Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 08/3/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương khá nóng vội và chỉ mong muốn hoàn thành mọi thứ ngay lập tức, còn Bảo Bình à, nếu ai đó cần đến sự giúp đỡ của bạn, hãy vui vẻ nhận lời. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho ngày hôm nay 8/3. Blog Thư Giãn gửi những lời chúc tốt đẹp và hạnh phúc nhất đến phái đẹp trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ!

ty huu ma nao do nho s725 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 08/3/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Mã Não Đỏ

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương khá nóng vội và chỉ mong muốn hoàn thành mọi thứ ngay lập tức. Ngày hôm nay, chuyện gia đình sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn — Có thể bạn sẽ vướng phải mâu thuẫn với bố mẹ hoặc ai đó có quyền lực không nhỏ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Gia đình của Kim Ngưu sẽ trải qua một trận thay đổi rất lớn và vô cùng nhanh chóng. Tin vui là lợi ích cá nhân của bạn không bị ảnh hưởng và bầu không khí xung quanh khá tích cực.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khả năng cao Song Sinh phải chi tiêu cho những khoản bất ngờ, đó có thể là một món hàng đắt tiền hoặc một dự án đầy hứa hẹn. Bạn bè và người thân sẽ ảnh hưởng lớn đến quyết định bạn đưa ra trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên nhẹ nhàng, ôn hòa trong mọi cuộc trò chuyện. Nếu biết cách giữ mối quan hệ tốt với ngay cả đối thủ của mình, bạn sẽ không mất bất cứ điều gì cả mà trái lại được tôn trọng hơn rất nhiều.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trách nhiệm của Sư Tử trong ngày hôm nay tăng lên rất nhiều, nhất là khi bạn vừa chuyển nhà hoặc vừa thực hiện hàng loạt thay đổi. Nếu đang tập thích nghi với môi trường mới, bạn chắc chắn sẽ tham gia không ít “chuyến mạo hiểm” bất ngờ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hầu hết những sự kiện diễn ra vào ngày cuối tuần đều theo ý muốn của Xử Nữ. Điều này không có nghĩa bầu không khí xung quanh sẽ trở nên ổn định. Một thay đổi lớn có thể sẽ khiến bạn không điều hòa tốt cảm xúc cá nhân nên hãy cẩn thận nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày 14/9 mang đến rất nhiều bất ngờ cho những ai sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình. Bạn nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng cùng lúc lại bị la mắng. Gia đình và bạn bè có thể sẽ đưa ra nhiều chỉ trích chống lại bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những sự kiện diễn ra vào ngày cuối tuần đều ẩn chứa một nhân tố bất ngờ. Bầu không khí xung quanh năng động và vui vẻ, giúp Bò Cạp cảm thấy tâm trạng ổn định hơn rất nhiều. Nếu có thể, hãy năng nổ mở rộng quan hệ hơn nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vào thời điểm này đang nỗ lực giảm chi tiêu nhưng rất tiếc lại không thành công. Mọi lúc mọi nơi bạn đều phải đấu tranh giữa tiết kiệm và mong muốn sở hữu món đồ bản thân yêu thích, kết quả, túi tiền không ngừng vơi cạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khả năng cao các mối quan hệ của Ma Kết sẽ rơi vào trạng thái căng thẳng. Tốt nhất đừng vội hoang mang hay tuyệt vọng bởi sự việc không đến nỗi tiêu cực như bạn nghĩ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình, nếu ai đó cần đến sự giúp đỡ của bạn, hãy vui vẻ nhận lời. Đừng “tiết kiệm” sự quan tâm và chăm sóc của chính mình. Nên nhớ đừng cố gắng trốn tránh trách nhiệm bởi bạn sẽ chẳng thể thoát khỏi chúng, mà trở nên bị động hơn mà thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư của ngày Chủ Nhật khó có thể thư giãn theo cách thông thường khi mà các địa điểm yêu thích, nhà hàng, công viên… bạn hay ghé đều đóng cửa hoặc không còn chỗ. Trong khoảng thời gian này, tình yêu sẽ giúp bạn vui vẻ hơn!

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 08/3/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>