Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 30/7/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng có một người đang ở bên cạnh và hết sức mong muốn được giúp đỡ Bạch Dương vào hôm nay. Dù những ý kiến họ đưa ra không hoàn toàn chính xác như cách giải quyết ngày thường của bạn, tuy nhiên, hãy thử nghe theo một lần, bạn sẽ cảm nhận được sự thông minh, tinh tế ở con người họ đấy.

H297G Ca chep do 1 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 30/7/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cá Chép Phú Quý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có một người đang ở bên cạnh và hết sức mong muốn được giúp đỡ bạn vào hôm nay. Dù những ý kiến họ đưa ra không hoàn toàn chính xác như cách giải quyết ngày thường của bạn, tuy nhiên, hãy thử nghe theo một lần, bạn sẽ cảm nhận được sự thông minh, tinh tế ở con người họ đấy. Đừng ngại ngần hay tự nghĩ rằng mình đang bắt chiếc người khác. Chỉ đơn giản là bạn thông minh và lựa chọn được đúng hướng đi đáng để học tập thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu bạn có niềm tin chắc chắn vào một việc gì đó ngày hôm nay, liệu bạn sẽ đưa nó đi được bao xa? Đôi lúc, bảo vệ quan điểm của mình là một việc hết sức đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bạn nên biết điểm dừng hợp lí cho mình, trước khi mọi việc đi quá xa, và thậm chí là dẫn tới cả tranh chấp. Rất có thể ai đó quanh bạn đã có sẵn cách đề phòng, và bạn sẽ rất dễ mắc bẫy nếu không cẩn thận.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Nếu bạn được gợi ý về một điều tuyệt vời vào hôm nay, hãy nhanh chóng chấp nhận nó thay vì còn mải mê nghĩ ngợi bạn nhé. Dù cho việc đó phần nào đi ngược lại với bản năng của bạn, bạn cũng sẽ chẳng có nhiều cơ hội để được trải nghiệm những điều tuyệt vời như vậy đâu. Theo đuổi nó cho tới tận cùng, và để người khác thừa nhận năng lực của bạn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thái độ của những người xung quanh sẽ ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến bạn vào hôm nay. Ban đầu, bạn còn thấy điều này rất tuyệt, khi bạn dễ dàng nắm bắt được suy nghĩ của người khác, hiểu rất rõ việc họ đang vui, đang buồn, hay đang ấp ủ bất cứ điều gì. Tuy nhiên, càng kéo dài về sau, bạn càng nhận ra rằng chuyện này vô cùng mệt mỏi, nhất là lúc này, khi bạn không biết phải làm cách nào để thoát ra.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có chắc là mình đã ngủ đủ giấc suốt khoảng thời gian vừa rồi không? Bởi nếu bạn muốn đạt được kết quả tốt trong công việc, điều tối quan trọng chính là giữ sức khỏe cũng như tinh thần của bản thân luôn ổn định. Bạn đang nắm trong tay đầy đủ mọi yếu tố để thành công, và việc bạn cần làm lúc này, là thôi thúc bản thân một cách mạnh mẽ hơn nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy luôn nhớ nguyên tắc này cho ngày hôm nay bạn nhé. Đó là những điều người quant trọng nói chắc chắn sẽ mang những ý nghĩa vô cùng quan trọng. Từ những lời ấy, bạn sẽ khám phá ra được vô số bí mật trong thế giới riêng của mình nữa đấy. Bởi thế, hãy cố gắng nói chuyện với nhiều người nhất có thể, thay vì giữ kín mọi chuyện cho riêng mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn sẵn sàng đặt tham vọng sang một bên để theo đuổi hoạt động xã hội, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Đồng thời, bạn cũng đang giữ được mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với những người bạn của mình, và rõ ràng là điều tuyệt vời này không nên sớm kết thúc. Hãy thật sự trân trọng những người đang ở bên cạnh bạn nhé, bạn sẽ thấy việc tìm hiểu họ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn sẽ cảm thấy rất khó để giao tiếp với những thành viên trong gia đình mình vào hôm nay, đặc biệt là khi cảm xúc của bạn phức tạp tới mức bạn không dám chắc rằng liệu mình có thực sự muốn chia sẻ hay không. Dù sao chăng nữa, ngày hôm nay cũng không phải là thời cơ thích hợp cho bất cứ cuộc trò chuyện nghiêm túc nào. Bởi vậy, nếu có bất cứ điều gì muốn nói, hãy dành tới ngày mai nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những người có tác động vô cùng lớn tới cuộc sống của bạn sẽ đến bên cạnh bạn vào hôm nay, bởi vậy, hãy hành động và cư xử thật nhã nhặn, đúng mực, và thể hiện khía cạnh con người tốt nhất ở bạn nhé. Tất nhiên, thứ đầu tiên gây ấn tượng với họ chính là những gì họ nhìn thấy, và bạn chẳng khó khăn gì để tạo một ấn tượng không thể nào quên.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những giấc mơ của bạn gần đây thực sự vô cùng thú vị và sinh động, tuy nhiên, liệu chúng có thực sự có một ý nghĩa sâu sắc nào đó đáng được bạn quan tâm không, hay chỉ là một tập hợp những tiềm thức lúc bạn nửa tỉnh nửa mê còn đọng lại. Chú ý đừng đọc quá nhiều thứ trước giờ đi ngủ nhé. Nó sẽ chỉ càng khiến bạn thêm căng thẳng mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ nhận được một món quà không đắt đỏ nhưng vô cùng ấn tượng vào hôm nay. Và bạn nên thật cẩn trọng thể hiện thái độ biết ơn với người tặng nó cho mình. Ngày 30/7/2016 còn nhắc nhở bạn về những bất ngờ trong cuộc sống mà bấy lâu nay bạn đã không còn niềm tin nữa rồi. Hãy cho đi để được nhận lại điều tương tự bạn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đôi khi nằm mơ giữa ban ngày chính là cách bạn tưởng tượng, hình dung về những dự định trong tương lai. Bởi vậy, hãy cho phép đầu óc mình được mơ màng bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh rỗi nhé. Chỉ tập trung riêng vào những vòng quay công việc ngày thường không phải, và không thể là lựa chọn duy nhất cho cuộc sống của bạn

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 30/7/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>