Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 27/07/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ Hai này Bảo Bình nên xây dựng thêm mục tiêu mới cho bản thân nếu những mục tiêu nhỏ đã được hoàn thành. Mục tiêu đó phải rõ ràng, để thực hiện được chứ không phải là cho vui, chỉ cần như vậy bạn sẽ nhìn thấy những điểm cần đến và có động lực thúc đẩy bạn thực hiện.

s6629 5068 ty huu phi thuy gcn Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 27/07/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương khá bận rộn khi phải chạy ngược xuôi khắp nơi. Bạn đã có một ngày nghỉ thoải mái nên có vẻ như không còn hứng thú trong ngày đi làm đầu tuần. Mặc dù có hơi mệt mỏi nhưng bạn đã hoàn thành hết nhiệm vụ được giao của mình.

Chuyện tình cảm có những giây phút hạnh phúc yên bình nhưng cũng có lúc nảy sinh chút bất đồng. Có lẽ bạn và người ấy sẽ cần có thêm nhiều thời gian để thấu hiểu nhau hơn. Dường như bạn dễ bị khó khăn làm cho mình nản lòng nhưng nên nhớ chẳng có con đường thành công nào bằng phẳng cả.

Việc luyện tập ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của chúng ta, nếu chòm sao này có thể suy nghĩ tích cực, duy trì thói quen đều đặn, bạn không cần chờ đợi vào bất một thang thuốc bổ nào mà bằng chính nỗ lực của bản thân để sở hữu cơ thể khỏe mạnh.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu có một ngày bớt hối hả, bình thường bạn luôn được đánh giá là nhanh nhẹn, hoạt bát nhưng hôm nay lại trở nên từ tốn, chậm chạp hơn hẳn. Bạn không để tâm tới những lời thúc giục của mọi người vì biết mình đang ở đâu và cần làm gì để tốt cho bản thân.

Cung hoàng đạo này có những cân nhắc và tính toán rất kỹ lưỡng nên một ngày được xem là rất thư thái, tình cảm ổn định và ngay cả việc sử dụng tài chính cũng rất đúng kế hoạch vì thế mà chẳng phải lo các khoản chi tiêu cân đối như thế nào.

Buổi trưa bạn không có đủ thời gian để ngủ một giấc thì cũng nên nghỉ ngơi một chút. Thư giãn cơ thể bằng cách vươn vai, kiễng chân hoặc làm vài động tác hít thở sâu cũng giúp tinh thần tỉnh táo hơn nhiều.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử đối mặt với nhiều căng thẳng, áp lực bởi khối lượng công việc chất đống. Thế nhưng may mắn là bạn vẫn hoàn thành nhiệm vụ được giao rất tốt. Dù bạn bè hay đồng nghiệp của bạn có trò chuyện rộn ràng như thế nào thì bạn vẫn cứ chỉ tập làm việc của mình.

Cung hoàng đạo này có chút buồn phiền vì chuyện tình yêu. Có vẻ như lâu rồi bạn và người ấy không còn những cảm xúc ngọt ngào như thuở ban đầu yêu nhau, không còn những lời nói, cử chỉ nồng nàn nữa. Có lẽ tình yêu của bạn đã lâu rồi không được hâm nóng bằng ngọn lửa yêu thương.

Bạn có thói quen bỏ bữa sáng bởi vì thức dậy muộn hay có một chút lười nhác, chính vì thế mà ảnh hưởng không ít đến tình trạng sức khỏe của bạn. Bữa sáng rất quan trọng, vì thế đừng quên ăn sáng để nạp năng lượng cần thiết cho cơ thể để làm việc cả ngày dài.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Khi ở môi trường phù hợp và yêu thích thì với thế mạnh sẵn có giúp bạn tự tin hơn. Từ đó bạn gây được ấn tượng tốt đẹp đối với đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Tinh thần của chòm sao này hôm nay rất hào hứng, dù bận rộn nhưng với khả năng và sự nhiệt huyết sẽ giúp bạn có được kết quả khả quan trong công việc. Có lẽ đây ngày khá vất vả nhưng bạn cũng chiếm được thiện cảm của khá nhiều người. Về phương diện tình cảm không được suôn sẻ.

