Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 04/11/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ ba 04/11/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay Song Tử tràn đầy năng lượng, tuy vậy bạn cũng không nên hùng hục làm việc mà không suy tính. Ghi nhớ: “Dục tốc bất đạt” nhé!

Vong 2 ty huu treo S5033 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 04/11/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Tỳ Hưu

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tin đồn và những cảm xúc tiêu cực trong nhóm có thể gây tác động đến Bạch Dương ngày hôm nay, và vì thế, lời khuyên cho bạn là: không dành quá nhiều thời gian cho các cuộc tụ họp, không tin điều ai đó nói khi chưa kiểm chứng, bởi nhiều khả năng nó không là thật. Giữ chính kiến cho riêng mình, và bạn sẽ biết mình cần phải làm gì trong mọi tình huống.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc luôn chân luôn tay có thể khiến Kim Ngưu mệt lử ngày hôm nay, hoặc lý do là bạn đã vận động quá sức. Tập luyện vừa phải, ăn uống và nghỉ ngơi điều độ là cách tốt nhất để bạn lấy lại tinh thần và thể lực. Đây cũng không phải lúc thích hợp để lên kế hoạch, hoặc đi du lịch. Chờ đợi vài ngày đã.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử tràn đầy năng lượng, tuy vậy bạn cũng không nên hùng hục làm việc mà không suy tính. Ghi nhớ: “Dục tốc bất đạt”. Giờ là lúc bạn nên hoàn thành nốt những việc còn đang dang dở.

Song Tử có cuộc trò chuyện khá thú vị cùng các đồng nghiệp vào giờ nghỉ trưa. Tối nay, bạn bất ngờ nhận được tin từ một người bạn mất liên lạc bấy lâu nay.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vấn đề về hệ thống điện có thể xảy ra nơi tổ ấm của Cự Giải, và thay vì cố gắng sửa chữa nó rồi phát điên lên và khiến mọi thứ tệ hơn, hãy tìm đến một người thợ chuyên nghiệp. Đây cũng không phải là ngày để tụ tập, thảo luận, bởi cả hai rất dễ biến nó thành… cuộc chiến tranh.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Gần gũi với gia đình là lời khuyên cho Sư Tử hôm nay, thay vì mải mê công việc, các chuyến đi… ; bởi môi trường công sở rất dễ đem lại cho bạn sự bực dọc, căng thẳng không đáng có. Dành trọn sự quan tâm cho người yêu thương và làm tốt nhất những gì bạn có thể thì hơn.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vấn đề tài chính có thể trở nên tốt hơn trong ngày hôm nay, nhưng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí nhé Xữ Nữ. Hãy nỗ lực “uốn nắn” mọi thứ trở lại trật tự vốn có bằng khả năng của mình, thay vì trông dựa quá nhiều vào ai đó. Chủ động là chìa khóa cho thành công của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trước khi dành thời gian cho công việc, hãy xem xét tổ ấm của mình và đảm bảo rằng mọi việc vẫn ổn thỏa. Mâu thuẫn có thể vẫn còn âm ỉ và chưa được xử lý triệt để, và đã đến lúc tất cả cần phải thẳng thắn hơn với nhau rồi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Rắc rối có thể nảy sinh từ các cuộc gặp gỡ của Bò Cạp hôm nay, vì thế, thay vì góp mặt trong các cuộc hội họp, nên dành thời gian… ở nhà thì hơn. Bạn cũng cần thời gian để xử trí những chưa hoàn thành, đúng không nào?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có phần lo lắng về vấn đề tài chính của mình. Sai lầm quá khứ dường như đem đến hậu quả mà bạn không ngờ tới, và đã đến lúc cần sử dụng các kỹ năng bạn có để làm tất cả ổn thỏa hơn. Đừng quên rằng thái độ điềm tĩnh, vững vàng sẽ giúp ích cho bạn đáng kể.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết khởi động ngày mới với tinh thần rất hứng khởi, bạn muốn tập luyện thể dục thể thao trước khi bắt tay vào các hoạt động thường nhật. Nhưng đừng làm gì quá sức nhé, nếu không, bạn sẽ cảm thấy rất xuống sức vào cuối ngày đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi vấn đề liên quan công việc hay việc nhà sẽ được giải quyết trong ngày hôm nay. Hôm nay là cơ hội tuyệt vời cho Bảo Bình cân nhắc mọi khả năng để phát triển sự nghiệp.

Nếu ai đó có ý định giúp đỡ bạn trong ngày hôm nay, hãy suy xét thật kỹ xem người này có thành ý hay không.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu ai đó đưa cho bạn lời khuyên về vấn đề tiền bạc, đừng vội tin tưởng họ. Chưa chắc kinh nghiệm/trải nghiệm của họ đã là đúng đắn. Tốt hơn cả là làm việc theo lý trí, sự tỉnh táo cá nhân để đưa ra các quyết định thích hợp.

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 04/11/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments