Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 08/5/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ sáu này nếu Cự Giải cảm thấy tự mình không thể giải quyết vấn đề nào đó, hãy nhờ cậy đến sự giúp sức của những người có kinh nghiệm, thay vì tự loay hoay trong mớ lộn xộn nhé. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn dự đoán cho ngày 08/5.

H225G 2 Lang mau don xanh Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 08/5/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Giỏ Mẫu Đơn Xanh

Bạch Dương (21/3-19/4)

Sự chia cắt với ai đó đem lại cho Bạch Dương cảm giác buồn chán, thất vọng ngày hôm nay. Tuy nhiên, thay vì lo lắng vẩn vơ và nghi ngờ về tình cảm của người ấy, hãy tập trung cho công việc thì hơn. Thời gian sẽ trôi qua nhanh, và bạn sẽ nhanh chóng gặp lại người mình mong đợi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy ngứa ngáy chân tay và muốn hoạt động, vậy thì ngay từ buổi sớm, hãy bắt tay vào tập luyện để cơ thể được vận động. Bạn cũng có thể dành chút thời gian thả lỏng, thư giãn và tận hưởng cảm giác ngọt ngào bên người yêu thương đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ai đó đang trong tâm trạng không được tốt cho lắm, và thực sự Song Tử rất muốn giúp đỡ họ thoát khỏi cảm giác u ám ấy. Nếu có thể, hãy dành thời gian trò chuyện, tâm tình, hoặc đơn giản chỉ là rủ người ấy cùng vui chơi với mình, vậy thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu Cự Giải cảm thấy tự mình không thể giải quyết vấn đề nào đó, hãy nhờ cậy đến sự giúp sức của những người có kinh nghiệm, thay vì tự loay hoay trong mớ lộn xộn. Bạn còn nhiều việc khác rất cần xử lý, đừng quên điều đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Việc bỏ lỡ hay gián đoạn gì đó có thể khiến tâm trạng Sư Tử hôm nay rất tệ, nhưng việc làm căng thẳng hóa mọi thứ lên chẳng có ích lợi gì. Tốt hơn cả là hãy thả lỏng, thư giãn một chút và cho mình thời gian để chờ đợi nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đánh mất một món đồ gì đó, bạn không thể nào tìm ra chúng được dù đã cố gắng lục lọi khắp nơi. Lúc này, đừng vội nổi nóng lên nhé. Hãy kiên nhẫn để tìm kiếm thêm một chút nữa, và kết quả sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày mà Thiên Bình nên che giấu những xúc cảm mãnh liệt của mình, dù tình cảm mà bạn dành cho ai đó có thể rất mạnh mẽ, nóng bỏng. Đôi khi, giữ những tình cảm riêng cho bản thân tốt hơn là đi chia sẻ nó với tất cả đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những ấn tượng trực giác mạnh mẽ của Bò Cạp về ai đó có thể trở thành vấn đề với Bò Cạp ngày hôm nay, đừng vội phỏng đoán bất cứ điều gì. Tốt nhất là cho đối phương cơ hội và thời gian để tự mình nói ra điều mà họ muốn thì hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Giấc mơ hay mục tiêu mà Nhân Mã đeo đuổi có thể không thành hiện thực, nhưng đừng vì thế mà thất vọng. Hãy nhớ rằng bạn còn có nhiều giấc mơ khác nữa, và quan trọng nhất chính là bạn đã và sẽ nỗ lực để thực hiện chúng. Một chút thất bại đâu có gì quá đáng sợ, phải không?

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những thông tin khó nắm bắt có thể khiến cho tâm trạng Ma Kết hôm nay không thoải mái chút nào, và tốt nhất là đừng đắm chìm trong nó. Hãy thả lỏng, thư giãn và làm những công việc khác nữa, thời gian sẽ cho bạn đáp án mà bạn trông đợi bấy lâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Phải chia xa một ai đó luôn là điều không dễ dàng, nhất là khi giữa bạn và đối phương đã có không ít kỷ niệm. Nhưng hãy vượt qua cảm xúc này để sống một cách mạnh mẽ hơn, điều đó thực sự quan trọng và ý nghĩa với cả hai phía đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tiền là vấn đề của Song Ngư hôm nay, dường như bạn đau đầu với những gì đang diễn ra và không biết làm cách nào xử lý mọi thứ cho hiệu quả. Ngồi lại và viết những con số ra giấy, ắt hẳn bạn sẽ có biện pháp giải quyết khả thi cho mình.

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 08/5/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>