Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 07/10/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Cho dù tiền tài có tới thì Thiên Bình cũng không giữ được, lại bay khỏi túi thôi. Nên hôm nay, đừng mong sẽ tích lũy được khoản nào, có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, như vậy sẽ đỡ mệt đầu và thoải mái hơn rất nhiều. Tình phí đội lên cao cũng là một trong những nguyên nhân khiến Bình nhi cháy túi.

g093a rong vang chau do 2 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 07/10/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Chầu Ngọc

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nên tụ tập bạn bè, tận hưởng một cuối tuần với bầu không khí ung dung, vui vẻ. Tâm tình tốt nên mọi việc đều cảm thấy sảng khoái, Bạch Dương rất dễ tính, có bị phiền phức đôi chút cũng dễ dàng bỏ qua, không mấy ảnh hưởng tới tính khí.

Chuyện tình cảm cũng phát triển theo hướng tích cực. Dù đang yêu hay chưa yêu thì bạch Dương cũng hài lòng với mối quan hệ mình đang có, hết sức nỗ lực để bồi dưỡng, vun đắp cho tình cảm nảy nở.

Hôm nay cũng là thời điểm Bạch Dương tạm gác công việc, học tập sang một bên. Bạn khá thoải mái, không bị áp lực đè nén. Nhưng cẩn thận về tài chính, Bạch Dương đang tiêu tiền vì người khác hơi nhiều đấy.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu tìm được người cùng chí hướng nhưng có vẻ như quan điểm của làm việc của hai bạn chưa thực sự hòa hợp. Vì thế, cần xác định người dẫn dắt chính, tránh trường hợp ai cũng làm chủ khiến cho mọi việc rối tinh rối mù lên, sẽ không thể đạt kết quả tốt.

Kim Ngưu là người kiên trì, chắc chắn nhưng cũng hơi cố chấp, cần thay đổi cho linh hoạt, nhẹ nhàng hơn. Có tiến có lui, mỗi người nhường nhịn nhau một chút thì mọi việc mới hanh thông, suôn sẻ được.

Lợi dụng ưu thế của mình để theo đuổi lợi ích cá nhân sẽ gây phản cảm cho người khác nên Kim Ngưu hãy tiết chế và khéo léo nhé. Đường tắt thì nhanh nhưng không phải lúc nào cũng là chính đáng, đàng hoàng đâu.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Tuy rằng lực tập trung của Song Tử không tệ nhưng bạn lại có khuynh hướng cố chấp, thiếu năng lực ứng biến nên khi gặp chuyện bất ngờ sẽ trở tay không kịp, lúng túng mà làm hỏng việc. Song Tử cần lấy lại phong độ và sự nhanh nhẹn của bản thân ngay đi.

Tài vận của Song Tử khá nhưng nếu vung tiền mua sắm thì sẽ không gặp may, không trả được giá tốt. Đặc biệt, tránh xa những trò đỏ đen, cờ bạc, bạn sẽ chỉ mất tiền chứ không thu lại được gì đâu.

May mắn về tình cảm an ủi Song Tử phần nào, phòng trước phòng sau vẫn rơi vào lưới tình, Song Tử đang lâng lâng trong những cảm xúc mới mẻ buổi ban đầu, cảm thấy cả thế giới đều đang ủng hộ bạn.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Chung tình là đặc điểm rất nổi bật ở Cự Giải, nội tâm ngập tràn hi vọng, từng bước cẩn thận rõ ràng để bày tỏ với đối phương. Cự Giải đang trong giai đoạn mơ mộng, lãng mạn và sẵn sàng làm tất cả mọi việc, kể cả những việc điên rồ để làm đối phương vui lòng.

Công việc, học tập không có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng các hoạt động tập thể đang bị Cự Giải lơ là. Ngoài thời gian yêu đương, bạn cũng rất có những mối quan hệ riêng để làm phong phú thêm cuộc sống.

