Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 30/12/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng không khí ngày mới lúc nào cũng căng tràn trong lòng Thiên Bình. Hãy tới nơi có không khí náo nhiệt, Thiên Bình sẽ gặp không ít chuyện mới mẻ thú vị đâu. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho ngày thứ bảy này nhé!

cc2029 xu bat quai nho Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 30/12/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Xu Bát Quái

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Tử vi hôm nay, Bạch Dương không nhất thiết phải ra ngoài tham gia trò vui, bạn có thể bình tĩnh ở nhà tận hưởng kì nghỉ. Các hoạt động hấp dẫn, vui nhộn cùng người thân, bạn bè được tổ chức ngay tại nhà cũng rất hấp dẫn đấy nhé.

Bầu không khí rất tốt, tâm tình của Bạch Dương cũng vô cùng phấn khởi, gia đình sum vầy, người thân sum họp làm bạn cảm thấy hạnh phúc. Không mấy khi Bạch Dương lại chịu khó ở nhà như vậy, đúng là hiếm có.

Cũng dịp này tính trẻ con của Bạch Dương nổi lên, bạn bày trò, chơi đùa vui vẻ với mọi người. Nhưng nhớ là nên nhường nhịn người nhỏ, tôn trọng người lớn nhé, đừng quá đà mà đi quá xa khiến mọi người mất tinh thần.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu nên biết cách điều chỉnh tâm tình, đừng quá coi trọng cảm xúc của bản thân mà quên đi đối phương. Hai người yêu nhau cần cảm thông, thấu hiểu và sẻ chia, chấp nhạt quá không hay chút nào đâu, dễ dẫn tới kết cục buồn lắm.

Kim Ngưu có thể mang tâm tư đặt trong công việc, học tập thay vì chăm chăm yêu đương. Điều này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị thật tốt và chu đáo cho sự nghiệp trong năm mới đấy, cố gắng lên nhé.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Nghỉ ngơi là điều cần thiết nhất với Song Tử trong lúc này. Ngày hôm nay đừng cố làm thêm việc, kiếm thêm tiền nữa, bạn hãy tổ chức một chuyến du lịch ngắn cùng người thân, bạn bè. Nếu sợ đông đúc, chen lấn hãy tới những địa điểm mới mẻ hoặc về vùng ngoại ô.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Hôm nay Cự Giải muốn nhận được sự tín nhiệm của mọi người thì trước hết bạn phải tin vào bản thân, làm thật chu đáo mọi việc. Đừng chỉ nói hời hợt bằng lời mà phải cố gắng dùng hành động minh chứng nhé. Có như thế thì Cự Giải sẽ nhận được sự tin tưởng và thành công hơn.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử gặp rắc rối về công việc, có lẽ sẽ phải tăng ca cả cuối tuần, mất cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn. Vì thế mà bạn hơi buồn, cũng khá bực bội nhưng vì đây là sự nghiệp, không thể làm gì khác ngoài cố gắng giải quyết thật nhanh, thật tốt cho yên tâm.

Để tránh bị nhiễu loạn tâm tình vì quá nhiều mối quan hệ, Sư Tử nên làm một cuộc thanh lọc, phân biệt giữa bạn và bè. Không nên để bản thân vướng mắc với nhiều người một cách không rõ ràng về tình cảm, rắc rối sẽ đến nhanh lắm đấy, đừng chủ quan.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Quan hệ giao tiếp có phần căng thẳng, chuyện bé xé ra to, vì chuyện nhỏ mà sinh sự cãi vã khiến Xử Nữ trong lòng sầu não uất ức. Xử Nữ có cảm giác không tín nhiệm ai, phải gánh hết tất cả trách nhiệm. Hãy biết cách bỏ bớt gánh nặng, giao việc cho người khác cùng làm thì mới nhẹ nhõm được.

Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Không khí ngày mới lúc nào cũng căng tràn trong lòng Thiên Bình. Hãy tới nơi có không khí náo nhiệt, Thiên Bình sẽ gặp không ít chuyện mới mẻ thú vị đâu. Tham gia các hoạt động tập thể, tụ tập cùng bạn bè cũng là cơ hội để bạn tăng thêm nhân duyên và công khai người yêu của mình, hãy tích cực lên.

Bọ Cạp (24/10 — 21/11)

Chủ động bắt chuyện với người khác sẽ khiến bạn có thêm cơ hội giao lưu, kết bạn. Vốn là người sôi nổi nên Bọ Cạp khá thoải mái trong vấn đề này. Hôm nay nhân duyên của bạn tương đối tốt, đi ra ngoài chơi dễ gặp được người hợp cạ hợp tính đấy.

Năm mới sắp tới rồi, Bọ Cạp đã có sẵn ý tưởng, kế hoạch, dự định cho năm 2018 rồi. Cùng chia sẻ với mọi người để có thêm động lực tiến về phía trước, hoàn thành mục tiêu của mình nhé.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã không thiếu người tán tỉnh hay lập lờ nhưng lại chẳng thật sự có cảm tình sâu đậm với bất kì ai. Đến khi nhìn lại, muốn có một mối tình đầm ấm, ngọt ngào và bình yên như bao người cũng thật khó khăn. Bớt bản tính trăng hoa vui đùa lại một chút đi Mã Mã à.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Tính tình hơi khép kín và có phần lạnh lùng nên nhiều người không dám lại gần Ma Kết. Thật ra bạn rất tốt bụng và dễ thương, hãy thể hiện mặt tốt trong con người mình ra bên ngoài đi nhé, đừng tự cô lập bản thân. Năm mới sắp tồi rồi, thể hiện tinh thần mới đi thôi.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Hôm nay là thời gian mà Bảo Bình ngồi lại tổng kết những việc mà mình đã làm và chưa làm được. Có vẻ như bạn cảm thấy không hài lòng lắm với kết quả thu được. Nhưng bạn cũng đừng nên buồn nhé, hãy lấy đó làm động lực để phấn đấu hơn trong tương lai.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Phương diện tình cảm đừng quá đa nghi, chủ động tiến lên và cởi mở lòng mình hơn Song Ngư nhé. Cảm giác thân mật giữa hai người sẽ ngày càng nồng đậm nếu bạn biết cách để bản thân trở nên đặc biệt với người đó. Bạn có sức hấp dẫn rất riêng đấy.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 30/12/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>