Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 23/10/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ sáu này Kim Ngưu đừng để những cảm xúc nặng nè đè lên vai bạn và khiến bạn mệt mỏi. Đây là ngày mà bạn nên để lý trí làm chủ và có những quyết định cứng rắn hơn. Tiếp tục khám phá ngày thứ sáu cùng Blog Thư Giãn nhé!

ngoc boi tam the 04 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 23/10/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Tỳ Hưu Tam Thể

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương bắt đầu ngày thứ sáu với nguồn sinh lực vô cùng dồi dào, đầy sức sống. Bạn sẵn sàng bắt tay vào thực hiện những kế hoạch của mình. Mặc dù vậy, vẫn có lời khuyên cho bạn là hãy dành thời gian nhìn từng việc một cách cặn kẽ, đừng vội vàng đánh giá chúng khi chỉ mới nhìn qua bởi vì có khả năng cảm xúc sẽ chi phối bạn khá nhiều đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng để những cảm xúc nặng nè đè lên vai bạn và khiến bạn mệt mỏi. Đây là ngày mà bạn nên để lý trí làm chủ và có những quyết định cứng rắn hơn. Mở rộng tầm nhìn, đặt ra câu hỏi: “cần phải làm gì lúc này?” là cách để bạn có hướng đi thích hợp nhất.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần thể hiện cho các thành viên trong nhóm học biết rằng chọn bạn chính là quyết định vô cùng đúng đắn của họ. Do đó, đừng ngại mà hãy vui vẻ tiếp nhận thật nhiều nhiệm vụ và hãy hoàn tất với nhiệt huyết của chính mình. Chúc bạn thành công!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Im lặng trong giờ học có nghĩa rằng năng suất bạn đang tạo ra sẽ được nâng lên đáng kể. Đừng trò chuyện hay bị chia trí bởi những trò tiêu khiển mà hãy nhớ rằng chỉ khi hoàn thành xong tất cả bài tập được giao, bạn mới có thể thoải mái hưởng thụ thú vui một cách trọn vẹn nhất.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Áp lực đến từ trường học và kỳ vọng của gia đình khiến Sư Tử bắt đầu thấy cuộc sống thật bận rộn và ngột ngạt. Ngay cả khi không có việc gì để làm, bạn cũng hoang mang và lòng thì cứ mãi không yên. Có lẽ một buổi xem phim cùng người bạn thân sẽ giải quyết được rắc rối này đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tràn trề thất vọng khi nhận ra rằng ai đó không nhạy cảm với một tình huống nào đó như bạn muốn. Trong khi điều bạn hy vọng là xây dựng kết nối chặt chẽ hơn với đối phương, nỗ lực để kiểm soát cảm xúc của họ hóa ra lại chỉ tạo tác dụng ngược. Điều này giúp bạn hiểu rằng “lạt mềm mới buộc chặt”, đúng không?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ gặp rắc rối với sự hướng dẫn không mấy rõ ràng của giáo viên. Và khi rơi vào trường hợp thế này, bạn nên hỏi lại ngay, đừng ngại. Tin vui là những ngày cuối tháng 10 với bạn rất tốt. May mắn vì thế sẽ không ngừng ùa đến.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp, hãy tham gia những cuộc hội thoại trong ngày thứ Sáu này với tư cách là một người đóng góp chứ không phải là người ra quyết định. Hãy chỉ nói và thiết lập mối quan hệ thân thiết với đối phương. Đừng mãi cho rằng mọi thứ đều phải xoay xung quanh bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu như Nhân Mã luôn tỉnh táo, luôn tập trung hết sức thì kết quả đạt được trong ngày hôm nay là rất khích lệ. Những gì đề ra bạn đều hoàn thành rất tốt đẹp, hiệu quả cao. Tuy vậy, không nên vì vậy mà làm lơ cảm xúc của mình. Có lúc trong ngày bạn cảm thấy lòng mình chùn lại và đầy tâm trạng, vậy thì hãy sống với nó và hãy chia sẻ cùng mọi người.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tập trung vào những suy nghĩ lý trí và gạt bỏ những cảm xúc phức tạp sang một bên là cách để Ma Kết có một ngày làm việc thật hiệu quả. Đây cũng là ngày mà việc viết lách đem tới những kết quả giá trị, đừng bỏ phí khả năng của mình nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn biết mình may mắn hơn rất nhiều người nhưng kỳ lạ thay, những cảm xúc ghen tỵ và không hài lòng luôn tràn ngập trong trái tim bạn. Hơn bao giờ hết, bạn hiểu rằng bản thân phải dừng lại nhưng sao khó quá, khó đến nỗi bạn chẳng dám chia sẻ cùng ai.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư, hãy dành ít phút để ngủ bởi cơ thể bạn đang thật sự “than khóc” đấy. Đừng trở nên quá ám ảnh bởi khái niệm thành công mà đánh mất đi những khoảnh khắc tuyệt đẹp thuộc về đúng lứa tuổi của mình. Nên nhớ tập thể dục đều đặn để tăng cường sức khỏe, bạn nhé!

Tags: , , Tử vi, , tử vi 12 cung hoàng đạo, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 23 tháng 10, , của bạn, , tử vi thứ sáu của bạn, tử vi thứ sáu ngày 23 tháng 10, tử vi thứ sáu ngày 23/10, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, mỗi ngày,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 23/10/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>