Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 02/04/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng lòng trung thành và trung thực sẽ là hai điều Song Tử phải đưa ra lựa chọn trong ngày hôm nay. Mọi vấn đề sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn nghĩ và làm theo đấy, hãy chọn cách sống đúng với lương tâm của chính mình nhé Song Tử, niềm vui và may mắn sẽ đến bên bạn.

vong ty huu Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 02/04/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Tỳ Hưu Đá Quý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dù ngạc nhiên, nhưng hôm nay có thể bạn sẽ bị chỉ trích vì ở quá lâu trong nhà, không chỉ vậy, Bạch Dương còn bị ảnh hưởng sâu sắc bởi những vấn đề của người thân. Có lẽ bạn đang gặp bế tắc hoặc chỉ là muốn trì hoãn. Hãy dành chút thời gian ra ngoài để thư giãn Bạch Dương nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thật may mắn, hôm nay bạn có thể có được bất cứ thứ gì bạn muốn mà không bị ai khác ngăn cản. Tuy vậy, bạn vẫn cần quan tâm tới từng cử chỉ, dù là nhỏ nhất của mình. Tuy bạn có biết trước kết quả đi chăng nữa nhưng hãy hành động với tất cả sự nhạy cảm và tinh tế của mình. Đồng thời đảm bảo rằng đối phương sẽ cảm thấy thoải mái khi giao tiếp với bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Lòng trung thành và trung thực sẽ là hai điều bạn phải đưa ra lựa chọn trong ngày hôm nay. Mọi vấn đề sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn nghĩ và làm theo đấy, hãy chọn cách sống đúng với lương tâm của chính mình nhé Song Tử, niềm vui và may mắn sẽ đến bên bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn là một người vô cùng đáng tin cậy với bạn bè mình, đặc biệt là trong những khoảng thời gian hết sức khó khăn. Tuy nhiên, bạn sẽ khó có thể tiếp tục điều đó vào hôm nay. Những diễn biến đặc biệt và có phần bất ngờ dường như làm bạn trở tay không kịp, và rất dễ dẫn đến việc những người xung quanh sẽ sụp đổ theo khi họ hoàn toàn trông đợi vào khả năng của mình bạn mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ phải tạm thời kiềm chế những mong muốn của mình vì cứ làm quá lên trong khi mọi người ai cũng có việc của họ là một hành động khá “không đẹp”. Bạn đang rất dễ bị ảnh hưởng và có thể sẽ “cuốn theo chiều gió” lúc nào không hay. Hãy dành thời gian chăm sóc cho bản thân để lấy lại cân bằng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn vẫn đang có những bước tiến vô cùng tích cực, nhất là khi bạn hoàn toàn thoải mái và dũng cảm nói ra suy nghĩ của mình, bất chấp việc người khác có nghĩ về bạn ra sao. Tuy nhiên, rắc rối không hẳn đã qua đi hoàn toàn. Sự thật là nó đang ngày một diễn biến phức tạp hơn, đòi hỏi bạn phải chú tâm và mạnh mẽ hơn nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu bạn không biết cách kiềm chế, có thể Thiên Bình sẽ đánh mất đi những cơ hội và thành quả vì lý do không đâu. Việc nào đó bạn làm vào buổi sáng có thể để lại tác động lâu dài đến bạn. Thiên Bình không nên lo lắng quá nhiều và cần điều chỉnh trạng thái cảm xúc của mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 2/4/2018 sẽ rất bận rộn với bạn. Và đó là lúc bạn ước mình có thêm một cánh tay, hay một ngày có thể dài hơn một vài giờ. Dù sao đi nữa, cũng đã tới lúc bạn nên ngồi xuống và sắp xếp lại cuộc sống của chính mình. Sự căng thẳng tới nghẹt thở này đôi khi chỉ xuất phát từ sự thiếu khoa học trong thời gian biểu của bạn mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bình thường bạn càng cẩn thận bao nhiêu thì hôm nay bạn càng lơ đãng bấy nhiêu. Hãy chắc chắn rằng mình đang tập trung và đừng bỏ phí bất cứ một giây phút nào, nếu không Nhân Mã sẽ ngày càng trở nên bi quan và cảm giác buồn phiền sẽ mất rất lâu mới thoát khỏi được.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù bạn có là một người thực dụng đến đâu, bạn cũng sẽ không ngu xuẩn tới mức nhạo báng bạn bè mình vì những lời lẽ có phần thiếu hiểu biết cuả họ. Trí tuệ của bạn đã đều được mọi người thừa nhận, và bạn cũng không nhất thiết phải ganh tị hay tranh giành với ai cả. Tốt hơn hết, hãy cứ hoàn thành tốt công việc và vai trò của bạn, vậy là đủ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trực giác sẽ không giúp được nhiều cho bạn trong hôm nay, đặc biệt là khi cần quyết định những vấn đề lý trí. Chỉ dựa vào cảm xúc sẽ khiến bạn cảm thấy tồi tệ hơn và phải hứng chịu những hiểu lầm không đáng có. Đừng để lòng tự trọng của bạn bị ảnh hưởng chỉ bởi vì Bảo Bình quá “lười” lập ra một kế hoạch nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng quá ích kỉ với suy nghĩ giữ riêng mọi thứ cho chính mình. Ngược lại, hãy chia sẻ cùng bạn bè về những điều tuyệt vời và kì diệu đang xảy ra xung quanh. Ngay cả khi một số việc xảy ra không được như ý muốn, họ cũng sẽ cảm thấy không quá thất vọng, và bản thân bạn cũng không vì thế mà tinh thần bị đi xuống theo.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 02/04/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>