Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 30/08/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Lời khuyên dành Sư Tử lúc này đó chính là chớ nên tham gia vào chuyện bao đồng để tránh mang họa vào thân, thị phi không đáng có. Bởi là người ngoài cuộc nên chắc chắn bạn sẽ không hiểu gốc rễ vấn đề. Đừng vì những chuyện không liên quan đến mình mà làm ảnh hưởng đến bản thân.

H102 1481 Bong thach anh tim 2 1 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 30/08/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bông Thạch Anh Tím

1. Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Bạch Dương suy nghĩ khá tiêu cực trong chuyện tình cảm, một phần do cảm xúc thất thường của bạn. Mỗi khi gặp áp lực hay căng thẳng vì vấn đề nào đó, bạn hay để cảm xúc đó ảnh hưởng mối quan hệ của hai người. Điều này khiến bạn và người ấy đều cảm thấy mệt mỏi.

Công việc của chòm sao này không được suôn sẻ cho lắm. Những nhiệm vụ bạn đã hoàn thành đột nhiên phát sinh ra nhiều vấn đề trục trặc. Bạn phải rất đau đầu để suy nghĩ phương án giải quyết sao cho hiệu quả và hợp lí nhất. Hãy thật bình tĩnh để có được sự tỉnh táo và sáng suốt để xử lý mọi việc.

2. Kim Ngưu (21/4 — 20/5)

Kim Ngưu mong muốn một sự thay đổi trong công việc của mình. Bạn có tham vọng đạt được những thành quả lớn hơn trong sự nghiệp nhưng năng lực lại có hạn, không những thế bản thân bạn luôn muốn trốn tránh, ngại ngùng trong khi giao tiếp với mọi người. Điều đó khiến bạn khó có thể đạt được vị trí quan trọng.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này không được vui lắm. Bạn luôn muốn đối phương phải thay đổi như bạn muốn mà quên đi suy nghĩ của họ. Những sự áp đặt của bạn khiến người ấy cảm thấy vô cùng mệt mỏi, ngột ngạt và khó chịu. Từ đó những mâu thuẫn, tranh cãi liên tục xảy ra khiến cho tình cảm bắt đầu xuất hiện rạn nứt.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Chòm sao này cảm thấy không hài lòng với công việc hiện tại. Công sức bạn bỏ ra nhiều nhưng thành quả nhận được lại không hề như mong đợi. Nguồn thu nhập hiện tại chỉ ở mức đủ chi tiêu, bản thân cần phải vẫn phải dè dặt, đắn đo suy nghĩ khá nhiều khi muốn mua sắm thứ gì đó cho mình. Hãy thử tìm hiểu và tìm một công việc khác phù hợp hơn hay một nghề tay trái nào đó cải thiện tài chính của mình.

Những khó khăn mà bạn phải đối mặt trong cuộc sống có mệt mỏi đến đâu thì thật may mắn rằng bạn luôn có một người tri kỉ bên cạnh bạn. Người ấy luôn khích lệ, an ủi và giúp đỡ bạn vượt qua mọi thử thách, chia sẻ những áp lực, nỗi buồn vui. Bạn như được tiếp thêm sức mạnh và nguồn động lực lớn lao.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải gặp chút trục trặc trong công việc. Có rất nhiều góp ý một cách thái quá khiến bạn cảm thấy khó chịu. Bạn đừng quá bận tâm đến những lời nói chỉ muốn chỉ trích hay tác động tiêu cực làm bạn nhụt chí mà chỉ cần tập trung và làm những điều mà bạn cho là hợp lí và đúng đắn nhất.

Mặc dù được rất nhiều người để ý, thầm thương trộm nhớ, cũng có người đã mạnh dạn bày tỏ với bạn nhưng bạn lại thờ ơ và không quan tâm cho lắm. Có lẽ lúc này bạn muốn tập trung vào công việc và gia đình hơn là nghĩ đến chuyện yêu đương. Tuy nhiên hãy mở lòng mình ra, bạn sẽ thấy tình yêu mang lại nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị cho mình.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này khá ổn định. Bạn đã biết lắng nghe và quan tâm đến cơ thể mình hơn. Việc có một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học không chỉ giúp bạn cải thiện thể chất mà còn tránh được một số bệnh như dạ dày, thiếu ngủ, hay đau đầu… và tinh thần cũng được thoải mái và sảng khoái hơn.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Lời khuyên dành Sư Tử lúc này đó chính là chớ nên tham gia vào chuyện bao đồng để tránh mang họa vào thân, thị phi không đáng có. Bởi là người ngoài cuộc nên chắc chắn bạn sẽ không hiểu gốc rễ vấn đề. Đừng vì những chuyện không liên quan đến mình mà làm ảnh hưởng đến bản thân. Những rắc rối và phiền phức bạn có thể gặp phải không thể lường trước được.

Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng không được như ý. Bạn thực sự cảm thấy bế tắc với những bất đồng, mẫu thuẫn giữa bạn và người ấy. Có lẽ điều bạn nên làm lúc này là cho nhau một khoảng thời gian để suy nghĩ và nhìn nhận lại tình cảm của mình. Nếu còn cảm thấy yêu thương đối phương thì hãy chủ động làm hòa để hóa giải những hiểu lầm.

Sức khỏe của bạn đã cải thiện hơn một chút. Tuy nhiên vẫn cần phải chú ý nếu như cơ thể có những dấu hiệu khó chịu nào đó dù chỉ là nhất thời. Bên cạnh đó bạn cũng cần duy trì thói quen ăn uống điều độ, sinh hoạt hợp lí và ngủ đủ giấc sẽ khiến bạn có một thể trạng khỏe mạnh và tốt nhất.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ gặp chút muộn phiền trong chuyện tình cảm cho nên không thể nào tập trung làm việc được. Sự ghen tuông, giận hờn vô cớ của đối phương khiến bạn cảm thấy khó chịu mà chán nản. Tuy nhiên sự im lặng của bạn lúc này không phải là cách hợp lý để giúp mọi thứ trở nên tốt hơn.

Thay vào đó hãy nói chuyện thẳng thắn, nghiêm túc với người ấy. Hãy bình tĩnh để lắng nghe và chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của cả đối phương mới có thể giải quyết được mâu thuẫn. Nếu bạn và người ấy không tìm được tiếng nói và lối đi chung thì nên học cách buông bỏ để cả hai có thể thoải mái và không còn làm tổn thương nhau nữa.

Công việc của chòm sao này cũng không được tốt. Bạn không thể tập trung làm bất cứ việc gì, vì thế mà hiệu quả công việc cũng không được cao. Hãy ra ngoài ít thở không khí trong lành hay tìm một không gian yên tĩnh để thư giãn và lấy lại tinh thần để tiếp tục nhiệm vụ còn đang dang dở của mình.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình còn độc thân dường như đã dần mở lòng mình ra hơn sau quá khứ u buồn kia, đó là một tín hiệu vô cùng đáng mừng. Bạn đã thực sự tìm thấy niềm vui mới cho mình, cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi trút đi được những gánh nặng trong lòng bấy lâu nay. Có lẽ bạn cảm thấy như mình có một cuộc sống hoàn toàn khác vậy.

Tâm trạng phấn khởi rõ rệt, tinh thần hào hững, sẵn sàng làm việc, nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào, chính vì thế mà kết quả mang lại cũng rất khả quan. Dù có phải đối mặt với khó khăn hay trở ngại nào đi nữa bạn cũng đều vượt qua, may mắn khi bên cạnh luôn có những người bạn, đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ.

8. Bọ Cạp (23/10 — 22/11)

Công việc của Bọ Cạp hôm nay không được thuận lợi. Dường như cái tôi cá nhân của bạn quá cao và không chịu lắng nghe, tiếp thu ý kiến của mọi người. Bạn làm việc một cách cứng nhắc và cố chấp, luôn muốn mọi thứ theo ý mình. Mặc dù đã nỗ lực hết mình để hoàn thành công việc nhưng mọi chuyện lại chẳng đơn giản như bạn nghĩ.

Đó cũng chính là lí do khiến tình hình tài chính có dấu hiệu sa sút hơn. Điều này có thể chỉ diễn ra trong thời gian ngắn thôi nên đừng quá lo lắng hay buồn bã, có lúc được phải có lúc mất, bạn hãy làm tốt nhiệm vụ của mình rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Có trải qua khó khăn, thử thách mới rút ra cho bản thân bài học và kinh nghiệm quý báu.

Lời khuyên cho cung hoàng đạo này còn độc thân hãy vững vàng lên, dù người ấy không ở bên nhưng đừng vì thế mà gục ngã. Bạn cần phải làm quen với sự cô đơn và tự lập bởi chẳng ai có thể nắm được tay ai cả ngày. Bạn có thể dựa dẫm phần nào vào người đó nhưng đừng khiến mình trở thành gánh nặng.

9. Nhân Mã (22/11 — 22/12)

Nhân Mã có được tình yêu đẹp như chuyện cổ tích. Tình yêu của bạn có bước tiến mới và có thể sẽ không còn những nghi ngờ hay mâu thuẫn. Bạn và người ấy có thời gian và đầu tư tiền bạc cho mối quan hệ bằng những cuộc hẹn hò cuối ngày, món quà nho nhỏ nhưng nhưng mang lại nhưng niềm vui và hạnh phúc to lớn.

Tình hình tài chính có thể sẽ cần phải thắt chặt kế hoạch chi tiêu hơn một chút bởi nó đang có dấu hiệu hao hụt và nếu như chưa điều chỉnh ngày thì bạn sẽ thấy được hậu quả của vấn đề này nhanh thôi. Thêm vào đó, vận sức khỏe không được tốt nên bạn sẽ cần quan tâm một chút nếu như không muốn về lâu về dài nó khiến bạn phải tiêu tốn khá nhiều tiền để chữa trị.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Sự cố gắng và nỗ lực sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian để làm việc cũng như có được vận tiền bạc tốt hơn. Nếu bạn muốn có được sự nghiệp ổn định, bạn sẽ không phải mất thời gian cho những thói quen tiêu cực hay suy nghĩ vô bổ, thay vào đó sẽ tập trung phát triển kỹ năng, kiến thức cần thiết để hiện thực hóa mong muốn đó.

Đối với cung hoàng đạo Ma Kết, chuyện tình cảm cũng có thể tạm xem ổn định khi bạn và người ấy đã dần vượt qua được những trở ngại. Dù có áp lực công việc nhưng bạn cũng không quên dành thời gian cho nửa kia của mình, quan tâm cũng như chăm lo chu đáo. Người độc thân tích hơn trong việc làm quen, kết giao với đối tượng khác giới.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình không có được sự tập trung tốt nhất cho công việc nên các dự định hoàn thành công việc của bạn chưa thể đạt được như ý và khả năng nó sẽ khiến cho bạn bị chậm tiến độ hơn so với dự kiến. Thậm chí bạn có thể vướng vào những rắc rối do sự bất cẩn mà làm ảnh hưởng tới sự tín nhiệm của cấp trên dành cho bạn.

Sau giờ làm hãy thả lỏng và thoải mái gặp gỡ bạn bè có thể sẽ giúp tâm trạng của bạn tốt hơn, đừng cố gắng giữ nhưng buồn bực trong lòng chỉ khiến bạn mệt mỏi mà thôi. Điều bạn nên làm đó chính là suy nghĩ tích cực, lạc quan và không bao giờ lùi bước trước bất kì khó khăn hay thử thách nào trong cuộc sống.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư trở nên nổi bật hơn, bạn khá tự tin và thoải mái chia sẻ những quan điểm, góc nhìn của bản thân về một vấn đề nào đó. Sẽ có người ủng hộ, có người không nhưng điều đó không làm bạn quá bận tâm. Tuy nhiên với những lời góp ý chân thành, mang tính chất xây dựng thì bạn nên lắng nghe, không chỉ giúp bạn có được cảm nhận đa chiều hơn.

Sau khi xong xuôi mọi công việc trong ngày, chòm sao này chỉ muốn chạy thật nhanh đến với người ấy, để cả hai được âu yếm, vỗ về, tận hưởng phút giây hạnh phúc bên nhau. Nhưng, tuyệt đối cần tránh để ngâu hững mua sắm trỗi dậy trong lúc tình cảm thăng hoa, bạn thật sự rất khó kiểm soát tình hình tài chính khi đi hẹn hò.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 30/08/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>