Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 20/9/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ bảy 20/9/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay Bạch Dương sẽ có cơ hội giải quyết những công việc trong gia đình, còn Nhân Mã không nên đưa nhiều việc quan trọng vào kế hoạch làm việc của bạn ngày hôm nay vì có thể bạn sẽ chẳng hoàn thành được gì đâu.

voi thach anh hong lm103 01 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 20/9/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Voi Đá Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có cơ hội giải quyết những công việc trong gia đình. Người ấy sẽ rất ủng hộ bạn đấy. Buổi chiều, bạn có thể phải đối mặt với những khó khăn về thủ tục hành chính. Hôm nay, hãy tin vào trực giác của mình Bạch Dương nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn đang cảm thấy mọi việc không được suôn sẻ cho lắm. Hãy luôn mang theo bên mình sự bình tĩnh và kiên nhẫn, rồi bạn sẽ sớm thành công thôi. Kim Ngưu sẽ có cơ hội thực hiện những thay đổi trong ngôi nhà của mình trong ngày hôm nay. Một nửa của bạn sẽ đánh giá rất cao những sáng kiến của bạn đấy. Hãy cẩn thận với việc chi tiêu nhé! Hôm nay không phải thời điểm tốt để bạn đâu từ đâu. Kim Ngưu có thể muốn được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn sẽ làm rất tốt mọi việc trong gia đình ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được một khoản tiền lớn từ công việc, và sẽ bắt đầu thực hiện kế hoạch tương lai cùng với người ấy của mình. Những Song Tử nên tránh ôm đồm quá nhiều việc nhé! Buổi tối, bạn sẽ nghe tin những người họ hàng của mình đang bị ốm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ thành công trong việc đưa ra những thay đổi quan trọng trong cuộc sống của mình, đặc biệt là liên quan đến tình yêu. Bạn sẽ có cơ hội gặp được một người quan trọng mà sau này sẽ là đối tác kinh doanh của bạn. Bạn cũng nên cân nhắc ý kiến từ người thân yêu nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể thất vọng vì một dự án kinh doanh không đi theo hướng mà bạn mong đợi. Đừng đánh mất sự can đảm của mình. Chẳng qua hôm nay không phải là ngày may mắn của bạn thôi. Sẽ có những ngày sau may mắn hơn! Bạn sẽ có cơ hội ở bên người ấy của mình. Hai bạn có thể cùng nhau thiết lập những kế hoạch cho tương lai đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù bạn đang có nhiều vấn đề cần giải quyết như nào thì bạn cũng nên dành thời gian để bản thân được thư giãn nhé! Bạn dễ bị cám dỗ dẫn đến tiêu nhiều tiền. Hãy cẩn trọng với chi tiêu nhé! Vào buổi chiều, Xử Nữ có thể gặp được một người quan trọng sau này giữ vị trí không nhỏ trong cuộc sống tình cảm của bạn đấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có thể thành công trong công việc và làm tốt mọi việc trong gia đình. Bạn sẽ tự mình đưa ra những thay đổi cả ở nhà và chỗ làm. Một người đàn ông lớn tuổi hơn có thể mang đến cho bạn một lời khuyên hữu ích. Thiên Bình nên tránh tham gia vào nhiều hoạt động cùng lúc vì có thể bạn chẳng hoàn thành được bất kỳ việc gì đâu. Buổi tối, bạn có thể được một người bạn cũ mời đi chơi đấy.

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Hổ Cáp quyết tâm sẽ thay đổi một điều gì đó trong cuộc sống tình cảm của mình. Buổi chiều, bạn sẽ rất vui khi đến thăm những người bạn của mình. Bạn nên cho mọi người cơ hội để nói và học cách lắng nghe nhé! Bạn nên tỏ ra hòa đồng hơn và tránh cãi nhau với một phụ nữ lớn tuổi hơn nhé!

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Nhân Mã không nên đưa nhiều việc quan trọng vào kế hoạch làm việc của bạn ngày hôm nay vì có thể bạn sẽ chẳng hoàn thành được gì đâu. Buổi sáng, bạn có thể sẽ có nhiều việc vặt phải làm với một thành viên nhỏ tuổi hơn trong gia đình đấy. Đã đến lúc bạn cần giải quyết vấn đề tài chính rồi. Đừng lo, bạn sẽ thành công thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn sẽ có cơ hội đưa ra những lời khuyên hữu ích của mình cho những người trẻ tuổi. Với sự giúp ích của người thân, bạn sẽ mua được những món đồ cho gia đình mà bạn mong muốn. Hôm nay là thời điểm thích hợp để đầu tư và gặp gỡ bạn bè, nhưng bạn cũng nên cẩn thận, tránh bỏ bê người yêu mình nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang có xu hướng quá quan tâm đến công việc mà bỏ bê người yêu của mình. Lời khuyên cho bạn là nên quan tâm nhiều hơn đến người ấy và gia đình nhé! Buổi chiều, bạn sẽ được mời tham gia một dự án kinh doanh mới. Bạn nên tránh đưa ra quyết định vội vàng vì sẽ có nhiều rủi ro đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư quyết tâm sẽ phải hoàn thành được một công việc trong gia đình mà bạn đã định bắt đầu từ lâu. Bạn sẽ được người thân giúp đỡ, nhưng họ cũng tìm cách can thiệp vào quyết định của bạn. Chớ nên gây ra những cuộc cãi vã nhé! Buổi chiều, một người bạn thân sẽ đến thăm Song Ngư đấy.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 20 tháng 09, tử vi ngày 20/9, tử vi ngày 20/9 của bạn, , tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 20 tháng 9, tử vi thứ tư ngày 20/9, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 20/9/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments