Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 22/3/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Có thể mọi người sẽ không đánh giá đúng công việc mà bạn làm. Có thể mọi người sẽ không hiểu những gì mà bạn nói. Nhưng nếu bạn biết những gì mình đang làm thực sự có ý nghĩa, hãy tiếp tục con đường mà bạn chọn! Ngày thứ bảy may mắn nhé. Cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày hôm nay 22/3/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng ngày hôm nay với Cự Giải bầu trời sẽ trong xanh trở lại, và từ giờ đến lúc đó, hãy yêu thương bản thân nhiều hơn nhé

ho m163 031 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 22/3/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Bạch Hổ Tăng Quyền Uy

Dương Cưu(21/3-19/4)

Thật bối rối khi Dương Cưu tin rằng bạn biết rõ điều mình muốn, nhưng không có đầu mối về việc làm thế nào để đạt được nó. Bạn ước gì mình có thể đặt niềm tin vào bạn bè giúp mình, nhưng họ đều có những công việc riêng, vậy thì tốt nhất là tự giải quyết tất cả theo cách của bạn. Dõi theo những cảm xúc từ trái tim, và tất cả sẽ ổn thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đôi khi, Kim Ngưu không thể hoàn toàn tin tưởng vào tư duy logic, thứ bạn cần lại chính là lắng nghe bản năng của mình mách bảo. Tại sao không thể cho bản thân cơ hội để đón nhận những lời khuyên từ chính trực giác của mình?

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Kỷ luật chính là chìa khóa cho thành công của Song Sinh hôm nay, và vì thế, nếu bạn có thể lập cho mình một kế hoạch cụ thể và từng bước thực hiện nó, cơ hội để hoàn thành mục tiêu sẽ lớn hơn rất nhiều. Đừng nuông chiều bản thân, và tất cả sẽ ổn thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Buồn chán, căng thẳng không giúp Cự Giải xử lý được những vấn đề hiện tại của bạn, và sẽ tốt hơn nếu bạn thả lỏng và cho mình thời gian thư giãn. Ngày mai, bầu trời sẽ trong xanh trở lại, và từ giờ đến lúc đó, hãy yêu thương bản thân nhiều hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngay cả những ý tưởng giá trị nhất của Sư Tử cũng cần phải có sự hòa hợp với tập thể, nhất là ngày hôm nay. Vì thế, nếu bạn muốn được đón nhận, hãy bắt đầu từ sự khiêm tốn và nhẫn nại, dù ban đầu bạn có thể không vui đi nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngay cả khi Xử Nữ biết rằng mình đúng, bạn cũng không thể đạt được bất cứ điều gì nếu như tỏ ra kiêu ngạo. Hãy bắt đầu từ sự cởi mở và chân thành, và đó là con đường giúp bạn chia sẻ những quan điểm của mình một cách dễ dàng nhất.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Gặp gỡ những người bạn cũ và chia sẻ với họ tiếng cười, niềm vui là cách tốt nhất để Thiên Bình có thể có một ngày thật thư thái, dễ chịu. Sưởi ấm trái tim bằng những điều giản dị đó, cuộc sống của bạn sẽ thực sự ý nghĩa.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cho dù Bò Cạp hoàn toàn không muốn ai đó nói với bạn phải làm gì, bạn buộc phải lắng nghe những thông tin họ chia sẻ (dù có thể dưới dạng những lời nhắc nhở, trách móc). Đôi khi, mở lòng và học cách tha thứ là điều giá trị nhất bạn có thể làm để có được niềm vui, sự hạnh phúc thực sự.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có những vấn đề còn quan trọng hơn cả công việc sẽ đòi hỏi sự chú ý của Nhân Mã ngày hôm nay. Đây là ngày mà bạn cần nhắc nhở bản thân về việc điều chỉnh linh hoạt hơn trong kế hoạch cá nhân, và từ đó, bạn có thể sẵn sàng cho những bước chuyển biến cần thiết.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây là ngày mà Ma Kết cần phải sẵn sàng cho những thay đổi trong kế hoạch tài chính. Ngày này, bạn cũng cần phải hành xử một cách nhạy cảm hơn, nếu muốn có được sự tôn trọng từ những người xung quanh mình, đừng quên điều đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thay vì đầu óc “lang thang” với những điều vẩn vơ, ngày hôm nay sẽ tốt hơn nếu như bạn dành thời gian hoàn thành những trách nhiệm công việc của mình, dù nó khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Nỗ lực một chút, rồi tất cả sẽ ổn thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

“Một mình” hoàn toàn không đem lại cảm giác dễ chịu cho Song Ngư hôm nay, và sẽ tốt hơn nếu như bạn tìm được những người bạn đem lại cho mình cảm hứng và tiếng cười. Đừng giấu mình trong vỏ ốc, hãy thân thiện, cởi mở chút nữa thì hơn.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 22 tháng 03, , của bạn, , tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 22 tháng 3, tử vi thứ tư ngày 22/3, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, mỗi ngày,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 22/3/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments