Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 30/11/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng các Song Tử chuẩn bị có tin vui trong công việc, còn Thiên Bình có một chút vận đào hoa khi những người bạn khác giới liên tiếp “thả thính” bạn, tiếp tục cùng Blog Thư Giãn xem tử vi cho ngày thứ sáu này có gì thú vị không nha.

chim anh vu thanh kim s5144 2 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 30/11/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Chim Khổng Tước Thanh Kim

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Được giao toàn những công việc mới và khó khăn nhưng Bạch Dương đã chứng tỏ khả năng xoay sở khá tốt của mình. Có chăng, bạn nên cân đối lại thời gian làm việc một chút: nhận việc thì làm ngay, đừng chơi chán rồi mới bắt tay vào việc là dễ bị cuống lắm đấy nhé! Chuyện tình cảm của Bạch Dương có tiến triển một chút khi đối phương “bật đèn xanh” cho bạn. Nắm bắt lấy cơ hội ngay đi!

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Nếu bạn dàn xếp chuyện tình yêu ổn thỏa như công việc thì tốt quá. Chuyện bé xé ra to làm mối quan hệ giữa bạn và người ấy quá căng thẳng. Cẩn thận kẻo “giọt nước tràn ly” là khó cứu vãn được lắm đấy nhé! Đừng tự ảo tưởng sức mạnh rằng người ta cần bạn nên sẽ phải chịu nhún nhường kể cả khi bạn sai. Không có chuyện đó đâu!

Song Tử (21/5 — 21/6)

Các Song Tử chuẩn bị có tin vui trong công việc. Nếu bạn chưa có việc làm thì nhà tuyển dụng sẽ sớm liên hệ, hãy chuẩn bị thật kỹ trước khi lên phỏng vấn để có kết quả tốt nhất nhé! Với Song Tử đã có một công việc ổn định thì sếp và các đồng nghiệp đang đánh giá cao về khả năng của bạn. Cứ tiếp tục phát huy đi, cuối năm kiểu gì cũng có thưởng to.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải hôm nay làm vừa sức và dành thời gian nghỉ ngơi, sau nhiều chuyện mệt mỏi chốn công sở. Bạn học cách dĩ hòa vi quý và im lặng, xây cho mình một bức tường ngăn cách bản thân khỏi những thị phi, dành cho mình thời gian vui sống và trải nghiệm nhiều hơn. Dù sao cũng sắp đến cuối tuần rồi, nếu còn điều gì cần làm thì hoàn thành nốt đi đã nhé!

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Tâm trạng tốt và ổn định giúp Sư Tử có thể hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả những công việc mà cấp trên giao cho với một tinh thần hăng say, nhiệt tình. Ngoài ra, việc xử lý đúng đắn các mối quan hệ giữa bạn và các đồng nghiệp cũng như cấp trên tạo điều kiện để mọi việc được diễn ra một cách suôn sẻ. Tuy nhiên, đừng thấy có những lời mời hấp dẫn từ các công ty khác rồi “đứng núi này trông núi nọ” là mất cả chì lẫn chài đấy nhé!

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ hết sức cẩn thận vì bạn có thể gặp sai lầm trong công việc. Vì sai lầm này khiến tâm trí bạn rối loạn và cư xử một cách thiếu khôn ngoan với những người xung quanh, thậm chí là trút giận vô cớ lên người yêu chẳng hạn. Điều này khiến mối quan hệ của 2 người trở nên căng thẳng và rạn nứt. Đừng để rắc rối liên hoàn ập đến với chính mình.

Thiên Bình (23/09 — 23/10)

Thiên Bình có một chút vận đào hoa khi những người bạn khác giới liên tiếp “thả thính” bạn. Nếu còn độc thân tội gì không cân nhắc và “đớp thính” đi, cơ hội hết FA tới rồi đấy! Tuy nhiên nếu là “hoa đã có chủ” thì hết sức cẩn thận kẻo rơi vào tình huống rắc rối rồi lại “lắm mối tối nằm không”.

Bọ Cạp (24/10 — 22/11)

Những Bọ Cạp đang yêu ngày hôm nay cảm thấy đã đủ chín chắn và trưởng thành, hai bạn sẵn sàng vạch ra những hoạch định tương lai và bắt đầu có những thảo luận về hôn nhân. Thế nhưng trong công việc lại có khá nhiều thử thách. Nhìn theo hướng tích cực, đây sẽ là cơ hội tốt để khơi dậy tinh thần chiến đấu và tạo bước đà cho công việc phát triển một cách hiệu quả.

Nhân Mã (23/11 — 21/12)

Nhân Mã có số mất tiền đấy, mà còn theo kiểu “chắc chắn phải mất” nên tốt nhất là tiêu vào đúng nơi đúng chỗ. Ví dụ mua sắm một thứ gì đó mà bản thân đang cần chẳng hạn. Hãy suy nghĩ một cách lạc quan hơn về cuộc sống nhé bởi vì có nhiều chuyện dù bạn có cố gắng đến đâu thì mọi sự cũng đã có an bài.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết hôm nay quan tâm đến các thú vui cá nhân và tập coi nhẹ các mối quan hệ tình cảm. Bạn nhận ra trên đời có những thứ tình cảm càng sâu nặng thì càng mệt mỏi, vì thế bạn hạn chế cảm xúc của mình, chỉ dừng ở một ngưỡng nhất định, để dành cho mình một đường lui.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Không phải là thời điểm tốt để thổ lộ tình cảm nhé Bảo Bình ơi. Đây là thời gian không thuận lợi để cung hoàng đạo này xúc tiến chuyện tình cảm. Tốt nhất là hãy đợi sang tuần mới, khi sao Thủy lướt qua đã rồi tính tiếp nhé. Do ảnh hưởng của sao Thủy nên Bảo Bình án binh bất động thôi, tránh làm những chuyện đại sự kẻo đổ bể.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Mọi thứ đều diễn ra đều đều khiến Song Ngư cảm thấy có đôi chút nhàm chán. Tuy nhiên bạn thích đều đều hay mọi thứ đều chống lại bạn như các cung hoàng đạo khác? Biết tự hài lòng với hoàn cảnh cũng là thứ nên học nhé Song Ngư. Đòi hỏi quá sẽ khiến chính bạn mệt mỏi mà thôi.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 30/11/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>