Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 09/8/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Thư Giãn khám phá cho ngày thứ bảy 09/8/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng tình hình sức khỏe của Thiên Bình ngày hôm nay có thể khiến bạn phải trì hoãn một chuyến đi hay một cuộc gặp mặt đấy, còn Bảo Bình hãy tránh tranh luận và tập trung vào những công việc mà bạn đang làm nhé!

mat ta toc vang s866 840 1 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 09/8/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Thạch Anh Tóc Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sáng nay, bạn có thể rơi vào trạng thái bối rối và làm việc không được hiệu quả cho lắm. Hãy tránh tranh cãi với cấp trên và làm hết sức để bắt kịp tiến độ công việc nhé! Vào buổi tối, bạn có thể đến thăm những người bạn hoặc họ hàng. Tâm trạng Bạch Dương sẽ trở nên tốt hơn nhiều đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có thể phải đi công tác nhưng chuyến đi này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn đấy. Hãy để ý thật cẩn thận giấy tờ và hành lý của mình nhé! Vào buổi tối, một người họ hàng lớn tuổi có thể phải nhờ đến sự giúp đỡ của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn có thể phải tiêu một khoản tiền lớn để sửa một vật dụng quan trọng trong nhà ngày hôm nay. Vào buổi chiều, Song Tử có thể phải thay đổi lịch trình của mình và quan tâm đến nhu cầu của người ấy hơn. Để tránh chậm trễ trong công việc, hãy tiếp nhận sự giúp đỡ từ bất kỳ ai nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ mắc một sai lầm ở chỗ làm và phải làm thêm giờ để sửa chữa những sai lầm đấy. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tránh đưa ra những quyết định vội vàng nhé! Bạn có thể gặp được những người sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có thể cảm thấy buồn vì những khó khăn tài chính trong ngày hôm nay. Hãy giữ bình tĩnh để tránh rơi vào những tình huống tế nhị nhé! Sư Tử nên trì hoãn các bài kiểm tra, kỳ thi hay các chuyến đi nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn có thể cảm thấy thiếu sức sống ngày hôm nay và dường như chẳng có gì đi đúng hướng cả. Đừng lo! bạn bè sẽ dang tay ra giúp đỡ bạn đấy. Bạn và người ấy sẽ cùng nhau giải quyết được vấn đề tài chính. Hãy kiên nhẫn nhé!

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình ngày hôm nay có thể khiến bạn phải trì hoãn một chuyến đi hay một cuộc gặp mặt đấy. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể khá căng thẳng vì sự can thiệp của một người họ hàng lớn tuổi hơn.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bạn dự định bắt đầu một hoạt động mới ngày hôm nay, nhưng một quyết định vội vàng có thể dẫn bạn đến thất bại đấy. Hãy tránh tranh luận và tập trung vào những công việc mà bạn đang làm nhé! Mối quan hệ của bạn với những người trẻ tuổi hơn sẽ rất thuận lợi trong thứ bảy này đấy.

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Sáng nay, Nhân Mã có thể gặp khó khăn trong giao tiếp. Bạn nên thận trọng trong mọi công việc ngày hôm nay nhé! Tình trạng thiếu tiền có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng, nhưng đừng lo, một người thân lớn tuổi hơn sẽ giúp đỡ bạn thoát ra khỏi cảnh này. Vào buổi chiều, Nhân Mã có thể nhận được một tin xấu từ họ hàng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay bạn cảm thấy buồn vì những hiểu nhầm với sếp và đồng nghiệp. Tình hình tài chính của bạn có thể không tốt lắm nhưng một người bạn sẽ giúp bạn vượt qua thôi. Với sự kiên nhẫn và quyết tâm, bạn sẽ rất dễ thành công đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một công việc của bạn có thể thất bại, gây ảnh hưởng đến tình hình tài chính. Điều này do vấn đề giao tiếp của bạn gây ra đấy. Nhưng lời khuyên dành cho bạn đừng từ bở. Các cơ hội mới sẽ đến với bạn ngay thôi. Hãy tránh đưa ra những quyết định vội vàng và tránh đầu cơ tài chính nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một người lớn tuổi hơn sẽ mang đến cho Song Ngư một lời đề nghị công việc đầy ngạc nhiên. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cân nhắc lời đề nghị này thật kỹ lưỡng, thậm chí nếu nó không đầy hứa hẹn cho lắm nhé! Song Ngư nên quan tâm hơn đến người ấy và xem xét lời khuyên từ một người đàn ông lớn tuổi hơn nhé!

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 09 tháng 08, , của bạn, , tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 09 tháng 8, tử vi thứ tư ngày 09/8, , , , xem tử vi, xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 09/8/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments