Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 25/03/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và vô cùng may mắn vào hôm nay. Có thể nói, mọi chuyện xảy ra xung quanh đều vô cùng ủng hộ bạn, và đó là lí do bất cứ công việc nào bạn động tay vào đều sẽ tạo ra kết quả vô cùng tốt đẹp. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho các chòm sao khác nhé!

de h069 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 25/03/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Dê Thạch Anh Hồng

Cung Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạn cảm thấy có một động lực rất lớn để biến bản thân mình thành một người tốt bụng, hào phóng. Và nếu bạn lại có ý định quay về chính con người mình trước đây, bạn sẽ rất cần ai đó giữ bạn lại để tránh việc bạn đi quá đà và bị người khác lợi dụng. Dù bạn đang có sẵn mọi thứ, và hết sức có lòng muốn làm việc tốt, nhưng chuyện gì cũng chỉ nên có giới hạn của nó mà thôi.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★★☆☆☆
May mắn: ★★★☆☆

Cung Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

May mắn đang đứng về phía bạn, đặc biệt là với tình hình tài chính của bạn hiện giờ. Dù sao đi nữa, điều đó cũng không đồng nghĩa với việc bạn có thể tiêu xài thoải mái không lo nghĩ. Chỉ là ở một chừng mực nhất định, bạn có thể tạm thời đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu của bản thân mà thôi. Trong một vài tình huống nguy cấp, khi bạn cảm giác lo sợ vì tự mình không thể giải quyết được, hãy nhờ tới người mà bạn tin tưởng. Họ sẽ giúp bạn trấn an lại và cho bạn lời khuyên hữu ích.

Danh vọng: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★★★★

Cung Song Tử (21/5 — 21/6)

Bạn sẽ cảm thấy mình vô cùng may mắn vào hôm nay. Tuy nhiên, những người xung quanh cũng đang cảm nhận được điều tương tự. Suy cho cùng, bạn muốn vượt qua họ thì bạn cần cố gắng rất nhiều chứ không đơn thuần là chỉ phụ thuộc vào sự may mắn thôi đâu. Sự may mắn này cũng đem tới cho bạn khá nhiều điều tuyệt vời và bất ngờ, đặc biệt là trong chuyện tình cảm cá nhân.

Danh vọng: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★★★★☆

Cung Cự Giải (22/6 — 22/7)

Bạn chính là người có khả năng giữ bí mật tốt nhất mà những người xung quanh có thể trông đợi. Tuy nhiên, người khác chưa bao giờ nhận ra rằng bạn phải cố gắng đến thế nào để im lặng trước những cám dỗ xung quanh. Ngay cả khi bạn nhận ra sự thật sẽ có tác động tích cực thế nào đến thế giới bên ngoài, bạn vẫn không nói nửa lời một khi đã hứa.

Danh vọng: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★★★★☆
May mắn: ★★★☆☆

Cung Sư Tử (23/7 — 22/8)

Dù bạn có hẹn với ai vào tối nay, bạn cũng nhận ra rằng sự có mặt của họ ở bên cạnh khiến tâm trạng bạn thanh thản, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Sự khó chịu sẵn có suốt cả ngày dài của bạn lại ít nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lí của người đối diện. Và đó là lí do bạn nên cân nhắc tất cả các yếu tố trước khi quyết định xem có nên làm phiền người khác hay không.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★☆☆☆

Cung Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Bạn không phải là tuýp người thích làm quá mọi chuyện. Và bởi vậy, thay vì la hét mỗi khi tức giận, bạn sẽ chỉ nhẹ nhàng góp ý với người khiến bạn phật lòng mà thôi. Suy cho cùng, cách làm này của bạn rõ ràng sẽ hiệu quả hơn, khi đối phương thật sự bị bạn làm cho thuyết phục và từ đó nhận ra được lỗi lầm của chính mình.

Danh vọng: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★★☆
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★★★★☆
May mắn: ★★★☆☆

Cung Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Khả năng học hỏi và tiếp cận những kiến thức mới của bạn vượt ngoài sức tưởng tượng. Thật sự, bạn vẫn luôn luôn là một người vô cùng nhiệt huyết, bạn đã thích cái gì thì nhất định sẽ theo đuổi đến cùng. Không chỉ vậy, suốt cả quá trình, bạn cũng sẽ học hỏi được thêm nhiều kĩ năng,
kinh nghiệm có ích cho mình đấy.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★★★☆
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★☆☆☆

Cung Bọ Cạp (24/10 — 21/11)

Bạn vẫn luôn đánh giá cao những khoảng thời gian ở một mình, bất cứ là ở nơi đâu. Thêm vào đó, sự riêng tư cũng là yếu tố tối quan trọng với bạn. Theo những gì bạn nghĩ, thời gian va vấp với thế giới và cho phép những người xung quanh can thiệp vào cuộc sống của bạn dã là quá đủ rồi. Bởi vậy, những gì bạn yêu cầu đơn giản chỉ là sự tự cân bằng mà thôi.

Danh vọng: ★☆☆☆☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★★★★

Cung Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Bạn cảm giác thân thuộc với những người bạn chỉ tiếp xúc một vài lần hơn những người bạn đã thân thiết từ rất lâu. Bạn muốn tìm hiểu, khám phá những người bạn mới nên chuyện này cũng không có gì quá lạ lẫm hay khiến bạn phải suy nghĩ cả. Sự thật là bạn còn rất nhiều thời gian trước mắt để có thể tiến gần hơn và cải thiện mối quan hệ với họ mà. Chỉ cần bạn đủ sáng suốt để lựa chọn người bạn phù hợp nhất cho mình.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★★☆☆☆
May mắn: ★★★★★

Cung Ma Kết (22/12 — 19/1)

Rất có thể một người quen sẽ ghé thăm bạn vào hôm nay, nhưng lần này là mang theo một vẻ mặt khá khó hiểu. Và tốt hơn hết, bạn cần tinh ý để nhận ra họ đang thực sự muốn gì, ngay trước khi họ ra bất cứ điều gì. Dù rằng bạn có thể làm mọi việc để giúp đỡ, nhưng nắm trước tình hình là cách tốt nhất để tránh việc bạn hăng hái quá đà, hay hẹp hòi khắt khe không cần thiết.

Danh vọng: ★★★★☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★★★★☆
May mắn: ★★☆☆☆

Cung Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bạn sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và vô cùng may mắn vào hôm nay. Có thể nói, mọi chuyện xảy ra xung quanh đều vô cùng ủng hộ bạn, và đó là lí do bất cứ công việc nào bạn động tay vào đều sẽ tạo ra kết quả vô cùng tốt đẹp. Hãy sớm lên kế hoạch và thực hiện những dự định mà mình mong muốn nhé.

Danh vọng: ★☆☆☆☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★★★☆☆

Cung Song Ngư (19/2 — 20/3)

Bạn sẽ luôn dành ưu tiên cho gia đình và những người bạn hết sức trân trọng, tin tưởng vào hôm nay. Dù bất kể là người ấy đã ở bên bạn bao lâu, chỉ cần bạn nhận ra rằng mình muốn làm những việc tốt nhất cho người ấy, bạn sẽ ngay lập tức giúp đỡ mà không cần suy nghĩ quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên đề phòng những kẻ xấu có ý định lợi dụng bạn nhé.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★★☆☆☆
May mắn: ★★★☆☆

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 25/03/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>