Ở thời điểm rung động vì một người khác giới là Cự Giải đã xác định yêu lâu dài, nghiêm túc và tiến tới hôn nhân. Vì vậy, hôm nay là ngày khá đẹp để bạn ra mắt đôi bên gia đình, chính thức xác lập mối quan hệ của mình.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Tử vi ngày mới, về tình cảm, Sư Tử nên có thêm chút kĩ xảo, đừng quá thật thà hay kiêu ngạo mà để tuột mất cơ hội. Lãng mạn cũng được, nồng nhiệt cũng được, mỗi người đều có cách thức riêng để phát triển tình cảm của mình, nhưng nhất định không được dậm chân tại chỗ.

Đôi lúc, một lời nói dối thiện ý còn đáng giá hơn trăm lời nói thật, nên Sử Tử đừng áy náy gì cả, vì bạn chỉ đang làm theo đúng những gì mà mình cảm thấy là đúng đắn thôi.

Dục vọng nên để trong lòng, Sư Tử cần khéo léo che giấu chứ đừng phô trương, để người khác biết được sẽ gây thêm phiền phức cho chính mình. Hơn nữa, biểu hiện bên ngoài cũng phải thật khéo léo, tránh để đối phương đề phòng.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Hôm nay bạn có vẻ khá nôn nóng, chính điều này sẽ gây áp lực cho bản thân còn dễ gây sự tranh chấp với người nhà vì những việc cỏn con. Những yêu cầu, giục giã từ người lớn trong nhà khiến bạn khó chịu, không kiềm chế được mà tỏ ra quá đáng.

Tâm tình tệ hại nên làm việc gì Xử Nữ cũng không thể chú tâm, không khống chế được tình hình, làm việc đầu voi đuôi chuột, mắc nhiều sai sót rất ngớ ngẩn để người khác bắt lỗi.

Để cải thiện tình hình, Xử Nữ cần tiết chế cảm xúc, bình tâm lại, nếu cuộc tranh luận quá gay gắt hãy tạm thời rút lui, đừng cố chấp mà cãi cọ đến cùng, vừa không giải quyết được việc lại gây tổn thương tình cảm. Bạn có thể lặng lẽ dạo bộ thật chậm rãi trên phố cho lòng thanh thản hơn.

Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Cho dù tiền tài có tới thì Thiên Bình cũng không giữ được, lại bay khỏi túi thôi. Nên hôm nay, đừng mong sẽ tích lũy được khoản nào, có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, như vậy sẽ đỡ mệt đầu và thoải mái hơn rất nhiều. Tình phí đội lên cao cũng là một trong những nguyên nhân khiến Bình nhi cháy túi.

Quan điểm về tiền bạc không giống nhau thì không thể chơi cùng nhau được, nên sau một đôi lần bạn mời mà đối phương không có ý định đáp lễ thì hãy tự động rút lui khỏi mối quan hệ này để tránh cho bản thân chơi nhầm người, kết nhầm bạn.

Mọi chuyện đều ỷ lại vào người khác thì đến khi có sự cố, Thiên Bình sẽ rất bối rối, không hiểu rõ vấn đề để xử lý thỏa đáng. Vì vậy, hãy học cách làm chủ cuộc sống và tự đưa ra các quyết định của mình.

Bọ Cạp (24/10 — 21/11)

Hôm nay có người ở sau lưng Bọ Cạp giở trò khuất tất, thường là người cùng giới tính. Theo Blog Phong Thủy, mặc dù trước mặt cười cười nói nói nhưng phía sau luôn dùng thủ đoạn để bạn bị thiệt thòi, cố tình gây sự cản trở đường học tập, sự nghiệp và tình cảm của Bọ Cạp.

Ngẫm lại, động cơ của họ cũng chỉ là vì ghen tị với những điều mà Bọ Cạp đang có. Như vậy, chỉ chứng minh rằng, bạn đang có một cuộc sống rất tốt đẹp, rất đáng ngưỡng mộ nên cứ thoải mái đi, Bọ Cạp càng vui vẻ thì đối phương càng thất bại.