Nửa kia ghen tuông khi bạn có được quá nhiều sự ngưỡng mộ, yêu thích và các vệ tinh không ngừng bao quanh. Đừng nổi giận hãy cho người ấy thấy được tình cảm và tin tưởng ở bạn. Đây cũng là những cảm xúc rất đỗi bình thường trong tình yêu mà qua đó bạn cũng thấy được tình cảm của đối phương.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử có những ý tưởng sáng tạo bất ngờ trong công việc. Những ngày trước bạn lo lắng và cảm thấy bí bách thì hôm nay chính là cơ hội để bản mệnh tỏa sáng. Hãy nắm bắt cơ hội ngay trước mắt mình.

Về phương diện tình cảm tình cảm, bạn và người ấy thật sự tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên, không phải cứ cái gì là thói quen thì sẽ mặc định nó như vậy, bạn cần chủ động làm mới tình cảm của mình hơn. Có như vậy, tình yêu mới bền chặt và không gay cảm giác nhàm chán, áp đặt.

Thói quen thức khuya có hại cho sức khỏe, đặc biệt là gia tăng nguy cơ mắc bệnh tim, rối loạn tâm thần, đái tháo đường… Hệ lụy của việc này có tác hại không kém gì việc nghiện rượu hay chất kích thích. Do đó bạn nên thay đổi lại thói quen đi ngủ muộn của mình.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ nên nhớ chỉ khi nào bạn làm được công việc khó nhằn thì mọi người mới thấy rõ được những nỗ lực của bạn. Đôi khi cũng cần một chút khéo léo cho cấp trên thấy được dù hoàn cảnh khó khăn nhưng bạn vẫn hoàn thành tốt.

Đối với chuyện tình cảm, các cặp đôi có bước tiến tương đối tốt và với những ai đang có rạn nứt thì đây là thời điểm thích hợp để hàn gắn. Chòm sao này độc thân có thể tin tưởng vào một cuộc gặp gỡ vô tình mà có thể thành kết quả.

Có điều năng nổ hơn trong các hoạt động giao lưu bạn bè hơn chút nữa nhé, có vẻ như bạn đang hơi trầm ngâm ngay trong chính thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và kết nối tình cảm tốt nhất. Hơn thế nữa, việc này còn giúp bạn giải tỏa tinh thần rất tốt.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình nghĩ rằng việc trở thành người thành công đã là đủ, nhưng khi bạn ngủ quên trên chiến thắng quá lâu thì bạn sẽ trở thành người lạc hậu, không theo kịp những công việc kế tiếp hay mục đích tiếp theo.

Cung hoàng đạo này có phần chủ quan, lơ là trong quan lý tài chính và chi tiêu vượt hạn mức. Hôm nay có lẽ bạn hơi quá tự tin nên đôi khi vung tiền quá tay một là lãng phí. Thậm chí điều đó còn có thể gây phản cảm, gây ra sự ghen tị hay xích mích.

Bạn nên dành thời gian và sự quan tâm của mình cho gia đình nhiều hơn một chút tránh để mọi người phải lo lắng cho bạn. Sẽ cần nhiều hơn các kế hoạch công việc định sẵn thay vì việc bạn quá ham chơi mà khiến bỏ lỡ các cơ hội kết nối quan hệ gia đình và cả công việc.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Công việc của Bọ Cạp hôm nay không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Đã gần hết tháng rồi mà bạn vẫn chưa hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Vì vậy, những ngày cuối cùng này hãy làm việc với nguồn năng lượng gấp đôi.

Chuyện tình cảm cũng không khá khẩm hơn là bao. Cung hoàng đạo này đang yêu có thể gặp phải những dèm pha từ người xung quanh. Bạn nên nhớ quan trọng là tình cảm của hai bạn, đừng để những lời nói bên ngoài tác động tới tình cảm của mình.

Chòm sao này cần cẩn thận hơn với việc ăn uống để tránh việc ảnh hưởng tới tiêu hóa khiến cho bạn mất đi năng lượng để làm việc. Có thể bạn cũng cần tránh nói tới chuyện tiền bạc trong ngày bởi với nhiều người họ luôn tìm kiếm cơ hội để trục lợi từ bạn.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã còn độc thân có cơ hội để trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ trong phương diện tình cảm của mình, bạn nhận được lời tỏ tình từ người đặc biệt lâu nay vẫn quan tâm chiều chuộng bạn. Các Nhân Mã đã có nửa kia tuy có chút mâu thuẫn với người yêu nhưng nhanh chóng được hòa giải.

Trong chuyện tình cảm, bạn cảm thấy hoang mang, quyết định không dứt khoát vì tính khí thất thường hay thay đổi. Có lẽ cung hoàng đạo này cần thêm thời gian để xem xé kỹ mối quan hệ của mình, đừng vội hành động khi chưa rõ ràng kẻo sau này hối hận.

Thời tiết mát hơn nên tình trạng sức khỏe của bạn trong ngày chuyển biến khá tốt. Bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong người rất nhiều, nên làm gì cũng thấy thoải mái, nhẹ nhàng. Nhìn chung không có vấn đề gì phải lo lắng. Hãy cố gắng duy trì lối sống tích cực và lạc quan.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết có một ngày thảnh thơi khi những áp lực trong công việc đã không còn. Không những thế tình hình tài chính có chiều hướng tốt vì thế mà bạn hoàn toàn có thể thoải mái vui chơi hay mua sắm những món đồ yêu thích cho mình.

Tuy nhiên, có lẽ bạn lại quên chia sẻ những niềm vui trong ngày của mình với người ấy. Vì vậy mà vận trình tình cảm lại khá thâm trầm và có vẻ đi xuống. Sự vô tư của cung hoàng đạo này đôi khi với người khác nó trở thành vô tâm và khiến họ không muốn gần gũi với bạn hơn.

Về phương diện sức khỏe lại không được tốt cho lắm, bạn nên cố gắng điều chỉnh và làm chủ bản thân để giữ hình ảnh của mình nữa đấy. Đừng nên ăn đêm quá nhiều bởi việc này không chỉ khiến bạn tăng cân nhanh chóng mà còn ảnh hưởng không tốt cho cơ thể.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình nên xây dựng thêm mục tiêu mới cho bản thân nếu những mục tiêu nhỏ đã được hoàn thành. Mục tiêu đó phải rõ ràng, để thực hiện được chứ không phải là cho vui, chỉ cần như vậy bạn sẽ nhìn thấy những điểm cần đến và có động lực thúc đẩy bạn thực hiện.

Chuyện tình cảm gặp chút rắc rối. Chòm sao này khá bốc đồng nên dễ mâu thuẫn với nửa kia hoặc người thân trong gia đình của bạn. Có lẽ là do sự khác biệt trong cách tư duy giữa các thế hệ, đây là điều khó tránh khỏi nên hãy suy nghĩ thoáng ra một chút bạn sẽ thấy dễ cảm thông hơn.

Thời gian này, bạn có phần khá lơ là với sức khỏe của mình. Có thể việc đi tới bệnh viện để thăm khám khá mất thời gian, nhưng hãy luôn đảm bảo rằng cơ thể bạn khỏe mạnh bằng cách tập thể dục thường xuyên và có chế độ ăn uống, sinh hoạt thật khoa học, lành mạnh.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư vấp phải thất bại trong công việc thì đừng vội đổ thừa cho ai đó, cũng đừng cố che đậy lỗi lầm của bản thân. Bạn nên đối mặt với sự thật, dù nó có gây mất lòng đi nữa, hãy thẳng thắn nhìn nhận lỗi lầm của mình để sửa chữa và hoàn thiện mình hơn.

Trong ngày cung hoàng đạo này có thể gặp về tài chính và nhiều khả năng bạn mất khoản tiền vào những trò chơi may rủi hay việc mua sắm thiếu tính toán của mình. Hãy cân đối lại ngân sách bởi bạn sẽ cần phải dùng tiền bạc khá nhiều cho lịch trình những ngày sắp tới.

Tình hình sức khỏe của bạn không có điều đáng ngại, bạn chỉ cần quan tâm tới chế độ dinh dưỡng, luyện tập thể thao và nhớ không được thức khuya quá nhiều. Cuối ngày là thời gian bạn dành cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình, đừng mang việc về nhà.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 27/07/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>