Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 12/09/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải có được nhiều bạn tốt bởi bạn đối xử với họ cũng rất chân thành. Trong công việc, bạn là người một khi đã theo đuổi mục tiêu là sẽ làm đến cùng. Còn Bảo Bình hôm nay vô cùng cẩn thận, thậm chí là khó tính. Làm việc gì bạn cũng xử lý từng chi tiết nhỏ thật tỉ mỉ. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn khám phá ngày thứ tư này nha.

s6035 ty huu phi thuy xanh 1 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 12/09/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Phỉ Thúy Xanh

Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Sự nhiệt tình, cởi mở của Bạch Dương có khả năng khích lệ, truyền cảm hứng đến những người khác. Bạn không biết điều này nhưng vẫn hào hứng, nhiệt tình trong mọi việc như bản năng. Bạn được khuyên không nên lãng phí thời gian cho những hoạt động vô bổ. Thời gian chính là tiền bạc. Càng biết cách sử dụng quỹ thời gian, Bạch Dương càng nhanh giàu có.

Kim Ngưu (21/4 — 21/5)

Người thuộc cung Kim Ngưu hôm nay đặc biệt chú ý việc ăn mặc. Thường ngày bạn giản dị, thậm chí có phần xuề xoà bao nhiêu thì hôm nay lại chỉn chu ngoại hình bấy nhiêu. Khả năng ăn nói lưu loát, duyên dáng giúp Kim Ngưu nổi bật, chiếm thế thượng phong trong mọi hoạt động. Bạn cũng là một cao thủ tình trường nhờ ngoại hình thu hút và cái miệng dẻo quẹo.

Song Tử (22/5 — 21/6)

Đứng trước bất kỳ sự việc, vấn đề nào, Song Tử cũng có cách xem xét, đánh giá công bằng, toàn diện. Có được điều này đó là nhờ bạn chăm chỉ tìm hiểu, đào sâu về tất cả mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Đối với những người khác, Song Tử cũng không bao giờ phán xét mà luôn bao dung, chấp nhận sự khác biệt giữa mọi người. Đây là lý do bạn đi đâu cũng được yêu mến.

Cự Giải (22/6 — 23/7)

Cự Giải có được nhiều bạn tốt bởi bạn đối xử với họ cũng rất chân thành. Trong công việc, bạn là người một khi đã theo đuổi mục tiêu là sẽ làm đến cùng. Bạn chỉ muốn chịu trách nhiệm với nhiệm vụ được giao chứ không hẳn là vì muốn tiền thưởng hay danh tiếng. Dù vậy, trong chuyện tình cảm, Cự Giải vẫn là một người hay nhút nhát, do dự và hành động cảm tính.

Sư Tử (24/7 — 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Tư sẵn sàng giúp đỡ tất cả những người yếu thế hơn mà không cần quan tâm đối phương có lợi dụng mình hay không. Tính cách này là điểm mạnh nhưng đôi khi cũng trở thành điểm yếu khiến bạn khốn đốn. Khả năng sáng tạo của Sư Tử sẽ có đất dụng võ trong ngày hôm nay. Hãy tận dụng nó một cách hợp lý, triệt để bạn nhé!

Xử Nữ (23/8 — 23/9)

Blog Thư Giãn cho rằng ở Xử Nữ hội tụ đầy đủ các ưu điểm, tài năng. Thứ duy nhất bạn thiếu đó là sự định hướng. Một tiền bối dày kinh nghiệm sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích. Bạn được khuyên không nên quá nên trách bản thân những khi thất bại. Chẳng có ai chạm tay được đến thành công mà không trải qua những lần lầm lỡ, sai sót.

Thiên Bình (24/9 — 23/10)

Hôm nay Thiên Bình cứ như người trên mây. Có nhiều việc phải làm nhưng bạn lúc nào cũng chỉ mải mê quan tâm những thứ không phải công việc. Vì không biết bắt đầu từ đâu nên bạn dễ lãng phí thời gian vàng ngọc của mình. Nếu có hứng thú với lĩnh vực gì, Thiên Bình hãy chủ động tìm hiểu, rèn luyện thêm kỹ năng trong các lĩnh vực đó nhé!

Bọ Cạp (24/10 — 22/11)

Dù biết là chuyện đã qua không thể quay lại nhưng Bọ Cạp vẫn bám chấp quá khứ. Nếu cứ như vậy, bạn rất khó có một cuộc sống vui vẻ, an nhiên. Tốt nhất Bọ Cạp hãy ở cạnh những người lạc quan, sống vì hiện tại như Nhân Mã hay Song Tử. Ở bên họ, bạn sẽ được truyền cảm hứng, niềm vui sống và không còn bị đeo bám bởi những suy nghĩ tiêu cực.

Nhân Mã (23/11 — 21/12)

Nhân Mã từ trước tới nay luôn độc lập, sáng tạo và ngông cuồng, phá cách. Hôm nay bạn không muốn phải nghe lời ai hay đi theo những lối mòn. Bằng mọi giá, Nhân Mã sẽ tìm ra lối đi riêng cho mình. Đó không hẳn là lối đi bằng phẳng mà còn xuất hiện nhiều thử thách hơn nhưng quan trọng là chúng mang đến cho Nhân Mã những trải nghiệm mới mẻ.

Ma Kết (22/12 — 20/1)

Những nỗ lực trong thời gian qua khiến Ma Kết được nhiều người biết đến. Thứ Tư tuần này, bạn sở hữu ngoại hình vô cùng nổi bật. Dù có rất nhiều ưu điểm và thành tựu nhưng bạn không hề khoa trương, kiêu căng mà luôn giữ cho mình sự khiêm nhường. Trong cuộc sống, Ma Kết không chạy theo những gì người khác muốn mà chỉ làm những điều bản thân thấy thoải mái.

Bảo Bình (21/1 — 19/2)

Bảo Bình hôm nay vô cùng cẩn thận, thậm chí là khó tính. Làm việc gì bạn cũng xử lý từng chi tiết nhỏ thật tỉ mỉ. Bạn sở trường là quản lý, điều hành và sẽ phát huy tối đa năng lực trong lĩnh vực này. Điều Bảo Bình làm tốt nhất đó là lúc nào cũng giữ được tinh thần vui vẻ thoải mái dù chuyện gì có xảy ra đi nữa. Rất nhiều người muốn được như bạn đấy!

Song Ngư (20/2 — 20/3)

Xung đột có thể xuất hiện trong mối quan hệ giữa Song Ngư và một người thân. Bạn được khuyên hãy bình tĩnh, đừng nói ra những lời không nên trong lúc tức giận. Nếu đối phương chủ động làm lành, Song Ngư không nên làm khó mà hãy thể hiện chân thành rằng bạn cũng muốn hàn gắn. Không khí gia đình cũng từ đó mà trở nên dễ chịu, hài hòa, êm ấm hơn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 12/09/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>