Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 17/01/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay may mắn sẽ đồng hành cùng Song Tử và Bảo Bình. Lạc quan chào ngày mới nhé! Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày thứ bảy 17/01/2015 nha các cung hoàng đạo.

phat quan am m158 2 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 17/01/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Quan Âm Bạch Ngọc

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương cố gắng phát huy tối đa khả năng sáng tạo trong mọi kế hoạch và do đó, sẽ dễ dàng đạt được rất nhiều thành công hơn cả mong đợi. Nhìn chung mọi người xung quanh đều lắng nghe bạn, nhất là vào buổi sáng.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Do luôn nuôi dưỡng những suy nghĩ quá tham vọng mà Kim Ngưu vào ngày thứ Bảy sẽ tự làm tổn thương chính mình khi thất bại xảy ra. Dù rất quyết tâm với mọi kế hoạch nhưng cuối cùng bạn vẫn không thể chạm tay đến chiến thắng.

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Tử với bản chất năng động rất dễ bị thu hút với những thứ mới lạ và thú vị. May mắn sẽ luôn đồng hành cùng bạn, giúp bạn nhanh chóng tiếp nhận được nguồn thông tin sớm nhất. Vào thời điểm này, bạn nên đăng ký một môn học mới.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải nên nhìn cuộc đời bằng con mắt lạc quan hơn. Nếu cảm thấy áp lực nặng nề, bạn cần sắp xếp thời gian đi shopping hoặc giải trí cùng bạn bè. Đừng nên tiết kiệm quá mức vào lúc này mà hãy chấp nhận chi tiêu vì sức khỏe của bản thân, bạn nhé!

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Vào ngày 17/1, Sư Tử quyết định sống đúng với những giá trị bản thân luôn tin tưởng. Mọi người xung quanh sẽ ghi nhận sự đóng góp, lòng chân thành và khả năng nghệ thuật thiên phú mà bạn thể hiện trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Hoạt động chính của Xử Nữ vào ngày cuối tuần chính là giúp đỡ mọi người xung quanh. Thật ra, bạn đang không chỉ cho đi mà còn được nhận lại rất nhiều. Có thể giờ phút này bạn không nắm rõ bản thân nhận được gì nhưng hãy kiên nhẫn chờ bởi tương lai chắc chắn sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thứ Bảy là một ngày vô cùng tuyệt vời để Thiên Bình bắt đầu những kế hoạch mới với tốc độ nhanh nhất. Nếu đang không hài lòng với ngành học hiện tại, bạn nên cân nhắc đến việc đổi ngành để bản thân có thể phát huy tối đa tài năng. Đừng tự miễn cưỡng chính mình.

Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Khả năng giao tiếp tốt chính là chìa khóa thành công của ngày hôm nay. Nếu tự ngăn cách mình với mọi người xung quanh, Bò Cạp sẽ tự bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời hiếm hoi. Bạn sẽ bắt đầu buổi sáng với hàng loạt những bất ngờ khó có thể tin được.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Ngày 17/1 hứa hẹn sẽ mang đến một không gian thoải mái cho Nhân Mã, giúp bạn tự do thể hiện suy nghĩ cá nhân và làm những điều bản thân yêu thích. Vào buổi sáng, khả năng cao bạn sẽ nhận được rất nhiều tin tốt từ ai đó ở xa.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết nên cố gắng nhìn cuộc đời bằng con mắt lạc quan hơn. Đừng tự tô gam màu tối hơn cho sự thật và cũng đừng trói buộc bản thân trong những suy nghĩ đầy chủ quan. Hiện tại có rất nhiều niềm vui ở xung quanh bạn đấy!

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình hài hước và lạc quan trong ngày hôm nay. Bạn không ngại đối mặt với những thử thách mới miễn chúng mang đến thật nhiều kiến thức sống thú vị. May mắn đang ở bên bạn, không ngừng giúp bạn mở rộng các mối quan hệ.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư đừng đánh giá bản thân thấp và đừng làm tổn thương những người xung quanh bằng thái độ thiếu thiện chí và khó chịu của chính mình. Nếu có thời gian, bạn nên sắp xếp thời gian giải trí hoặc trò chuyện cùng bạn bè thân thiết.

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 17/01/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>