Phương diện học tập, nhờ sự thảo luận, trao đổi, học hỏi với bạn bè mà kết quả của Bọ Cạp tiến bộ lên rõ rệt. Làm việc nhóm hiệu quả, bạn có thể cùng những người bạn cùng chí hướng tham gia một cuộc thi sáng tạo.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Tâm tình biến hóa khôn lường, Nhân Mã thoắt vui thoắt buồn, lúc giận thì giận rất nhanh, lúc vui thì vui hết cỡ. Trong lúc tinh thần thiếu ổn định như thế này, tốt nhất là không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào, có thể sau này sẽ phải hối hận.

Đầu tư tài chính là việc mà Nhân Mã phải cực kì thận trọng, sự kích động nhất thời khiến bạn vung tay theo đuổi dự án mà mình không thực sự biết rõ. Đến lúc có tổn thất thì mọi sự đã rồi, bạn sẽ không thể cứu vãn được nữa.

Có điều, may mắn vẫn luôn ở bên Nhân Mã, chỉ cần ổn định lại tâm trạng thì sự tình cũng không đến nỗi quá bi đát. Ngay lúc này, tình yêu vẫn đang ở bên và an ủi bạn rất nhiều.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Hôm nay Ma Kết có rất nhiều suy nghĩ phong phú, hầu như mọi việc đều gây hứng thú cho bạn. Cũng là cuối tuần, nên Ma Kết có thể tạm gác công việc sang một bên mà theo đuổi những hoạt động cá nhân thú vị như học vẽ tranh, học nấu ăn, đi du lịch, chơi dù lượn…

Chung quy lại thì cuộc sống không phải lúc nào cũng chiều lòng người, Ma Kết vẫn gặp phải những chuyện bất ngờ, cần xử lý gấp nên không thể thong dong, nhàn nhã cả ngày được, chơi được phút nào thì tranh thủ phút ấy thôi.

Trước khi vận động cần phải làm ấm người, khởi động kĩ càng để tránh bị nhiễm lạnh khi ra ngoài trời, tránh tổn thương gân cốt. Hãy duy trì hoạt động này thường xuyên để tăng cường sức khỏe.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Buổi tối Bảo Bình sẽ gặp phải những chuyện phiền toái nho nhỏ, nên tránh ra ngoài vào buổi tối. Nếu được rủ đi chơi, tụ tập vào tối mà miễn được thì khước từ cho nhanh. Vận xui đến bất ngờ, bạn có muốn tránh cũng không tránh được nên cứ ở nhà cho an toàn.

Người độc thân cần thận trọng khi ra ngoài một mình vào buổi tối, nhất là ở nơi vắng vẻ, ngõ hẻm. Hãy mang theo người một thứ đồ có thể tự vệ trong lúc nguy cấp. Tốt nhất là đi cùng người khác để giảm thiểu nguy hiểm.

Trang điểm cầu kì có khi lại không gây ấn tượng bằng mộc mạc, giản dị. Bảo Bình mất công phục sức chói mắt, hoa lệ nhưng lại mất đi vẻ tự nhiên, khí chất vốn có. Lời khuyên là cần tiết chế, biết đâu là điểm dừng.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Được người lớn giải sầu, khuyên bảo nên Song Ngư cũng cảm thấy đỡ bế tắc trong cuộc sống. Sự nghiệp có quý nhân dẫn đường, vận trình thăng cấp, cơ hội thăng tiến khá rõ rệt. Hãy giữ vững tinh thần, nắm bắt những điều mà vận mệnh đưa đến để có vị trí tốt hơn.

Quan hệ với trưởng bối trong nhà khởi sắc, bao nhiêu khúc mắc, mâu thuẫn từ trước đều nhẹ nhàng hóa giải. Đã là người thân thì dù có chuyện gì xảy ra vẫn sẽ yêu thương và đùm bọc lẫn nhau phải không Song Ngư.

Chuyện tình cảm cá nhân lại không ưng ý lắm, vì việc này mà Song Ngư phân tâm, học tập và công tác kém chỉn chu đi. Tình yêu không cưỡng cầu được, bạn càng mơ nó màu hồng thì nó lại càng phô bày mảng tối cho bạn xem.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 07/10/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>