thiện, tình yêu hoặc những hoạt động mang tính chất bí mật, kỳ bí. Bạn có thể tâm tình khá lâu với một người có tư duy giống bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên dành thời gian cho bạn bè, đồng nghiệp, hoặc những người ủng hộ bạn. Phía trước có thể là một cuộc đối thoại căng thẳng, hay thái độ thiếu tích cực. Tuy nhiên, bù lại, bạn sẽ nhận được động viên, giúp đỡ của phần đông bạn bè.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư đặc biệt giỏi đoán ý, đón lời người khác. Bạn nên tận dụng thế mạnh này trong quan hệ xã hội. Bạn nên tích cực gặp gỡ bạn bè. Ai đó sẽ nhắc về một lời mời mà bạn suýt quên.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 28/06/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>