Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 07/11/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày thứ Tư của Xử Nữ khởi đầu bằng việc ra quyết định. Bạn có thể thấy hài lòng với thực tế về sự đa dạng trong cuộc sống của mình, nhưng cũng có thể cảm thấy bị choáng ngợp bởi những lựa chọn mà bạn đang phải đối mặt. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư này có gì hấp dẫn không nha các cung hoàng đạo.

c207a cap heo vang 2 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 07/11/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Heo Vàng Tài Lộc

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đừng vội đánh giá hay bỏ qua những lời gợi ý xem chừng khó hiểu từ người khác, vì đó có thể là một bài học tốt dành cho bạn.

Mặt khác, cuộc sống và công việc của Bạch Dương bắt đầu xuất hiện những thay đổi vào giữa tuần. Tích cực hay tiêu cực, tất cả tùy thuộc vào cách bạn nhìn nhận chúng.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thông thường, Kim Ngưu rất thận trọng trong hành động; tuy nhiên ảnh hưởng từ Thiên Vương nghịch hành khiến mọi thứ dường như đi ngược lại dự định ban đầu, buộc bạn phải tìm cách thích nghi thật nhanh với hoàn cảnh.

Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng cần dành thời gian cho bạn bè và những người thân yêu bên cạnh.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây không phải là thời điểm tốt để Song Tử chấp nhận rủi ro, vì thế bạn chỉ nên hoàn thành những việc thường nhật trong kế hoạch; đồng thời giảm thiểu lời bình luận về chuyện của người khác.

Song Tử không nên dồn hết sức vào đẩy nhanh quá trình giải quyết một vấn đề. Thời gian là chất xúc tác tốt cho thành công, chứ không phải sự nóng vội.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nhìn từ góc độ xã hội, Cự Giải khá bận rộn trong ngày thứ Tư. Bạn phải gặp gỡ nhiều người và lưu giữ nhiều thông tin từ họ.

Cự Giải cần xen kẽ thời gian nghỉ ngơi với lịch làm việc dày đặc, và khoanh tròn những sự kiện thực sự quan trọng đối với bạn. Một số Cự Giải có thể trở nên chiếm hữu và cảm thấy ghen tị trước thành công của người khác, nhưng bạn hãy lấy đó làm động lực phấn đấu.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên giới hạn hoạt động vào những lĩnh vực mà bạn thực sự rành rẽ, vì khả năng cao là bạn sẽ xảy ra sơ sót nếu mạo hiểm dấn thân vào bất cứ điều gì xa lạ.

Có thể Sư Tử có một số kế hoạch đầu tư hoặc mua sắm hàng hóa, nhưng bạn cần phải cẩn thận về kế hoạch của mình, đặc biệt nếu bạn không chắc chắn về tất cả các chi tiết trong văn bản mà bạn chuẩn bị đặt bút ký.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày thứ Tư của Xử Nữ khởi đầu bằng việc ra quyết định. Bạn có thể thấy hài lòng với thực tế về sự đa dạng trong cuộc sống của mình, nhưng cũng có thể cảm thấy bị choáng ngợp bởi những lựa chọn mà bạn đang phải đối mặt.

Vào buổi chiều tối, Tử vi thứ Tư ngày 07/11/2018 nói rằng Xử Nữ nên tìm kiếm niềm vui bên gia đình.

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Một số Thiên Bình bận lên kế hoạch cho chuyến du lịch, số còn lại thì quan tâm nhiều hơn đến chuyện nhà cửa. Lý do vì Tử vi thứ Tư ngày 07/11/2018 thúc đẩy Thiên Bình làm những việc giúp bản thân cảm thấy thoải mái và định hướng tương lai.

Do đó, tùy thuộc vào đặc tính ưa phiêu lưu, hay thích cảm giác yên bình mà bạn sẽ có lựa chọn cho riêng mình.

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Dường như Bọ Cạp đang cố tạo khoảng cách giữa bản thân và gia đình, dù mọi người đều cảm nhận thấy điều này, chẳng ai có thể giải thích được lý do.

Không một cuộc xung đột hay trận cãi vả cụ thể nào xảy ra, nhưng có điều gì đó khiến Bọ Cạp, ở mức độ trực quan, tìm cách giữ khoảng cách với mọi người, ít nhất là trong hôm nay.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày may mắn phía trước cho tất cả những Nhân Mã quan tâm đến công việc kinh doanh riêng, hay cố gắng tập trung hoàn thành một điều gì đó cụ thể.

Dường như Tử vi thứ Tư ngày 07/11/2018 ảnh hưởng đến Nhân Mã theo những cách khác nhau, nhưng nhiều khả năng mức độ sáng tạo và sự kiên nhẫn của bạn sẽ được tăng lên. Một số cuộc thảo luận bất ngờ với đồng nghiệp giúp bạn rút ra kết luận thú vị.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang cố gắng chứng minh cho một ai đó rằng họ sai khi đưa ra những giả định cụ thể, nhưng đồng thời bạn cũng khó khẳng định quan điểm của mình.

Tuy vậy, Ma Kết đang khá cởi mở và chắc chắn về việc bản thân cần làm. Do đó mọi thứ bạn thực hiện hôm nay đều nằm trong trong kế hoạch từ lâu, và dần tạo ra một kết quả nhất định theo mục đích ban đầu.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình phải đối mặt với một số tương tác khá phức tạp ngày hôm nay, có lẽ bởi vì bạn đang cố liên lạc với một số bạn bè đã lâu không gặp, hoặc họ hàng ở xa.

Bảo Bình không cảm thấy thoải mái khi nói về bản thân, ngay cả khi bạn có nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ, và sẽ tỏ ra khá xa cách trong những khoảnh khắc xã hội như vậy.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song ngư cảm thấy muốn dành thời gian trong một không gian nhỏ, tránh sự hiện diện của nhiều người. Vì vậy bạn có xu hướng hạn chế tương tác trong hôm nay.

Thay vì sử dụng khuynh hướng cô lập này như một phương tiện để tự thương hại, bạn nên tận dụng chúng để làm sáng tỏ tâm trí thông qua thiền định, yoga hoặc các hoạt động thư giãn khác để hấp thu nguồn năng lượng tốt.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 07/11/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>