Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 11/12/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Xữ Nữ có thể xoay xở rất tốt những vấn đề đang làm đau đầu bạn mấy ngày vừa qua, còn ông Thần tài sẽ mỉm cười và ban điềm may đến cho Nhân Mã như là một món quà dành tặng bạn trong ngày hôm nay đó! Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày thứ năm này nhé.

long phung E118 02 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 11/12/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Long Phụng Sum Vầy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thứ năm này nên tranh thủ tham gia các hoạt động xã hội, hoặc hướng đến gia đình và thể hiện tình cảm của mình với những người thân yêu trong gia đình. Đây cũng là ngày để bạn tìm ra những hướng đi mới trong công việc, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người nếu bạn thấy cần thiết nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem nào, Kim Ngưu còn việc gì chưa hoàn thành không nhỉ? Nếu có thì hãy mau chóng làm cho xong trong ngày thứ năm này đi nha. Ngoài ra, sắp tới bạn sẽ có cơ hội được đi du lịch đó, vậy hãy vạch ra kế hoạch cho chuyến đi của mình sao cho thật hoành tráng và hay ho đi nghen. À, tất nhiên không thể thiếu một buổi hẹn hò lãng mạn với người yêu trong ngày tuyệt vời này rồi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tác động bên ngoài khiến Song Tử khó lòng tập trung vào công việc ngày thứ năm này. Những cuộc trò chuyện liên miên chẳng giúp bạn đi đến đâu, trong khi sự tập trung cao độ sẽ giúp bạn khám phá ra những sự thật quan trọng có liên quan tới một mối quan hệ nào đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu ai đó không nghe lời khuyên của Cự Giải thì cũng đừng vì thế mà tức giận nhé, người ấy rồi sẽ học được nhiều điều giá trị từ những sai lầm của họ. Trong ngày, bạn nhận thấy rằng mình là trung tâm của sự chú ý, đương nhiên theo cách tốt đẹp, vì thế hãy tận hưởng điều tuyệt vời này nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong ngày thứ Năm này, bạn ngửi thấy được mùi vị của “tiền” ở đâu đó xung quanh mình. Chúng sẽ hiện diện trong một khoảng thời gian tương đối dài, tuy nhiên bạn chỉ có thể tận dụng được chúng khi bạn chịu khó tìm hiểu, xem xét kỹ lưỡng. Hãy đảm bảo rằng bạn đưa ra được những lựa chọn khôn ngoan cho mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có vẻ như bạn có thể xoay xở rất tốt những vấn đề đang làm đau đầu bạn mấy ngày vừa qua, đặc biệt hơn là sẽ có người khác đến và giúp bạn một tay, nhất là người thân trong nhà. À bạn nên nhớ rằng không ngủ nướng nghen, ngược lại hãy dậy thật sớm, vươn vai hít thở bầu không khí trong lành, chắc chắn tinh thần của bạn sẽ cực kỳ sảng khoái và sẵn sàng cho mọi cuộc ăn chơi trong ngày.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Phía sau mỗi thành công chính là một thử thách mới. Và ngày hôm nay bạn sẽ trải qua cả hai điều đó. Nếu bạn sẵn sàng đón nhận thử thách thì sau đó sẽ có một phần thưởng xứng đáng cho những nổ lực bạn đã bỏ ra. Thế nhưng, suy nghĩ kỹ đi nha, sức người có hạn đó, bạn phải biết được giới hạn của mình tới đâu, đừng vì phần thưởng mà làm những việc quá sức mà không được ích gì nha.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự tự tin của Bò Cạp lớn dần lên khi bạn biết rằng mình được ghi nhận. Dường như đây là lúc để bạn gặt hái những thành quả từ những mầm cây mà mình mất công vun trồng. Đừng lo lắng mơ hồ nhé, hãy tập trung vào những gì đang diễn ra và tận hưởng cuộc sống đẹp đẽ này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ông Thần tài sẽ mỉm cười và ban điềm may đến cho Nhân Mã như là một món quà dành tặng bạn trong ngày hôm nay đó. Có thể bạn sẽ trúng giải trong một cuộc bốc thăm may mắn nào đó, còn không thì bạn sẽ được ba mẹ tăng thêm tiền tiêu vặt trong ngày hôm nay, khá thú vị phải không bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những gì bạn làm vào lúc này đều có khả năng “sinh sản” ra tiền cho bạn cả, vì thế hãy để mắt hơn nữa vào những cơ hội hiếm hoi đang hiện diện trước mặt nghen. Hãy tự tin tiến tới đi, những người thân xung quanh sẽ hiểu được giây phút này quan trọng với bạn như thế nào bởi vì họ vui khi nhìn thấy bạn thành công mà.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình yêu thương không có điều kiện là thứ tình cảm vô giá, đừng quên điều đó nhé Bảo Bình. Thứ năm là ngày mà bạn cần phải bước những bước chủ động, tích cực và mạnh mẽ, hành động thực sự quan trọng và giá trị lúc này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ai đó hiểu nhầm Song Ngư và khiến bạn lúng túng tự hỏi phải làm gì lúc này. Hãy tập trung vào những tín hiệu mà họ đang âm thầm gửi đến cho bạn, sau đó đưa ra cách giải quyết cụ thể nhé. Sự vội vàng không giúp giải quyết được gì đâu.

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 11/12/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments