Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 16/08/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Tài chính của Thiên Bình có dấu hiệu chuyển biến rất tích cực, bạn có thu nhập ổn định và hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Với bạn, sự thành công hay giàu có không phải là mục đích sống, mà bạn luôn hướng tới sự an yên và hạnh phúc giản dị.

c141a than tai nhu y Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 16/08/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Thần Tài Như Ý May Mắn

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương đặt ra nhiều mục tiêu và muốn chứng minh khả năng của mình cho tất cả mọi người. Bạn luôn cố gắng hoàn thành mọi việc theo đúng thời hạn và đảm bảo hiệu quả đạt ở mức tốt nhất.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được suôn sẻ cho lắm. Chòm sao này vẫn chưa thoát ra khỏi vỏ bọc của mình nên chấp nhận cuộc sống cô đơn, vẫn có người ngỏ ý muốn được chung đôi nhưng bạn vẫn chưa tìm được cảm giác an toàn ở người đó.

Một vấn đề mà bạn cần lưu ý trong ngày hôm nay chính là chuyện tiền bạc. Do thể hiện sự hào phóng thái quá mà dễ bị người khác lợi dụng tiền bạc. Hãy tỉnh táo trong khi đưa ra những quyết định chính xác cho bản thân, đừng để đồng tiền làm mờ mắt bạn.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu đón nhận vận may tiền bạc đến bất ngờ. Khoản tiền bạn nhận được đến từ người thân trong gia đình như được cha mẹ, anh chị em, cho thêm tiền tiêu vặt, mua sắm đồ đạc, hoặc có người may mắn hơn thì là do trúng thưởng trong một trò chơi nào đó.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này cũng gặt hái được những thành công nhất định. Bạn làm việc chu đáo, tỉ mỉ trong mọi nhiệm vụ, nghiêm túc hoàn thành đúng thời hạn, đặc biệt với tài lãnh đạo của mình bạn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, bạn cần giữ cho bản thân tránh đi vào lối mòn, đôi khi bạn vì bảo thủ, khăng khăng làm theo ý mình mà không biết rằng sự cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác sẽ vô tình ngăn bước đường phát triển của chính bạn.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử là người thân thiện, tốt bụng và luôn giúp đỡ người khác mà không đòi hỏi đền đáp. Chính vì thế mọi người luôn thấy bạn lạc quan, vui vẻ chia sẻ không vụ lợi. Chính thái độ tích cực này đã khiến bạn tỏa sáng hơn, rạng ngời hơn và được mọi người yêu mến nhiều hơn.

Nếu bạn độc thân còn có thể tìm thấy được nửa kia lý tưởng cho mình. Công việc diễn ra suôn sẻ, dù không đến mức tiền vào như nước nhưng nhìn chung chuyện kiếm tiền dễ dàng hơn nhiều. Bạn cũng không cần phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều trong việc chi tiêu hàng ngày.

Tuy nhiên vấn đề mà bạn cần lưu ý chính là sức khỏe bởi nó đang có dấu hiệu đi xuống, Song Tử thích đi đây đi đó mà quên cả chuyện ăn uống, nghỉ ngơi. Những bữa ăn qua loa, vội vàng khiến sức khỏe nhanh chóng tụt dốc, đề kháng kém và còn có nguy cơ mắc bệnh dạ dày.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải biết cách mở lòng để cảm thông hơn với những người khác. Mặc dù vẫn còn nhiều rào cản và chưa vượt qua được định kiến cá nhân, tuy nhiên với sự thay đổi này của bạn thì ít nhiều cũng đã cải thiện quan điểm về những người xung quanh.

Bạn hiền lành nhưng khá bảo thủ và thích sự an toàn. Bạn có xu hướng xa lánh, e ngại với những người có quan điểm sống khác mình, điều này vô tình sẽ hạn chế khả năng giao tiếp cũng như mở rộng vốn sống và cơ hội công việc của bạn. Hãy suy nghĩ tới việc tham gia hoạt động cộng đồng thử xem sao.

Dù sao thì hôm nay cũng là ngày nghỉ, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn để luôn sáng suốt xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra. Nhất là khi đối mặt với căng thẳng, áp lực, hãy hít thở thật sâu, để bình tâm trở lại. Nếu bạn có ngủ nướng một chút thì cũng chẳng ai trách cứ bạn.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử muốn chứng tỏ bản thân và được người khác chú ý nên vô tình bị kẻ xấu lợi dụng lúc tinh thần đang bất ổn này. Người này biết rõ ý muốn của bạn nên cố tình xúi giục bạn hành động theo hướng tiêu cực nên cuối cùng chỉ có bạn là bị tổn thương mà chẳng mang lại kết quả như mong đợi.

Trong công việc, muốn có vị trí cao thì bạn phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Đường vòng, ngang hay đường tắt không giúp ích được gì mà còn tiềm ẩn nhiều mối hiểm họa, đến khi mọi chuyện vỡ lở thì danh dự, uy tín, sự tôn trọng và công việc cũng chẳng còn. Hãy chứng minh bằng chính năng lực của mình.

Đôi lúc chòm sao này cảm thấy yếu đuối và muốn có người động viên, chia sẻ, an ủi mình. Nhưng đừng vì thế mà tìm đến những mối quan hệ dễ dãi vì chúng chỉ khiến bạn tự mang thêm phiền phức cho bản. Nếu còn độc thân, bạn có thể tìm tới bạn bè, người thân của mình.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ thực sự muốn có được sự đột phá, có điều gì đó thôi thúc bạn cần có những hành động mạnh mẽ, bứt phá để thoát ra khỏi vỏ bọc an toàn hiện tại. Một công việc nhàm chán, một mối quan hệ tẻ nhạt hay những thói quen lặp đi lặp lại hàng ngày khiến bạn chán nản.

Bạn muốn đề xuất kế hoạch nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra đúng như bạn mong muốn. Chính vì quá chắc chắn nên bạn vô tình làm cuộc sống của mình trở thành những quy tắc khô khan và cố chấp như vậy. Đây là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu thay đổi và cải thiện.

Cung hoàng đạo nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Bạn không nghĩ rằng mình cũng có những nét thú vị rất riêng và đáng được trân trọng hay sao. Nếu người ấy mãi không nhìn thấy bạn thì hãy tìm một người khác biết cảm nhận điều đó hơn đi. Biết đâu bạn sẽ tìm được người thực sự phù hợp với mình.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Tài chính của Thiên Bình có dấu hiệu chuyển biến rất tích cực, bạn có thu nhập ổn định và hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Với bạn, sự thành công hay giàu có không phải là mục đích sống, mà bạn luôn hướng tới sự an yên và hạnh phúc giản dị.

Bên cạnh đó cũng đừng quên mở rộng các mối quan hệ xã hội vừa học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm vừa có thể giúp đỡ nhau trong công việc. Chuyện tình yêu đôi lứa khá êm đẹp, bạn và người ấy có giây phút hẹn hò vui vẻ bên nhau. Một ngày khá thoải mái, dễ chịu đối với chòm sao này.

Người độc thân cũng được nhắc nhở cẩn thận nếu không bạn sẽ rất dễ phải lòng ai đó và điều này dẫn đến mối quan hệ phức tạp, bạn khó mà thoát ra được. Hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình để tránh vướng những phiền nhiễu, cần phải tỉnh táo để không bị dụ dỗ bằng những lời đường mật.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp có vẻ ngoài quyến rũ, không lạ gì khi có nhiều người để ý tới bạn. Điều này rất tốt nếu như bạn còn độc thân, bạn có thể tìm thấy tình yêu cho riêng mình. Tuy nhiên đối với những người đã có đôi có cặp cần phải hết sức thận trọng, tránh vướng vào mối quan hệ gây nhiều phiền phức.

Hãy thử những ý tưởng mới, cách thức mới để làm việc và tiếp thu ý kiến của người khác, việc này rất quan trọng trong việc phát triển bản thân. Ngày nghỉ nên bạn có thể để cho tâm hồn của mình bay bổng để có được nguồn cảm hứng sáng tạo cho công việc trong tuần tới.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã có một nguồn năng lượng dồi dào đang cháy rừng rực bên trong. Bên ngoài bạn vẫn tỏ ra khá dửng dưng nhưng bên trong thì đang nóng lòng, khao khát muốn được chinh phục những đỉnh cao mới. Trong bất cứ việc công hay tư bạn cũng tuyệt đối không chịu thua thiệt hay thất bại mà luôn cố gắng tới cùng.

Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu nhưng bạn chẳng buồn nghĩ ngợi hay quan tâm gì, bạn muốn chăm lo cho bản thân nhiều hơn. Trải qua không ít sự đổ vỡ trong tình yêu, bạn đã chín chắn hơn, biết giữ tâm thế bình thản để không tốn thời gian vào những mối quan hệ không có kết quả.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết sẵn sàng tha thứ lỗi lầm cho người đã hãm hại mình nhưng đối phương lại không biết hối lỗi và trân trọng điều đó, họ không tin và không muốn cải thiện mối quan hệ với bạn. Nhìn bề ngoài bạn nghiêm túc chứ bên trong lại là người rất tình cảm.

Muốn tỉnh táo và làm việc được nhiều hơn thì trước tiên bạn phải khỏe mạnh. Để có thể duy trì thể trạng tốt bạn có thể đi bộ vào mỗi sáng hay tham gia một câu lạc bộ thể thao nào đó phù hợp với điều kiện của bản thân. Bạn sẽ thấy việc này mang lại hiệu quả bất ngờ.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình hoàn thành nhiệm vụ bằng chính khả năng của mình mà không phải nhờ tới sự trợ giúp của người khác. Bạn muốn tự mình suy nghĩ chứ không phải lúc nào khó khăn cũng ỷ lại vào ai đó. Với tinh thần quyết tâm này, bạn sẵn sàng làm hết mọi việc.

Có thể thành công chưa tới nhưng bạn tin rằng sự thành công lúc này đó chính làm làm hết khả năng của mình. Bạn mất nhiều thời gian để phát hiện ra những khía cạnh khác của bản thân, nếu có cơ hội hãy phát huy khả năng tiềm ẩn đó sẽ mang tới kết quả ngoài sự tưởng tượng.

Chuyện tình cảm vẫn khá ngột ngạt và mệt mỏi, dù quyết định như thế nào cũng không khiến bạn thấy thoải mái hơn. Hơn nữa, bạn còn cảm thấy hối hận bởi sự thờ ơ, lạnh nhạt của mình trong thời gian vừa qua và đã không yêu đối phương một cách trọn vẹn, đây chính là bài học kinh nghiệm dành cho bạn.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư có cơ hội bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ và cơ hội thành công khá cao. Không cần phải quá rình rang hay lộng lẫy, đơn giản là bạn tạo ra bầu không khí riêng tư lãng mạn và dũng cảm thổ lộ tấm lòng chân thành của mình với người ấy.

Trong công việc, cũng có nhiều cơ hội may mắn với tinh thần quyết tâm và sự tự tin sẵn có. Vẫn sẽ có thử thách, khó khăn mà bạn phải học hỏi và trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm. Chỉ cần bạn không ngừng cố gắng và nỗ lực thì đều có thể thực hiện được mục tiêu của mình.

300x250 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 16/08/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>