Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 01/12/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay không phải lúc để Nhân Mã thúc ép bản thân hay tham gia vào những hành động tiêu tốn nhiều năng lượng. Thay vào đó, hãy sống chậm lại, nghỉ ngơi, thư giãn – đọc thứ gì đó giúp bạn mở mang tâm trí đi nhé! Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn xem tử vi cho ngày thứ ba này nha các cung hoàng đạo.

S5140 chuoi phi thuy 1 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 01/12/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Phỉ Thúy Vân Xanh Đậm

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Nếu đang kiếm tìm một công việc mới hay điều gì đó tốt hơn, đây có thể là ngày may mắn của Bạch Dương. Một số Bạch Dương có thể sẽ ngó nghiêng bên ngoài một chút hôm nay, đơn giản chỉ vì chuyện tình cảm của bạn không như ý muốn. Nếu Bạch Dương thực sự muốn mối quan hệ này tốt đẹp, giờ có lẽ đã đến lúc hai người bắt đầu cuộc trò chuyện mà bấy lâu vẫn trốn tránh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mọi người xung quanh sẵn sàng hậu thuẫn cho Kim Ngưu, vậy thì nếu bạn có mối hồ nghi, âu lo gì, hãy thẳng thắn nói ra để được giúp đỡ nhé. Ít nhất một ai đó sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên vì sự nhiệt tình của họ. Thư giãn đi nào.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Giai đoạn này, cảm xúc của Song Tử cứ không ngừng thay đổi: Bạn có thể cảm nhận 2 tâm trạng khác nhau mà không bị chìm quá sâu vào cái nào. Và bạn cũng sẽ thay đổi các thói quen, mà sự đa dạng lại giúp con người Song Tử thỏa mãn. Hòa mình vào thế giới, đón nhận những đổi thay vốn là điều quá thân thương với bạn. Được giao tiếp, học hỏi khiến bạn cảm thấy mình tràn đầy sức sống.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải đang vướng mắc vào khá nhiều chuyện rắc rối liên quan đến tiền bạc, giải pháp tốt nhất là bạn nên hạn chế việc chi tiêu quá nhiều đi nhé. Tuy nhiên, một vài dự định học tập có thể đạt được thành công, gia đình luôn ủng hộ và tạo điều kiện hết mình, hãy luôn cố gắng.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử không nên làm căng bất đồng với một người bạn hay đồng nghiệp, nếu không, có thể bạn sẽ không lường được hậu quả. Lúc này, ai đó có thể khiến Sư Tử bực mình khó chịu, nhưng cần nhớ rằng, ta phải rõ ràng trong tình bạn. Lỗi lầm của bạn mình cũng là một phần trong mối quan hệ này, vậy nên hãy chấp nhận. Đừng hằn học nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vấn đề mà Xử Nữ đang phải đối mặt không thực sự khó khăn như bạn nghĩ, hãy xem xét chúng dưới một góc nhìn khác. Đây cũng là ngày mà mọi người trở nên bảo thủ và không dễ dàng chấp nhận ý tưởng của bạn, dù nó rất khả thi. Hãy kiên trì một chút!

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Có lẽ đã đến lúc Thiên Bình giải quyết một vấn đề đang diễn ra trong gia đình bạn mà gần đây đã vượt khỏi tầm kiểm soát. Nhìn chung, hãy chủ động. Đừng chờ đợi người ấy gọi cho bạn – thay vào đó, hãy can đảm lên và nhấc điện thoại lên. Cuối cùng, Thiên Bình có thể bị một email bất ngờ làm cho vất vả.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày hoàn hảo, Bò Cạp đang có mọi thứ mà người khác phải ghen tị, bạn nên tự hào vì đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân. Mặt khác, bạn cũng phải đang chịu một áp lực khá lớn từ gia đình, họ đang rất kỳ vọng vào sự thành công trong học tập và công việc đó.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Đây không phải lúc để Nhân Mã thúc ép bản thân hay tham gia vào những hành động cần cạnh tranh khốc liệt hay tiêu tốn nhiều năng lượng. Thay vào đó, hãy sống chậm lại, nghỉ ngơi, thư giãn – đọc thứ gì đó giúp Nhân Mã mở mang tâm trí, đi du lịch, hay lên kế hoạch cho kỳ nghỉ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn sẽ thấy những người hôm nay mình gặp trông thật lạ và hơi khó hiểu. Mọi người đưa ra những ý kiến ngộ nghĩnh vô cùng, ngoài sự tưởng tượng của bạn luôn. Nhưng nghĩ cho cùng thì chúng rất thú vị, vui nhộn và đầy sáng tạo mà, nếu tham gia cùng thì bạn cũng sẽ được trải qua những giây phút sôi động cùng với mọi người luôn đấy.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Trong suốt thời gian này, Bảo Bình trong tâm trạng vui vẻ và ham vui. Có thể, bạn sẽ tham gia vào một bữa tiệc và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời, hoặc tham gia vào những sự kiện xã hội đầy tính giải trí . Cứ xác định là Bảo Bình sẽ cười rất nhiều, nghe nhiều chuyện cười và trải qua nhiều phút giây hạnh phúc với mọi người.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư vạch kế hoạch cho tuần tới, tháng tới nhưng lại thiếu đi sự kết nối cần thiết với hiện tại. Tuy nhiên, đây không phải là trở ngại lớn với bạn, bởi với quan điểm chủ động, tích cực, bạn dễ dàng bù đắp thiếu sót và có thêm thời gian để hướng tới tương lai.

Tags: , , Tử vi, , tử vi ngày 01 tháng 12, , của bạn, , , của bạn, cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, ngày 01 tháng 12, ngày 01/12, tử vi vui, , , xem tử vi, , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 01/12/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>