Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 16/12/2021

Ty Huu Doc Ngoc

Blong phong thủy thấy rằng Ma Kết đã thân thiết hơn với mọi người xung quanh. Bạn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp, chẳng ngại điều ấy có thể khiến mình vất vả hơn.

gm074 gay nhu y bach ngoc 2 1 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 16/12/2021

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Bạch Ngọc

BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Bạch Dương mong muốn mình có thể là người đứng đầu trong mọi việc. Chính vì vậy mà bạn cố gắng hết sức để thể hiện bản thân, mong mọi người chú ý.

— Công việc: Tinh thần hăng hái, lạc quan giúp bạn sẵn sàng đối diện với khó khăn và thách thức. Song nếu có điều gì chưa rõ, bạn nên hỏi lại mọi người, chớ vì sĩ diện mà giấu kín.

— Tình cảm: Cảm xúc của bạn đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh, chính vì vậy mà bạn khó có thể tìm được một người để bên nhau lâu dài. Bạn cần thay đổi bản tính “cả thèm chóng chán” tai hại này.

— Tiền bạc: Mới nửa tháng mà túi tiền của bạn đã có dấu hiệu vơi cạn rồi đấy, hãy chú ý chi tiêu hơn để không rơi vào cảnh nợ nần cuối tháng.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

Kim Ngưu giữ vững những nguyên tắc của mình trong. Bạn không muốn người khác chỉ trỏ, bàn ra tán vào những chuyện bạn đã tin chắc là đúng đắn.

— Công việc: Bạn đừng nên giữ những suy nghĩ quá bảo thủ, nhất là khi thực tế đã chứng minh cách làm của bạn chưa thực sự chính xác. Hãy học cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn.

— Tình cảm: Dường như bạn chưa muốn mở lòng mình ra vào thời điểm này. Bạn muốn sống trong thế giới riêng của bản thân hơn là dành thời gian cho người này người khác.

— Tiền bạc: Bạn chớ nên chi tiêu quá tốn kém cho những món đồ không thật sự cần thiết. Hãy có kế hoạch chi tiêu phù hợp và nhớ để dành 1 khoản tiền dự phòng.

SONG TỬ (21/5-21/6)

Song Tử chẳng còn tự tin như mọi khi nữa.Bạn cảm thấy mình gặp khó khăn trong vấn đề nắm bắt công việc. Chính vì vậy mà bạn chẳng dám nêu lên bất cứ ý kiến gì.

— Công việc: Có thể bạn đã quá mệt mỏi trong khoảng thời gian vừa qua nên đầu óc mới ngừng tiếp thu đấy. Hãy sắp xếp cho mình một, hai ngày để nghỉ ngơi nhé.

— Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn nên mở lòng hơn để tiếp xúc với mọi người, đồng thời cho những người thật lòng với mình cơ hội.

— Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá tiết kiệm bởi bạn biết trong tương lai, mình sẽ còn phải tốn tiền cho nhiều khoản nữa. Hôm nay tiết kiệm được bao nhiêu tốt bấy nhiêu.

CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Cự Giải giữ những suy nghĩ vui vẻ và lạc quan trong thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 120 độ như hôm nay. Bạn biết rõ mình muốn gì và phải làm sao mới đạt được điều mình mong muốn.

— Công việc: Vì có mục tiêu rất rõ ràng nên bạn không sợ bị lạc mất phương hướng. Hơn nữa, hôm nay bạn sẵn sàng bắt tay vào những công việc khó khăn để ngày một tiến bộ hơn.

— Tình cảm: Bạn là một người yêu rất quyến rũ, chính vì vậy mà nửa kia chẳng thể nào rời xa bạn được. Trong ngày hôm nay, hai người sẽ có thêm một vài kỉ niệm đáng nhớ, giúp quan hệ ngày càng khăng khít.

— Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản tiền lời lãi trong ngày hôm nay. Khoản tiền đó hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động của bạn.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

Sư Tử nên thay đổi cách cư xử của mình. Bạn chớ nên hành xử một cách quá tự do, mặc kệ cảm xúc của mọi người xung quanh.

— Công việc: Mọi việc tiến triển không mấy suôn sẻ bởi bạn dễ vướng phải tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Hãy hạ cái tôi cá nhân xuống để có thể trao đổi bình tĩnh với mọi người.

— Tình cảm: Bạn không tin vào tình yêu, có thể bởi bạn đã phải chịu tổn thương trong quá khứ. Vì thế, dù có ai chủ động tiếp cận và bày tỏ tình cảm với bạn, bạn cũng tìm cách gạt đi. Bạn không muốn trở thành cung hoàng đạo dễ bị lừa khi yêu?

— Tiền bạc: Cứ tích cực hướng tới mục tiêu đã đặt ra, bạn sẽ nhanh chóng thu về một khoản lời lãi khả quan. Hôm nay nguồn tài chính của bạn phát triển khá tích cực.

XỬ NỮ (23/8-22/9)

Xử Nữ có vẻ khá nóng nảy. Bạn có thể lớn tiếng quát mắng người khác khi đối phương phạm lỗi sai hoặc làm những việc không như mong muốn của mình.

— Công việc: Để mọi việc tiến triển một cách suôn sẻ hơn, bạn cần tìm cách để kiềm chế cơn nóng giận của mình. Cứ cáu kính thì sẽ chẳng thể nào làm được việc gì cả.

— Tình cảm: Nếu có điều gì không hài lòng, bạn nên thẳng thắn trao đổi với người ấy chứ đừng nên dùng những lời lẽ mỉa mai. Bạn có thể đang làm người ấy cảm thấy tổn thương đấy.

— Tiền bạc: Chớ nên chi tiêu quá hoang phí trong ngày hôm nay. Bạn cần phải học cách tiêu tiền có kế hoạch hơn, có như vậy thì mới mong có ngày giàu sang.

THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Thiên Bình không nên ngây thơ và tin người quá dễ dàng. Có thể có kẻ đang lợi dụng sự cả tin của bạn để lập mưu hãm hại bạn, khiến bạn vướng rắc rối đấy.

— Công việc: Hãy cân nhắc mọi việc kĩ càng trước khi bắt tay vào công việc. Đặc biệt, hãy tin tưởng vào bản thân hơn và chớ vội nghe theo lời của những người bạn không thực sự hiểu rõ.

— Tình cảm: Nếu gặp khó khăn trong cuộc sống, bạn hãy chia sẻ với người ấy. Đối phương vốn là một điểm tựa vững chắc cho bạn, tạo động lực để bạn tiếp tục cố gắng mà.

— Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc không có gì đáng lo trong ngày hôm nay. Bạn có thể mua sắm để giải tỏa bớt những cảm xúc tiêu cực sinh ra trong lòng mình.

HỔ CÁP (24/10-21/11)

Hổ Cáp không được tự do làm mọi việc mà mình mong muốn. Bạn thường suy nghĩ đến quá nhiều phương diện, đồng thời dễ bị ảnh hưởng bởi lời của người khác.

— Công việc: Có lẽ bạn không nên bắt tay vào làm những chuyện trọng đại trong ngày hôm nay để tránh phải những sự cố bất ngờ. Hãy chuẩn bị mọi mặt kĩ càng hơn trước khi làm việc nhé.

— Tình cảm: Bạn không nên kiểm soát người ấy quá chặt chẽ, vì như thế sẽ khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt. Hãy cho người ấy một khoảng không gian riêng tư nữa.

— Tiền bạc: Hãy học thêm các kiến thức về đầu tư, kinh doanh trước khi thực sự bắt tay làm giàu. Vốn kiến thức vững vàng sẽ giúp bạn tránh được nhiều nguy cơ.

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Nhân Mã vốn là một người thẳng thắn.Thậm chí, có những lúc bạn buột miệng mà không cân nhắc đến hậu quả.

— Công việc: Nếu không suy nghĩ kĩ trước khi nói, bạn có thể gây tổn thương cho người khác đấy. Bạn cần thay đổi tính xấu của mình nếu không muốn các mối quan hệ tiến triển xấu đi.

— Tình cảm: Cung hoàng đạo này dễ tin theo những lời bàn ra tán vào của người khác về nửa kia của mình. Tuy nhiên, bạn đừng vội kết tội cho người ấy, hãy nghe người ấy giải thích xem sao đã.

— Tiền bạc: Bạn chớ nên vội vàng đầu tư ngay trong ngày hôm nay. Hãy nghe ngóng tình hình thật kĩ trước khi đưa ra quyết định.

MA KẾT (22/12-19/1)

Ma Kết đã thân thiết hơn với mọi người xung quanh. Bạn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp, chẳng ngại điều ấy có thể khiến mình vất vả hơn.

— Công việc: Việc phát huy tinh thần đoàn kết cũng giúp cho mọi việc tiến triển suôn sẻ hơn nhiều. Những nhiệm vụ tưởng chừng khó khăn, phức tạp cũng được giải quyết khá nhanh chóng.

— Tình cảm: Bạn vốn là một người rất tinh tế, vì vậy mà bạn có thể nhận ra mọi biến động cảm xúc của người ấy, từ đó tìm cách để thấu hiểu và chia sẻ, giúp người ấy vững tin hơn.

— Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc không quá đáng ngại trong ngày hôm nay. Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn có thể tham khảo các phương pháp đầu tư khác nhau.

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Bảo Bình muốn độc lập làm tất cả mọi việc. Bạn không muốn nhờ cậy vào sự giúp đỡ của người khác và cũng không muốn người khác chủ động can thiệp vào công việc của mình.

— Công việc: Sự nỗ lực, cố gắng của bạn sẽ được cấp trên đánh giá rất cao. Hôm nay, bạn có thể tự hoàn thành mọi việc được giao, chẳng hề dựa dẫm hoặc phụ thuộc vào yếu tố nào.

— Tình cảm: Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của mình, chớ quá tập trung cho sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân như bây giờ, bởi người ấy đang cảm thấy bạn quá lạnh lùng đấy.

— Tiền bạc: Bạn không có nhu cầu chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay, chính vì thế mà tình hình tài chính không có nhiều biến động.

SONG NGƯ (19/2-20/3)

Song Ngư có xu hướng giấu kín những suy nghĩ của mình trong ngày hôm nay. Bạn không muốn để người khác biết những suy nghĩ tiêu cực của mình vì bạn không muốn bị thương hại.

— Công việc: Nếu có ý kiến gì, bạn nên mạnh dạn phát biểu trước tập thể hoặc với cấp trên. Có thể những suy nghĩ của bạn sẽ giúp tập thể phát triển thì sao?

— Tình cảm: Bạn trở nên nhạy cảm quá mức khi trò chuyện với nửa kia của mình. Một lời nói hoặc một hành động vô tình của đối phương cũng có thể khiến bạn cảm thấy tổn thương sâu sắc.

— Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc không có gì đáng lo trong ngày hôm nay, bởi bạn chi tiêu một cách vô cùng chừng mực. Bạn đã xây dựng những kế hoạch chi tiêu cho tương lai của mình.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 16/12/2021

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>